Tin mới

Sao Việt 5/12: Người trong giới hé lộ con người Hoài Linh, mối quan hệ thông gia nhà Đỗ Mỹ Linh 

Thứ hai, 05/12/2022, 21:32 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/12: Người trong giới hé lộ con người Hoài Linh thông qua tiền bạc, mối quan hệ thông gia giữa bố mẹ Đỗ Mỹ Linh và nhà bầu Hiển...

Người trong giới hé lộ con người Hoài Linh thông qua tiền bạc

Ở thời điểm cuối năm, các nghệ sĩ đang tất bật với nhiều show diễn và Hoài Linh cũng vậy. Sau ồn ào Từ thiện, năm 2022 vừa qua Hoài Linh đã có màn tái xuất ấn tượng khi anh hiện nhiều hơn trên sân khấu và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả.

Sao Việt 5/12: Người trong giới hé lộ con người Hoài Linh, mối quan hệ thông gia nhà Đỗ Mỹ Linh  - Ảnh 1

Trong tháng 12 này, Hoài Linh sẽ tiếp tục hiện diện trên sân khấu lớn của chương trình Xuân phát tài 13 với chủ đề Dấu chân kỷ niệm, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.Nói về Hoài Linh, ông Cao Dương – Giám đốc sản xuất chương trình đã tiết lộ những chuyện hậu trường mà thông qua đó, con người thật của Hoài Linh đã lộ diện. 

Hoài Lâm lộ diện với hình ảnh mới cực "độc"

Sau quãng thời gian ở ẩn, hiện tại Hoài Lâm đã dần quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Anh nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng không chỉ bởi giọng hát có phần bị "xuống cấp" mà ngoại hình trông cũng có phần "phát tướng" hơn. 

Sao Việt 5/12: Người trong giới hé lộ con người Hoài Linh, mối quan hệ thông gia nhà Đỗ Mỹ Linh  - Ảnh 2

Dẫu vậy, anh vẫn tích cực cập nhật những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. Điển hình như mới đây, giọng ca Hoa nở không màu thu hút sự chú ý khi cập nhật hình ảnh khoe vừa đi nhuộm tóc. Anh trông vô cùng nổi bật với mái tóc 2 màu trắng - đen, gương mặt giờ đây thon gọn hơn so với trước. 

Lộ mối quan hệ thông gia giữa bố mẹ Đỗ Mỹ Linh và nhà bầu Hiển

Mới đây, trên Tiktok vừa lan truyền 1 đoạn clip cho thấy mối quan hệ sui gia thân thiết giữa bầu Hiển với gia đình dâu thứ. Cụ thể, sau trận bóng trên SVĐ Hàng Đẫy, bố chồng của Đỗ Mỹ Linh đã tay nâng cao chiếc cúp vô địch trao cho bố của nàng hậu.2 bên thông gia còn vui vẻ dùng điện thoại để chụp hình cùng nhau.

Sao Việt 5/12: Người trong giới hé lộ con người Hoài Linh, mối quan hệ thông gia nhà Đỗ Mỹ Linh  - Ảnh 3

Với những hình ảnh giản dị, gần gũi như vậy cho thấy mối quan hệ thân thiết và khăng khít giữa 2 bên gia đình. 

Mẹ đẻ hé lộ cơ ngơi bạc tỷ nhà Đàm Thu Trang tại xứ Lạng

Vừa qua, Đàm Thu Trang cùng con gái Suchin đã về thăm quê hương Lạng Sơn. Thông qua loạt hình được chia sẻ, có thể thấy cô bé Suchin ngày một cắng cáp, rất thích thú chơi đùa bên gia đình của mình. Loạt hình được mẹ vợ Cường Đôla chia sẻ và nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người.

Sao Việt 5/12: Người trong giới hé lộ con người Hoài Linh, mối quan hệ thông gia nhà Đỗ Mỹ Linh  - Ảnh 4

Đáng chú ý, Đàm Thu Trang vốn không phải là người đẹp thích khoe cơ ngơi. Do vậy mà hình ảnh tại quê nhà Lạng Sơn cũng hiếm khi được bà xã Cường Đôla công khai trên MXH. Qua loạt hình khoe cháu của mẹ Đàm Thu Trang thì cơ ngơi rộng lớn, bề thế của gia đình chân dài tại xứ Lạng mới được hé lộ phần nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news