Tin mới

Sao Việt 28/7: Nam Em trải lòng và công khai chồng, Đỗ Mỹ Linh đã sinh con đầu lòng cho chồng Đỗ Vinh Quang

Thứ năm, 27/07/2023, 19:50 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/7: Nam Em trải lòng và công khai chồng, Đỗ Mỹ Linh đã sinh con đầu lòng cho chồng Đỗ Vinh Quang,...

Nam Em trải lòng và công khai chồng

Mới đây trên trang cá nhân, Nam Em khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh một người đàn ông kèm theo đó là dòng chú thích "My husband" (tạm dịch: Chồng của tôi). Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng cũng như người hâm mộ, rất nhiều lời hỏi han cũng như bày tỏ sự bất ngờ đã được gửi đến nàng hậu ở hình ảnh này.

Sao Việt 28/7: Nam Em trải lòng và công khai chồng, Đỗ Mỹ Linh đã sinh con đầu lòng cho chồng Đỗ Vinh Quang - Ảnh 2
 
 
 

Mặc dù không công khai chính diện gương mặt "nửa kia" của mình, thế nhưng thông qua hình ảnh được chia sẻ có thể nhận thấy đây là người đàn ông chững chạc và đầy tri thức. Cùng với hình này, Nam Em cũng đã có những trải lòng. Cô thừa nhận giờ là lúc bản thân cần sự bình yên và một tổ ấm và khẳng định đã tìm được bến đỗ riêng của mình.

Hồng Đăng khoe ảnh mới, câu chuyện kể khiến dân mạng thích thú

Những ngày vừa qua, Hồng Đăng cùng bà xã vừa tổ chức cho nhân viên quán của mình 1 chuyến đi du lịch. Nam nghệ sĩ cũng tích cực cập nhật những khoảnh khắc lên MXH khiến nhiều người chú ý. 

Sao Việt 28/7: Nam Em trải lòng và công khai chồng, Đỗ Mỹ Linh đã sinh con đầu lòng cho chồng Đỗ Vinh Quang - Ảnh 3
 

Điển hình như mới đây, anh mới kể câu chuyện bản thân đang "sống ảo" lại phải quay về thực tế đi bán hàng giúp vợ. Cụ thể, anh bày tỏ: "Đang sống ảo lại phải về trông xe tiếp. Mẹ Nhím mở bán lại từ hôm nay rồi nhé các bác. Nhiều ng inbox hỏi quá… chạy ship từ sáng đến giờ mới post được cái bài thông báo mở hàng!". 

Đỗ Mỹ Linh đã sinh con đầu lòng

Theo nguồn tin từ Ngôi Sao, Đỗ Mỹ Linh đã sinh con gái được ba tuần. Trước khi chào đón thành viên mới, nàng hậu và gia đình đều rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Chính vì vậy, thông tin này khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Sao Việt 28/7: Nam Em trải lòng và công khai chồng, Đỗ Mỹ Linh đã sinh con đầu lòng cho chồng Đỗ Vinh Quang - Ảnh 4
 

Trên các nền tảng mạng xã hội, cộng đồng fan sắc đẹp gửi lời chúc mừng đến gia đình Đỗ Mỹ Linh.

Cát Phượng công khai khoảnh khắc diện váy cưới

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng khoe loạt ảnh diện váy cưới. Cụ thể, cô chia sẻ bức ảnh diện chiếc váy màu trắng trông vô cùng lộng lẫy, trên đầu đội vương miện. Điều gây chú ý hơn cả chính là nụ cười toát lên được sự hạnh phúc. 

Sao Việt 28/7: Nam Em trải lòng và công khai chồng, Đỗ Mỹ Linh đã sinh con đầu lòng cho chồng Đỗ Vinh Quang - Ảnh 5
 

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, bạn gái cũ của Kiều Minh Tuấn đang âm thầm báo tin vui. Tuy nhiên trước đó, nữ nghệ sĩ cho biết bản thân ngẫu hứng thực hiện bộ ảnh này khi đến thăm một studio của người bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news