Tin mới

Sao Việt 31/12: Thủy Tiên rạng ngời khép lại 1 năm tai ương, Đàm Thu Trang để lộ quan hệ thực sự với mẹ Cường Đôla

Thứ sáu, 31/12/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 31/12: Thủy Tiên rạng ngời khép lại 1 năm tai ương; Đàm Thu Trang để lộ quan hệ thực với mẹ Cường Đôla...

Thủy Tiên rạng ngời khép lại 1 năm đầy sóng gió, tai ương

Trước những ồn ào, bàn tán về ồn ào Từ thiện vẫn đang bủa vây, mới đây nhất loạt hình ảnh rạng ngời của Thủy Tiên đã được công khai trên MXH. Theo đó trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã đăng tải loạt ảnh cùng Thủy Tiên đi uống trà trò chuyện thân tình.

Sao Việt 31/12: Thủy Tiên rạng ngời khép lại 1 năm tai ương, Đàm Thu Trang để lộ quan hệ thực sự với mẹ Cường Đôla - Ảnh 1

Trong loạt hình này bà xã Công Vinh ăn vận giản dị, make-up đơn giản và nở nụ cười rạng ngời, vui tươi khi cùng những người bạn thân hội ngộ trong ngày cuối năm. Động thái này cũng cho thấy về cuộc sống vui tươi, chẳng vướng bận lo toan và sự tự tin của của Thủy Tiên khi phải đối mặt với ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Quản lý Phi Nhung đăng đàn tố ai đó cố tình 'đụng chạm', đưa ra tuyên bố đanh thép gây hoang mang

Mới đây, Diễm Phạm bất ngờ đăng tải bài viết tố ai đó cố tình "đụng chạm" làm hại Tuyết Nhung - một trong những người con nuôi của Phi Nhung.

Sao Việt 31/12: Thủy Tiên rạng ngời khép lại 1 năm tai ương, Đàm Thu Trang để lộ quan hệ thực sự với mẹ Cường Đôla - Ảnh 2

Trên dòng thời gian của Tuyết Phạm, quản lý Phi Nhung viết: "Thiết gửi cái bạn gì đó mà CĐM hay gọi là "con áo đen, đeo kính đen, bịt mỏ đen". 1-2 lần trước nhà chúng tôi đã xem là vô hình, đã bỏ qua rồi còn cố tình đụng tới con tôi một lần nữa là gặp tôi luôn. Còn tụi con không phải lo gì hết tên tuổi tụi con đã được lịch sử công nhận rồi, tụi con phải hãnh diện cứ thế mà sống tốt, không phải để ý".

Đang yên bình bỗng nhiên "nổi gió", chia sẻ của quản lý Phi Nhung khiến không ít người hoang mang. Tuy nhiên, với từ ngữ đanh thép, cư dân mạng hiểu rõ mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Thu Trang để lộ quan hệ thực sự với mẹ Cường Đôla

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải bức ảnh bên mẹ Cường Đôla - bà Nguyễn Thị Như Loan. Đáng chú ý, cùng với hình ảnh tươi tắn của mẹ chồng - nàng dâu, Đàm Thu Trang còn thể hiện tình cảm của mình qua 2 từ ngắn gọn: "Mẹ đẹp" kèm theo đó là biểu tượng trái tim yêu thương.

Sao Việt 31/12: Thủy Tiên rạng ngời khép lại 1 năm tai ương, Đàm Thu Trang để lộ quan hệ thực sự với mẹ Cường Đôla - Ảnh 3

Chỉ một động thái này có thể cho thấy sự tình cảm yêu mến, kính trọng mà Đàm Thu Trang luôn dành cho mẹ chồng của mình. Còn về phía nữ doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan, bà cũng dành sự trân trọng quý mến dành cho con dâu khi chỉ một nụ cười bên cạnh Đàm Thu Trang cũng đã đủ để nói lên tình cảm này.

Xem chi tiết tin tại đây

Táo Quân 2022 xuất hiện ‘thủ tục’ đặc biệt chưa từng có, hé lộ diễn biến bất ngờ

Hàng năm, trước khi lên sóng, các Táo sẽ tề tựu không chỉ để tập luyện mà còn bồi đắp cho kịch bản của chương trình thêm hay và hấp dẫn hơn. Năm nay, NSND Công Lý vì lí do sức khỏe mà chưa thể góp mặt trong chương trình Táo quân 2022, còn lại các "nhân sự Thiên đình" vẫn tương đối đầy.

Sao Việt 31/12: Thủy Tiên rạng ngời khép lại 1 năm tai ương, Đàm Thu Trang để lộ quan hệ thực sự với mẹ Cường Đôla - Ảnh 4

Trong ảnh, nghệ sĩ Quang Thắng rất sôi nổi trao đổi gì đó với mọi người, trong khi Ngọc Hoàng - Quốc Khánh lại có phần thâm trầm. Rất có thể đây là 1 phân cảnh trong chương trình chính thức. Vân Dung còn hài hước chọc Ngọc Hoàng - Quốc Khánh: "Ngọc Hoàng năm nay trông mặn mà hơn năm ngoái nhưng vẻ đẹp trai vẫn không hề thay đổi".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan