Tin mới

Sao Việt 30/11: Thùy Tiên gây xúc động với câu chuyện từ thiện, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc mẹ 3 con

Thứ tư, 30/11/2022, 19:56 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 30/11: Thùy Tiên gây xúc động với câu chuyện từ thiện, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc mẹ 3 con...

Thùy Tiên gây xúc động với câu chuyện từ thiện

Mới đây, Thùy Tiên vừa có chuyến hành trình thiện nguyện của mình tại một vùng miền núi thuộc tỉnh Quảng Nam. Tại đây, cô đã giúp đỡ những mảnh đời tại Điểm trường Ông Dũ – Tiểu học Trà Vân.

Sao Việt 30/11: Thùy Tiên gây xúc động với câu chuyện từ thiện, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc mẹ 3 con - Ảnh 1

Theo chia sẻ của Miss Grand International 2021, nơi đây cơ sở vật chất thiếu thốn, không có điện. Ánh sáng phải tận dụng từ nguồn điện mặt trời và chỉ sử dụng được trong vài tiếng đồng hồ. Người đẹp cũng bùi ngùi vì thương cho hoàn cảnh của người dân Trà Vân, nơi mà không có tên trên bản đồ.

Hương Giang có động thái sau khi Matt Liu bỏ theo dõi

Mới đây, dân tình ngạc nhiên khi phát hiện Matt Liu đã chính thức unfollow Hương Giang trên Instagram sau khi cả ai "đường ai nấy đi" được gần 4 tháng. Trước đó, nữ ca sĩ là người duy nhất mà Matt Liu theo dõi trên mạng xã hội. Chưa dừng lại đó, nam CEO còn xoá toàn bộ hình ảnh thân mật của anh với nàng hậu đình đám. Nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi "bay màu" khiến ai nấy tiếc nuối.

Sao Việt 30/11: Thùy Tiên gây xúc động với câu chuyện từ thiện, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc mẹ 3 con - Ảnh 2

Ngay sau đó, cư dân mạng chuyển hướng quan tâm đến động thái của Hương Giang.

Phát sốt trước loạt ảnh Đỗ Thị Hà khoe vòng eo siêu thực

Cách đây ít giờ, Đỗ Thị Hà gây chú ý khi chia sẻ bộ ảnh mới trước thềm kết thúc nhiệm kỳ. Với tên gọi "Hoa nở rộ", những shoot hình đậm chất thời trang của Đỗ Thị Hà gây ấn tượng với giới mộ điệu.

Sao Việt 30/11: Thùy Tiên gây xúc động với câu chuyện từ thiện, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc mẹ 3 con - Ảnh 3

Đỗ Thị Hà diện chân váy đính kết hoa, thiết kế bất đối xứng tôn lên đôi chân dài 1,11m. Đáng chú ý, phần áo hai dây có độ ngắn vừa phải khoe trọn vòng eo phẳng lì. Loạt phụ kiện góp phần tạo nên tổng thể hài hòa.

Phạm Quỳnh Anh khoe 3 'tài sản' quý giá

Mới đây nhất, Phạm Quỳnh Anh nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng khi chia sẻ hình ảnh 3 người con - 3 báu vật cực quý giá của nữa ca sĩ. Trong loạt hình này có thể thấy, dù đã là bà mẹ 3 con vừa trải qua thời kỳ sinh nở thế nhưng nhan sắc nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung và rạng rỡ. Vóc dáng sau sinh của cô đã dần được lấy lại. 

Sao Việt 30/11: Thùy Tiên gây xúc động với câu chuyện từ thiện, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc mẹ 3 con - Ảnh 4

Đặc biệt, không ít khán giả đã dành những lời khen ngợi, trầm trồ về vẻ ngoài ễ thương của 3 tiểu công chúa nhà Phạm Quỳnh Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news