Tin mới

Sao Việt 3/7: Minh Quân tuyên bố cạch mặt đồng nghiệp, Việt Hương báo tin sốt dẻo giữa 'biến' bà PH

Chủ nhật, 03/07/2022, 18:45 (GMT+7)

Cập nhật tin Sao Việt 3/7: Minh Quân tuyên bố cạch mặt đồng nghiệp, Việt Hương báo tin sốt dẻo giữa 'biến' bà PH...

Minh Quân tuyên bố cạch mặt đồng nghiệp

Giữa thời điểm dư luận đang dậy sóng trước thông tin 2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha, nhiều sao Việt đã cùng nhau đưa ra ý kiến cũng như góc nhìn về câu chuyện này. 

Sao Việt 3/7: Minh Quân tuyên bố cạch mặt đồng nghiệp, Việt Hương báo tin sốt dẻo giữa 'biến' bà Phương Hằng - Ảnh 1

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Minh Quân đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng bức xúc khi cho biết bản thân mình coi thường những người gọi là anh em đồng nghiệp 'mới hôm trước kề vai bá cổ, hôm sau nhân lúc người ta hoạn nạn mà đâm thọt'.

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Sơn lòng đau như cắt, không cầm nổi nước mắt sau 1 năm mất mát

Cách đây 1 năm, Ngọc Sơn đã đối diện với một mất mát vô cùng to lớn khi mẹ anh qua đời do tuổi cao sức yếu. Ở thời điểm đó, Ngọc Sơn đang phải thực hiện cách ly y tế và nỗi đau của anh như nhân đôi khi không thể về chịu tang mẹ.

Sao Việt 3/7: Minh Quân tuyên bố cạch mặt đồng nghiệp, Việt Hương báo tin sốt dẻo giữa 'biến' bà Phương Hằng - Ảnh 2

Tròn 1 năm mẹ Ngọc Sơn qua đời, vừa qua nam danh ca đã cùng nhiều đồng nghiệp, học trò, con nuôi của nam danh ca như: nghệ sĩ Châu Thanh, Hoàng Châu, Dương Ngọc Thái, Lương Gia Huy… đã có mặt từ sớm để viếng mộ bà Kim Loan và làm giỗ đầu cho bà. Tại đây, Ngọc Sơn không thể kìm được nước mắt, anh quỳ gối thắp hương cho đấng sinh thành và rơi lệ khi nhận ra nỗi đau mất mẹ vẫn chưa thể nguôi ngoai sau 1 năm.

Xem chi tiết tin tại đây

Việt Hương báo tin 'sốt dẻo' giữa lúc bà PH bị gia hạn tạm giam

Là một trong những "cây đa cây đề" của showbiz, danh hài Việt Hương ngày càng chứng minh sức hút khó ai có thể chối cãi. Trong thời gian Việt Nam chịu ảnh hưởng đại dịch Covid-19, cô tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Bỏ mặc lùm xùm của đồng nghiệp Việt Hương cùng chồng tự bỏ tiền túi mua xe cứu thương, phát tặng nhu yếu phẩm đến bà con vùng cách ly.

Sao Việt 3/7: Minh Quân tuyên bố cạch mặt đồng nghiệp, Việt Hương báo tin sốt dẻo giữa 'biến' bà Phương Hằng - Ảnh 3

Dù khẳng định không kêu gọi quyên góp, nhưng Việt Hương vẫn bị bà PH gọi tên yêu cầu sao kê trong các buổi livestream, kèm theo đó là nhiều thông tin chưa được kiểm chứng. Trước thông tin này, Việt Hương tỏ ra không mấy quan tâm, tiếp tục lan tỏa sự tử tế. 

Xem chi tiết tin tại đây

Lan Phương lên tiếng giữa lúc Hồng Đăng liên tục bị gọi tên

Ở thời điểm hiện tại, khi Hồng Đăng liên tục bị gọi tên thì Diễn viên Lan Phương cũng không khỏi ngỡ ngàng về người "chồng cũ" trong Thương ngày nắng về. Mới đây, chia sẻ trên Thanh Niên, nữ diễn viên cho biết phim hiện tại vẫn đang được quay và vài ngày nữa là có cảnh quay giữa vợ chồng Đức - Khánh.

Sao Việt 3/7: Minh Quân tuyên bố cạch mặt đồng nghiệp, Việt Hương báo tin sốt dẻo giữa 'biến' bà Phương Hằng - Ảnh 4

"Tôi cũng biết là anh Hồng Đăng đang đi nước ngoài nhưng không biết là đi nước nào vì chúng tôi ngoài công việc trên phim trường cũng không tương tác, nói chuyện gì nhiều ngoài đời cả", diễn viên Lan Phương chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news