Tin mới

Sao Việt 6/10: Minh Hằng bất ngờ về con người của Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về mẹ của con trai ruột

Thứ năm, 06/10/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/10: Minh Hằng bất ngờ về con người của Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về mẹ của con trai ruột, Hoài Linh biểu diễn miễn phí...

Minh Hằng bất ngờ về con người của Ngọc Trinh

Mới đây, đoạn phỏng vấn của Minh Hằng khi được hỏi về Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi xôn xao. Chẳng ngần ngại, e dè điều gì, nữ ca sĩ Giờ em đã biết nói thẳng cảm nhận của cô về người bạn diễn từng vướng nhiều tai tiếng.

Sao Việt 6/10: Minh Hằng bất ngờ về con người của Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về mẹ của con trai ruột - Ảnh 1

Theo đó, Minh Hằng đánh giá cao con người thật của Ngọc Trinh khi cô là người vô cùng thật thà và có tinh thần quyết liệt, quyết chiến của một người con gái mạnh mẽ.

Hoài Linh thông báo trở lại biểu diễn miễn phí

Theo tin tức từ Vietnamnet, ông Phan Trường Duy, Trưởng BTC chương trình Quê hương và những tấm lòng lần 2 với chủ đề "Tìm mẹ trong mơ" thông tin mới đây NSƯT Hoài Linh đã chính thức nhận lời tham gia ngay khi được đề nghị và không đưa ra bất kỳ đòi hỏi nào về cát-xê. 

Sao Việt 6/10: Minh Hằng bất ngờ về con người của Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về mẹ của con trai ruột - Ảnh 2

Mặc dù bận rộn nhưng nam nghệ sĩ vẫn sắp xếp thời gian để dàn dựng một tiểu phẩm hài kịch dài 45 phút dành riêng cho đại nhạc hội. Tiểu phẩm lần này là sự kết hợp giữa Hoài Linh và đàn em Hứa Minh Đạt. Đây cũng là chương trình ghi dấu sự trở lại đầu tiên một cách công khai của nam nghệ sĩ sau thời gian dài ở ẩn. 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bất ngờ về mẹ của con trai ruột

Ngay sau khi công khai có con trai, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình tò mò về thân phận của mẹ đẻ con trai ruột. Nắm bắt được tâm lý này của người hâm mộ, tại tiệc mừng sinh nhật diễn ra ở TP Hồ Chí Minh, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có những chia sẻ mẹ của bé Polo Huỳnh. Tại đây, anh úp mở về người mẹ của con trai:

Sao Việt 6/10: Minh Hằng bất ngờ về con người của Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về mẹ của con trai ruột - Ảnh 3

“Hưng chỉ mong Polo sống Bình An, mạnh khỏe thôi, còn để sống lâu dài hay thế nào thì đã có mẹ bé Polo lo rồi. Ghê chưa, không biết mẹ Polo là ai luôn, cuối cùng cũng không ai biết mẹ Polo là ai luôn".

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cho biết anh không chỉ là người cha mà còn là người mẹ của bé Polo.

Đám hỏi Bình An - Phương Nga: Dàn phù dâu phù rể trai tài gái sắc

Hôm nay đám hỏi Bình An và Phương Nga đã chính thức diễn ra, đây là cặp đôi được mong chờ nhất nhì của showbiz Việt trong tháng 10. Dàn bê tráp là hoa hậu, á hậu, diễn viên đình đám của Vbiz.

Sao Việt 6/10: Minh Hằng bất ngờ về con người của Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về mẹ của con trai ruột - Ảnh 4
Sao Việt 6/10: Minh Hằng bất ngờ về con người của Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về mẹ của con trai ruột - Ảnh 5

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news