Tin mới

Giải trí Việt 1/7: Bộ VH, TT & DL lên tiếng vụ 2 NS Việt cáo buộc xâm hại, Trấn Thành lâm trạng thái 'bất ổn'

Thứ sáu, 01/07/2022, 17:56 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí Việt 1/7: Bộ VH, TT & DL lên tiếng vụ 2 NS Việt cáo buộc xâm hại, Trấn Thành lâm trạng thái 'bất ổn'...

Bộ VH, TT & DL lên tiếng vụ 2 NS Việt cáo buộc xâm hại

Trưa ngày 1/7, trao đổi với Zingnews.vn, ông Phạm Cao Thái - Chánh thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết đang xác minh, làm rõ vụ việc liên quan đến 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt ở Tây Ban Nha vì cáo buộc hiếp dâm. Khi có kết quả xác minh, Thanh tra Bộ sẽ phát thông báo.

Giải trí Việt 1/7: Bộ VH, TT & DL lên tiếng vụ 2 NS Việt cáo buộc xâm hại, Trấn Thành lâm trạng thái 'bất ổn' - Ảnh 1

"Hiện tại, chúng tôi vẫn xác minh thông tin nên không thể chia sẻ thêm", ông Phạm Cao Thái thông tin. 

Chia sẻ trên Tiền phong, ông Đỗ Đình Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cũng cho biết Sở đang nắm thông tin về việc Diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài.

Trước đó, nhiều tờ báo của Anh và Tây Ban Nha đưa tin về việc một cô gái 17 tuổi người Anh đã bị 2 người đàn ông 37 và 42 tuổi được giới thiệu là “một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam” cưỡng hiếp tại khách sạn trên đảo Majorca. 

Xem chi tiết tin tại đây

Chị vợ tiết lộ chuyện Hồ Hoài Anh gặp sự cố trong chuyến đi châu Âu

Mới đây, trao đổi với tờ Thanh Niên, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - chị vợ của Hồ Hoài Anh tiết lộ vợ chồng Hồ Hoài Anh sẽ cùng con bay về Việt Nam đêm nay. Không chỉ thế, cô còn tiết lộ lịch trình của vợ chồng em gái là đi 4 nước châu Âu từ một lời mời tham dự chương trình golf bên đó.Cũng trong lần chia sẻ này, Lưu Thiên Hương tiết lộ em rể có gặp sự cố trong chuyến đi khi bị mất điện thoại và hộ chiếu nhưng sau khi nhờ sự trợ giúp của đại sứ quán thì đã ổn và có thể về nước đêm nay.

Giải trí Việt 1/7: Bộ VH, TT & DL lên tiếng vụ 2 NS Việt cáo buộc xâm hại, Trấn Thành lâm trạng thái 'bất ổn' - Ảnh 2

Nói về những tin đồn đang bủa vây trên mạng xã hội những giờ qua, Lưu Thiên Hương cho biết bản thân cô nghĩ Hồ Hoài Anh không liên quan đến những ồn ào trên mạng bởi anh là nghệ sĩ nổi tiếng. "Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, làm sao có thể làm như thế được. Tại nước mình còn không dám huống hồ ra nước ngoài. Điều đó rất vô lý”, Lưu Thiên Hương chia sẻ với Thanh Niên.

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành bất ngờ nói đến 'nỗi đau'

Cách đây ít giờ, Trấn Thành nhận được quan tâm khi chia sẻ hình ảnh mới kèm dòng trạng thái đầy tích cực: "Muốn vượt qua nỗi đau..... Hãy đối diện, đừng tránh né". 

Giải trí Việt 1/7: Bộ VH, TT & DL lên tiếng vụ 2 NS Việt cáo buộc xâm hại, Trấn Thành lâm trạng thái 'bất ổn' - Ảnh 3

Triết lý của Trấn Thành chỉ ít phút đăng tải đã thu về lượt tương tác khủng. Ai nấy đều "gật gù" đồng tình trước nguồn năng lượng tích cực. Đây cũng được xem là phương pháp để Trấn Thành vượt qua quãng thời gian khủng hoảng vừa qua.

Xem chi tiết tin tại đây

Chồng đại gia của Phan Như Thảo bất ngờ hé lộ bí mật hôn nhân

Mới đây nhất trên trang cá nhân, doanh nhân Đức An tiếp tục có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Đặc biệt, anh cũng không ngần ngại công khai về bí mật giữ lửa hạnh phúc.

Giải trí Việt 1/7: Bộ VH, TT & DL lên tiếng vụ 2 NS Việt cáo buộc xâm hại, Trấn Thành lâm trạng thái 'bất ổn' - Ảnh 4

Theo đó vị đại gia nhận ra được vai trò quan trọng của người phụ nữ trong gia đình và theo năm tháng, những hành động nhỏ nhất khi đối xử với vợ cũng được vị đại gia tinh ý nhận ra.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news