Tin mới

Sao Việt 6/10: Nhã Phương hạ sinh con thứ hai, Lâm Khánh Chi nói về dự định thẩm mỹ trong tương lai

Thứ sáu, 06/10/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/10: Nhã Phương hạ sinh con thứ hai, Lâm Khánh Chi nói về dự định thẩm mỹ trong tương lai,...

Nhã Phương hạ sinh con thứ hai 'mẹ tròn con vuông'

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương hạnh phúc báo tin vui khi cô đã hạ sinh con thứ hai "mẹ tròn con vuông". Theo đó trong ngày 5/10, Nhã Phương đã "vượt cạn" thành công với hành trình được cô mô tả là "không mấy gian nan".

Sao Việt 6/10: Nhã Phương hạ sinh con thứ hai, Lâm Khánh Chi nói về dự định thẩm mỹ trong tương lai - Ảnh 1
 

"Hành trình này không mấy gian nan. Vì Bi có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5/10/2023. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny", Nhã Phương hạnh phúc báo tin vui đến mọi người.

Kèm theo dòng thông báo này là những hình ảnh của Nhã Phương trong và sau quá trình sinh con. Dù có những lúc đau đớn, thế nhưng niềm vui, hạnh phúc sau đó đã nhanh chóng đến với gia đình nhỏ. Toàn bộ quá trình ấy, cảm xúc ấy đã được Nhã Phương thể hiện qua cả những tấm hình được cô chia sẻ.

Mỹ Tâm giao lưu với fan, chỉ 1 hành động đã khiến cư dân mạng xôn xao

Mới đây, một đoạn clip ngắn được người hâm mộ ghi lại đã nhanh chóng nhận được sự chú ý. Theo đó, xuất hiện trên xe ra về sau một buổi biểu diễn, Mỹ Tâm đã được người hâm mộ vây kín và những những lời chào, lời yêu thương.

Sao Việt 6/10: Nhã Phương hạ sinh con thứ hai, Lâm Khánh Chi nói về dự định thẩm mỹ trong tương lai - Ảnh 2
 

Về phía Mỹ Tâm, nữ ca sĩ hiện diện nổi bật với gương mặt xinh xắn, phong cách thời trang sang chảnh. Khi thấy người hâm mộ dành lời chào đến mình, cô đã không ngần ngại dơ tay vẫy chào tất cả mọi người. Đáng chú ý ngay sau đó, hành động lấy tay lau má của Mỹ Tâm khiến nhiều người cho rằng cô đang khóc bởi quá xúc động trước tình cảm của người hâm mộ. Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây đơn thuần chỉ là hành động lau bụi trên mặt của nữ ca sĩ mà thôi. Song hành động này dù là thế nào đi chăng nữa, công chúng vẫn luôn thấy được tình cảm, sự yêu thương và biết ơn mà Mỹ Tâm dành cho người hâm mộ cũng như các khán giả của mình.

Lâm Khánh Chi phản ứng khi bị nói về hành trình trùng tu nhan sắc

Mới đây, khi đăng tải hình ảnh vô cùng xinh đẹp hậu Phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Khánh Chi tiết lộ về sự hài lòng của mình sau hành trình này: "Đi đâu đi nữa thì về nhà vẫn là thoải mái nhất". Bên dưới bài đăng, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp thời điểm hiện tại của nữ ca sĩ.

Sao Việt 6/10: Nhã Phương hạ sinh con thứ hai, Lâm Khánh Chi nói về dự định thẩm mỹ trong tương lai - Ảnh 3
 

Đặc biệt có người cho rằng diện mạo hiện tại mà cô sở hữu đã hoàn hảo và khuyên Lâm Khánh Chi không nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nữa. Đáp lại, Lâm Khánh Chi thể hiện sự đồng ý, cho thấy kế hoạch thẩm mỹ của nữ ca sĩ có vẻ như đã dừng lại tại đây và trong tương lai có thể cô sẽ không còn thực hiện một cuộc trùng tu nhan sắc nào nữa.

Dương Cẩm Lynh tiết lộ tình trạng sức khỏe sau gần 1 năm miệt mài trả nợ

Mới đây trên trang cá nhân, Dương Cẩm Lynh còn tiết lộ về tình trạng sức khỏe bất ổn của mình. Và ở thời điểm hiện tại, sức khỏe của cô đã có những chuyển tích cực nhờ việc chăm sóc bản thân tốt của nữ diễn viên. 

Sao Việt 6/10: Nhã Phương hạ sinh con thứ hai, Lâm Khánh Chi nói về dự định thẩm mỹ trong tương lai - Ảnh 4
 

"Giờ thiền được vậy chắc là sướng nhất. Bệnh xỉu đừng có quay lại. Hứa với lòng là sắp xếp tập luyện lại như trước dù rất bận. Việc tập luyện duy trì được sức khỏe và sức dẻo dai rất tốt luôn. Hôm trước xỉu một lần có người cười mình, Ai chưa trãi qua cơn bệnh này hay chưa xỉu hay choáng trước khi xỉu thì chưa hiểu hết đâu. Đừng chê cười người khác", Dương Cẩm Lynh chia sẻ đồng thời như lời ẩn ý nhắn nhủ đến ai đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news