Tin mới

Sao Việt 4/9: Hồng Đăng đối diện kỷ luật, Việt Hương được ủng hộ khi không đứng ra tổ chức đám giỗ Phi Nhung

Chủ nhật, 04/09/2022, 23:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/9: Hồng Đăng đối diện kỷ luật, Việt Hương được ủng hộ khi không đứng ra tổ chức đám giỗ Phi Nhung...

Hồng Đăng đối diện kỷ luật

Chia sẻ trên Vietnamnet, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội đã thông tin về việc xử lý viên chức, Diễn viên Hồng Đăng như sau:

Sao Việt 4/9: Hồng Đăng đối diện kỷ luật, Việt Hương được ủng hộ khi không đứng ra tổ chức đám giỗ Phi Nhung - Ảnh 1

"Ông Lê Hồng Đăng đi nước ngoài về việc riêng khi chưa làm đơn xin phép trong thời gian hơn 1,5 tháng là vi phạm quy chế làm việc của Nhà hát Kịch Hà Nội. Căn cứ Luật Viên chức hiện hành, ông Lê Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật.

Tuy nhiên, căn cứ khoản 4, Điều 3, Nghị định 112/2022/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của ông Lê Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét, xử lý kỷ luật. Khi có xác minh thông tin của cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật, Nhà hát sẽ tiến hành xem xét xử lý theo đúng quy định hiện hành".

Bà Phương Hằng lâm cảnh tù tội, Thủy Tiên quyết định 'chơi lớn'

Ồn ào Từ thiện diễn ra vào năm 2021 khiến Thủy Tiên chịu nhiều ảnh hưởng. Bà Phương Hằng - người gọi tên nữ ca sĩ trên các sóng livestream hiện đang bị tạm giam về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”

Sao Việt 4/9: Hồng Đăng đối diện kỷ luật, Việt Hương được ủng hộ khi không đứng ra tổ chức đám giỗ Phi Nhung - Ảnh 2

Cách đây ít giờ, Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải đoạn clip biểu diễn tại một phòng trà. Đáng chú ý, bà xã Công Vinh không giấu được hạnh phúc khi được khán giả nổng nhiệt chào đón "hát hơn 2 tiếng rưỡi với hơn 20 bài mà mọi người không cho về". Sau cùng, Thủy Tiên không quên gửi lời cảm ơn sự ủng hộ của khán giả.

Nguyên văn chia sẻ của Thủy Tiên: Show 2/9 đêm qua hát hơn 2 tiếng rưỡi với hơn 20 bài mà mọi người không cho về. Thương lắm…  Cảm ơn mọi người vì đã ngồi cùng Tiên đến tận khuya... tận cuối cùng để 'Ngồi Nghe Tiên Hát'

Việt Hương không đứng ra tổ chức đám giỗ của Phi Nhung, lý do ai cũng tán thành

Thấm thoát sắp tới đã là giỗ đầu của cố Ca sĩ Phi Nhung và nhiều khán giả đoán rằng Việt Hương sẽ tiếp tục đứng ra tổ chức đám giỗ người bạn thân thiết tại Việt Nam. Tuy nhiên, nữ danh hài đã khẳng định vào ngày giỗ Phi Nhung, cô sẽ chỉ tới thắp nhang tưởng nhớ người đã khuất mà thôi.

Sao Việt 4/9: Hồng Đăng đối diện kỷ luật, Việt Hương được ủng hộ khi không đứng ra tổ chức đám giỗ Phi Nhung - Ảnh 3

Theo lời Việt Hương, vì ca sĩ Phi Nhung vẫn có con gái ruột và nhiều người thân muốn đứng ra lo liệu đám giỗ cho Phi Nhung nên cô không trực tiếp tổ chức. Diễn viên Chí Tài cũng đã có vợ của anh làm giỗ nên Việt Hương xin phép được đến viếng thăm vào một năm ngày mất của anh. Thêm vào đó, vì Phi Nhung cũng như Chí Tài đã nhập quốc tịch Mỹ nên cô tính ngày giỗ theo Dương lịch chứ không phải ngày Âm lịch như người Việt.

Hải Tú tung loạt ảnh mới khiến dân tình trầm trồ

Trong ngày cuối cùng của dịp nghỉ lễ Quốc khánh (2/9), Hải Tú lấy dịp công khai khoe loạt ảnh mới khi xuống phố. Trong loạt ảnh được đăng tải, "nàng thơ" của Sơn Tùng ăn mặc trang phục năng động, thanh lịch. Cô khoe nhan sắc trong veo. 

Sao Việt 4/9: Hồng Đăng đối diện kỷ luật, Việt Hương được ủng hộ khi không đứng ra tổ chức đám giỗ Phi Nhung - Ảnh 4

Điều khiến nhiều người chú ý không kém chính là việc nữ nghệ sĩ gen Z phía sau lưng chính là chiếc xe ô tô đắt đỏ. Nhiều người cho rằng, đây chính là chiếc xe G63 trị giá lên đến 13 tỷ đồng của Sơn Tùng tậu cách đây không lâu. 

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì được biết, 2 chiếc xe có thiết kế hao hao dễ gây hiểu lầm. Thực chất đây là dòng xe khác và có giá rẻ hơn nhiều so với G63 của giọng ca gốc Thái Bình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news