Tin mới

Sao Việt 2/12: Hồ Văn Cường bỗng nhiên bị đồn qua đời, Thùy Tiên bức xúc tẩy chay Nờ Ô Nô

Thứ sáu, 02/12/2022, 19:19 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/12: Hồ Văn Cường bỗng nhiên bị đồn qua đời, Thùy Tiên bức xúc tẩy chay Nờ Ô Nô...

Hồ Văn Cường bỗng nhiên bị đồn qua đời

Sau thời gian rời khỏi nhà mẹ nuôi thì Hồ Văn Cường bắt đầu phát triển lại sự nghiệp âm nhạc dưới sự dẫn dắt của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy. Đáng nói là Hồ Văn Cường từ khi hoạt động nghệ thuật đến nay đã vướng rất nhiều tin đồn khiến người hâm mộ cũng phải bức xúc thay.

Sao Việt 2/12: Hồ Văn Cường bỗng nhiên bị đồn qua đời, Thùy Tiên bức xúc tẩy chay Nờ Ô Nô - Ảnh 1

Mới đây, trên mạng xã hội, nhiều fan của Hồ Văn Cường bức xúc khi hàng loạt kênh Youtube bất ngờ đưa tin bịa đặt nam ca sĩ qua đời ở tuổi 19.  Không chỉ thế, những kênh này còn ghép ảnh thêm danh ca Ngọc Sơn ay Quyền Linh nhằm mục đích câu view khiến nhiều người phẫn nộ.

Trấn Thành lộ diện cực bảnh bên cạnh một mỹ nhân

Vào ngày 1/12 vừa qua, Trấn Thành đã có sự hiện diện đáng chú ý tại lễ trai giải Giải thưởng truyền hình Châu Á 2022 diễn ra tại Philippines. Đáng chú ý, sánh bước tại sự kiện này cùng với Trấn Thành là người phụ nữ vô cùng xinh đẹp, quyến rũ - nữ diên viên Uyển Ân cũng chính là em gái Trấn Thành.

Sao Việt 2/12: Hồ Văn Cường bỗng nhiên bị đồn qua đời, Thùy Tiên bức xúc tẩy chay Nờ Ô Nô - Ảnh 2

Xuất hiện tại sự kiện này, Trấn Thành diện vest đen sang trọng và bảnh bao, với điểm nhấn là phụ kiện cài áo tinh tế. Trong khi đó, diễn viên Uyển Ân, em gái Trấn Thành lại lột xác với phong cách gợi cảm nhưng không kém phần nữ tính. Cùng với anh em Trấn Thành - Uyển Ân, diễn viên Lê Giang cũng có sự hiện diện sang trọng và đầy quý phái.

Thùy Tiên bức xúc tẩy chay Nờ Ô Nô

Liên quan đến vấn đề giới trẻ bắt trend từ câu nói không hay được tạo ra bởi nam Tiktoker Nờ Ô Nô, hoa hậu Thùy Tiên cũng đã có những chia sẻ khá thẳng thắn khi có mặt tại trường THPT chuyên Quốc học Huế.

Sao Việt 2/12: Hồ Văn Cường bỗng nhiên bị đồn qua đời, Thùy Tiên bức xúc tẩy chay Nờ Ô Nô - Ảnh 3

“Đôi khi có những lần chúng ta đùa vui với bạn bè nhưng những câu đùa vui các bạn không có ý nghĩ gì hết nhưng những người khác đọc đôi khi đó lại là sự tổn thương. Như Tiên nói, gần đây nhất có một hiện trạng và chúng ta cùng nhau lên án một cái tiêu cực xảy ra trên mạng xã hội, cụ thể là Tiktok. Chúng ta cùng nhau lên án đấy, chúng ta cùng nhau nói đây là hành động sai phải tẩy chay nó đi", Thùy Tiên chia sẻ trước các học sinh.

Hòa Minzy gặp 'sự cố' khi đang bán hàng online

Mới đây, Hòa minzy lại khiến Cộng đồng mạng chú ý khi thực hiện livestream bán hàng trên MXH. Theo đó khi đang bán hàng, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ dở khóc dở cười khi phát hiện mình đang đeo chiếc nhẫn kim cương lớn. Phát hiện ra điều này, Hòa Minzy cuống cuồng: "Chị quên chưa tháo nhẫn ra rồi. Đeo nhẫn thì làm sao ai mua hàng được. Cất đi, cất giúp chị đi. Không được, mọi người đừng nhìn những thứ phù phiếm đó nha".

Sao Việt 2/12: Hồ Văn Cường bỗng nhiên bị đồn qua đời, Thùy Tiên bức xúc tẩy chay Nờ Ô Nô - Ảnh 4

Nói xong, cô lập tức giấu đi món trang sức đắt tiền này vì sợ khách hàng "chạy mất dép". Tuy nhiên, chính phản ứng hài hước của Hòa Minzy khiến dân tình vô cùng thích thú, dành nhiều lời khen ngợi cho tính cách hài hước và "mặn mà" của cô. Chính vì vậy mà đơn hàng cũng được "chốt" nhiều hơn, nhanh chóng hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news