Tin mới

Sao Việt 30/1: Em gái Trấn Thành nghi có tin vui, một đạo diễn chỉ ra 3 cái sai lớn của Xuân Bắc

Thứ hai, 30/01/2023, 20:59 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 30/1: Em gái Trấn Thành nghi có tin vui, một đạo diễn chỉ ra 3 cái sai lớn của Xuân Bắc,...

Em gái Trấn Thành nghi có tin vui

Ngay đầu năm, em gái Trấn Thành đã đạt được thành công vang dội khi bộ Phim Nhà Bà Nữ do cô đóng chính đã đạt được Doanh thu “cực khủng”, hứa hẹn sẽ thành lập nên kỷ lục phòng vé mới. Được anh trai hậu thuẫn, nâng đỡ thành công, Uyển Ân nhanh chóng trở thành nữ diễn viên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Và mới đây nhất, cư dân mạng phát hiện ra những bằng chứng báo hiệu tin vui của em gái Trấn Thành. Theo đó, MXH lan truyền đoạn clip thu thập những hint hẹn hò của Uyển Ân và người được cho là bạn trai của cô nàng. Nhân vật này không ai khác chính là nam phụ của bộ phim Nhà Bà Nữ - nam diễn viên Quỳnh Lý.

Sao Việt 30/1: Em gái Trấn Thành nghi có tin vui, một đạo diễn chỉ ra 3 cái sai lớn của Xuân Bắc - Ảnh 1
 
Sao Việt 30/1: Em gái Trấn Thành nghi có tin vui, một đạo diễn chỉ ra 3 cái sai lớn của Xuân Bắc - Ảnh 2
 
Em gái Trấn Thành và Quỳnh Lý lộ hint hẹn hò. Ảnh: Internet
Em gái Trấn Thành và Quỳnh Lý lộ hint hẹn hò. Ảnh: Internet

Trong loạt hình được chia sẻ, dù không chụp ảnh cùng nhau nhưng cả hai đều có những hình ảnh check-in ở các địa điểm giống hệt. Không chỉ ở 1,2 bức ảnh mà rất nhiều khoảnh khắc cặp đôi để lộ hint này.

Thùy Tiên, Thiên Ân bất ngờ trở thành đối thủ của nhau

Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên và Thiên Ân bất ngờ trở thành đối thủ của nhau khi cùng chung bảng xếp hạng top 10 KOL 2022. Theo đó, trong bảng xếp hạng này, top 1 thuộc về danh hài Trấn Thành, top 2 là Lê Dương Bảo Lâm. Hoa hậu Thùy Tiên đứng ở top 3, còn Hoa hậu Thiên Ân đứng ở top 8. Có thể thấy, Thùy Tiên và Thiên Ân ngày càng có sức hút và sự ảnh hưởng.

Sao Việt 30/1: Em gái Trấn Thành nghi có tin vui, một đạo diễn chỉ ra 3 cái sai lớn của Xuân Bắc - Ảnh 3
 

Được biết, KOL là viết tắt của Key Opinion Leader, được tạm dịch là người tư vấn quan điểm chính. Hiểu một cách chi tiết hơn, họ là những người có am hiểu về các lĩnh vực nhất định và có tầm ảnh hưởng đến một cộng đồng nhất định. Họ có thể phủ sóng rất nhiều lĩnh vực, từ ca sĩ, diễn viên, đến bác sĩ, đầu bếp.

Một đạo diễn bày tỏ quan điểm về bài viết gây xôn xao của Xuân Bắc

Nhắc đến câu chuyện của Xuân Bắc, trả lời trong một bài phỏng vấn của PLO, Nhà nghiên cứu văn hóa kiêm đạo diễn đạo diễn của chương trình truyền hình văn hóa “Giải mã văn hóa” Ngô Hương Giang đã chỉ ra 3 cái sai của Xuân Bắc.

Sao Việt 30/1: Em gái Trấn Thành nghi có tin vui, một đạo diễn chỉ ra 3 cái sai lớn của Xuân Bắc - Ảnh 4
 

"Thứ nhất, Xuân Bắc là một nghệ sĩ, anh ấy cần giữ cho mình chuẩn mực trong ứng xử của một nghệ sĩ. Việc bóng gió khán giả là "ăn cháo đá bát" khi khán giả đưa ra những góp ý, phê bình với chương trình Táo quân không chỉ xúc phạm khán giả, mà còn cho thấy văn hóa ứng xử của nghệ sĩ này có vấn đề.

Thứ hai, giả sử khán giả có chê, có phê bình, góp ý chưa đúng, chưa thỏa đáng thì với vai trò là một nghệ sĩ của công chúng anh cần tiếp thu và có những lời giải thích phù hợp để khán giả hiểu hơn. Đó là chưa bàn đến việc khán giả phê, chê đúng những lỗi lớn mà Táo Quân 2023 đang mắc phải như nhạt ý tưởng, có dấu hiệu hài nhảm nhí và đặc biệt ngôn ngữ thể hiện có đôi chỗ dung tục, tầm thường. Một chương trình lớn, có bề dày thời gian, được khán giả trông đợi suốt cả năm không nên có những lỗi sơ đẳng như thế!

Thứ ba, coi thường khán giả. Xem khán giả như không tồn tại!", đạo diễn Ngô Hương Giang chia sẻ đồng thời cũng khẳng định xét ở một góc độ nào đó, Xuân Bắc mới thực sự là người "ăn cháo đá bát" bởi vì nếu không có khán giả thì anh diễn cho ai xem?

Đức Phúc trải lòng về cảm giác bị miệt thị ngoại hình

Mới đây trong cuộc trò chuyện với Long Chun trong podcast 11:11, ca sĩ Đức Phúc - học trò cưng của Mỹ Tâm có những trải lòng về chủ đề bạo lực ngôn từ trên mạng xã hội. Điều này đã khiến giọng ca "Cũng đành thôi" hoài niệm về khoảng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp khi bị khán giả miệt thị ngoại hình. Đức Phúc hồi tưởng lại khi từ bé, những áp lực mà nam ca sĩ gặp phải xuất phát từ bên ngoài, điển hình là từ môi trường học đường. "Tôi nhớ hồi lớp 3, một cô giáo từng nói với tôi đại ý rằng: Lớn lên sẽ không thành công được. Tôi không nhớ đúng lời nói đó thế nào, nhưng nội dung là như vậy", Đức Phúc kể lại.

Sao Việt 30/1: Em gái Trấn Thành nghi có tin vui, một đạo diễn chỉ ra 3 cái sai lớn của Xuân Bắc - Ảnh 5
 

Đức Phúc kể đến khi bản thân tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2015, được nhiều người chú ý hơn thì cũng là lúc anh phải đón nhận nhiều hơn những lời miệt thị về ngoại hình. Không phải sau cuộc thi mà ngay trong quá trình tham gia tranh tài, nam ca sĩ cũng đã phải đối diện với bạo lực ngôn từ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news