Tin mới

Vợ Lâm Chí Dĩnh giận run người khi con trai bị 'bôi đen' sau vụ tai nạn với bố

Chủ nhật, 04/09/2022, 21:40 (GMT+7)

Câu đầu tiên mà con trai Lâm Chí Dĩnh nói khi được lôi ra khỏi chiếc xe gặp nạn khiến nhiều người cảm động.

Tình hình Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn xe nghiêm trọng đến nay đã ổn định. Nam tài tử Thiên Long Bát Bộ đã được xuất viện và về nhà hồi phục. Cách đây ít ngày, chính Lâm Chí Dĩnh đã đăng bài trên trang cá nhân để thông báo tình hình bản thân.

Vào ngày 3/9, vợ Lâm Chí Dĩnh, diễn viên Trần Nhược Nghi cũng đã đăng bài để làm rõ một số tin đồn xoay quanh vụ tai nạn của chồng và cậu con trai Jenson. "Có ai đó nói rằng, câu đầu tiên của con trai tôi khi ra khỏi chiếc xe gặp tai nạn là: "Vậy là không thể đi thi đấu nữa rồi." Xin lỗi, bạn có ở hiện trường lúc đó không? 

Chính ân nhân cứu mạng của chúng tôi đã nói với tôi rằng, câu đầu tiên mà con trai tôi nói là: "Bố con vẫn còn ở bên trong!". Con trai tôi đã rất dũng cảm rồi, khiến tôi không kiềm nén được mà rơi nước mắt. Thằng bé thật sự vô cùng dũng cảm, đừng "bôi đen", quấy rầy thằng bé nữa", bà xã Lâm Chí Dĩnh viết.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi.
Gia đình hạnh phúc của Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi.

Như vậy, bài đăng của Trần Nhược Nghi đã làm rõ việc một số người thêu dệt câu nói mà bé Jenson nói sau khi được cứu ra khỏi xe. Điều này đã khiến CDM vô cùng bức xúc:

- Anh hùng bàn phím bây giờ ngày càng quá quắt, đến trẻ con cũng không tha. 

- CDM giờ nhiều người lấy danh nghĩa muốn tốt cho Lâm Chí Dĩnh nhưng lại đi công kích con trai anh ấy.

- Sao mấy người có thể ác khẩu với cả trẻ con như vậy. Trước đó còn có người bịa đặt Lâm Chí Dĩnh cố tình gây tai nạn để làm mất danh tiếng của hãng xe. Liên quan tới tính mạng chứ có phải trò đùa đâu.

- Giả sử bé có nói như vậy thì nó là trẻ con, chưa hiểu chuyện sinh tử chúng ta có thể chấp nhận. Nhưng người lớn đi chỉ trích một đứa trẻ thì không thể chấp nhận được. Không phải đứa trẻ nào cũng nhạy cảm với môi trường xung quanh.

- Thằng bé với bố bị tai nạn đã khổ rồi, còn đi bịa đặt như vậy.

Hiện trường vụ tai nạn mà 2 bố con Lâm Chí Dĩnh gặp phải.
Hiện trường vụ tai nạn mà 2 bố con Lâm Chí Dĩnh gặp phải.

Về tình hình hiện tại của Lâm Chí Dĩnh, nam tài tử cho biết anh đã hoàn thành việc điều trị theo đúng phác đồ của bệnh viện Trường Canh, chỉ là vẫn cần thêm thời gian để hồi phục. Giờ đây, anh đang điều trị tại nhà với sự giám sát của chuyên viên y tế. Tại thời điểm xuất viện, sức khỏe chàng Đoàn Dự tiến triển tốt, không rơi vào tình trạng hậu chấn thương nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news