Tin mới

Sao Việt 30/3: Hoa hậu Thanh Thủy lộ dung mạo thật hậu 'sửa mặt', Hiền Hồ khiến Trịnh Thăng Bình lây 'vận đen'

Thứ năm, 30/03/2023, 22:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 30/3: Hoa hậu Thanh Thủy lộ dung mạo thật hậu thừa nhận 'sửa mặt', Hiền Hồ khiến Trịnh Thăng Bình vạ lây 'vận đen',...

Hoa hậu Thanh Thủy lộ dung mạo thật hậu thừa nhận 'sửa mặt'

Vừa qua, hoa hậu Thanh Thủy khiến dư luận không khỏi bất ngờ khi bất ngờ thừa nhận đã thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Nàng hậu cho biết đã thực hiện trùng tu vòng 1 và nâng mũi.Ngay sau khi tiết lộ việc thực hiện thẩm mỹ, hoa hậu Thanh Thủy mới đây đã có màn hiện diện tại sự kiện và nhan sắc của nàng hậu lập tức trở thành tâm điểm

Sao Việt 30/3: Hoa hậu Thanh Thủy lộ dung mạo thật hậu 'sửa mặt', Hiền Hồ khiến Trịnh Thăng Bình lây 'vận đen' - Ảnh 1
 

.Thông qua loạt hình chưa qua chỉnh sửa được "người qua đường" ghi lại, vẻ đẹp của hoa hậu Thanh Thủy cũng không hề khác biệt so với những hình ảnh đã được đăng tải trước đó. Sau quá trình trùng tu vòng 1 và thực hiện nâng mũi, góc nghiêng của nàng hậu trở nên cuốn hút hơn, thân hình cũng trở nên gợi cảm, hút mọi ánh nhìn của người xung quanh.

Siu Black bất ngờ nói về 'hào quang rực rỡ'

Thời gian gần đây, phát ngôn 'đời nghệ sĩ khó nuốt' của nghệ sĩ Trấn Thành tại họp báo của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trở thành vấn đề gây khá nhiều tranh cãi.  Mới đây ca sĩ Siu Black đã bất ngờ có những chia sẻ gây chú ý về cụm từ 'hào quang rực rỡ'. 

Sao Việt 30/3: Hoa hậu Thanh Thủy lộ dung mạo thật hậu 'sửa mặt', Hiền Hồ khiến Trịnh Thăng Bình lây 'vận đen' - Ảnh 2
 

Theo đó, nữ ca sĩ Siu Black đã hé lộ những khó khăn vào nghề và theo đoàn văn công cho đến thời kỳ cô đã đạt được đỉnh cao của sự nghiệp, được ca tụng là 'họa mi của núi rừng'. 

Nhìn lại chặng đường đầy chông gai, không ít thử thách ấy, Siu Black thậm chí còn chẳng nhớ rõ hào quang đến với mình từ khi nào. Nữ ca sĩ thậm chí còn tiết lộ thời điểm đó cô chỉ biết hát và cống hiến thôi. 

Hiền Hồ tiếp tục bị hủy show diễn, Trịnh Thăng Bình bị 'vạ lây'

Mới đây nhất, sự "thất bại" khi tái xuất showbiz của Hiền Hồ tiếp tục lập lại. Một show diễn tại quán cà phê ở Quảng Ninh với sự góp mặt của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình đã bị hủy, nguyên nhân là nhiều khán giả phản ánh và lên tiếng "tẩy chay" sự hiện diện của Hiền Hồ trên sân khấu âm nhạc. Ban tổ chức show diễn hứa sẽ hoàn lại tiền vé cho những khán giả đã đặt mua cũng như gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Sao Việt 30/3: Hoa hậu Thanh Thủy lộ dung mạo thật hậu 'sửa mặt', Hiền Hồ khiến Trịnh Thăng Bình lây 'vận đen' - Ảnh 3
 

Trước đó, phía quán cà phê này cũng có màn phản hồi về sự xuất hiện của Hiền Hồ khiến nhiều khán giả không đồng tình. Theo đó, nhận được phản ánh không nên mời những nghệ sĩ vướng vào ồn ào về đạo đức, quán này đã phản hồi: "Có những khán giả không quan tâm đến đời tư, chuyện cá nhân của nghệ sĩ, họ chỉ đơn giản thích ca khúc, giọng hát đó thôi. Về đạo đức chúng tôi không bàn vì không có tư cách bàn luận và phán xét người khác. Bạn không phải người phán xử. Giá tiền chúng tôi đưa ra vẫn có người chi trả để booking, bởi với họ chuyện cá nhân riêng tư của ca sĩ không phải điều họ quan tâm, cái họ quan tâm là nghệ thuật. Chúng tôi không book ca sĩ để kể chuyện đời tư mà book ca sĩ hát phục vụ khán giả yêu mến họ".

Khoảnh khắc mộc mạc của Lệ Quyên

Sao Việt 30/3: Hoa hậu Thanh Thủy lộ dung mạo thật hậu 'sửa mặt', Hiền Hồ khiến Trịnh Thăng Bình lây 'vận đen' - Ảnh 4
 

Lệ Quyên mới đây đã chia sẻ khoảnh khắc không thể mộc mạc hơn chào đón tuổi mới. Dù chỉ là đoạn clip hậu trường song nữ ca sĩ đã táo bạo làm điều không phải ai cũng dám làm, ở độ tuổi mà không phải chị em nào cũng tự tin làm điều đó: Bà mẹ một con chọn chụp ảnh không một chút son phấn, phơi bày hoàn toàn bộ mặt thật ở tuổi ngoài 40.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news