Tin mới

Trấn Thành 'cuồng' bà xã Hari Won khi liên tục có động thái này

Thứ hai, 07/11/2022, 17:26 (GMT+7)

Liên tục bị đồn đoán tình cảm rạn nứt, thế nhưng Trấn Thành vẫn thoải mái thể hiện tình cảm với bà xã Hari Won theo cách của mình.

Mới đây, quản lý của Hari Won đã tung ra bộ hình cực ấn tượng của Hari Won khi nữ ca sĩ hiện diện xinh đẹp, thần thái kiêu sa. Nhìn vào loạt hình này, không ít người ngỡ ngàng khi dung nhan ấy đã chạm ngưỡng U40 và chẳng hề lép vế bất kỳ mỹ nhân nào của showbiz Việt.

Trấn Thành 'cuồng' bà xã Hari Won khi liên tục có động thái này - Ảnh 1
Trấn Thành 'cuồng' bà xã Hari Won khi liên tục có động thái này - Ảnh 2
Hari Won xinh đẹp trong loạt hình mới. Ảnh: FB
Hari Won xinh đẹp trong loạt hình mới. Ảnh: FB

Bên dưới loạt hình này, không ít người đã để lại lời trầm trồ trước nhan sắc của Hari Won. Đặc biệt, Trấn Thành không thể ngồi yên trước loạt hình này mà sử dụng tài khoản riêng của mình để trầm trồ về diện mạo xinh đẹp của bà xã Hari Won: "Mạnh nha".

Trấn Thành thể hiện sự thích thú với hình ảnh của Hari Won. Ảnh: FB
Trấn Thành thể hiện sự thích thú với hình ảnh của Hari Won. Ảnh: FB

Được biết, bên cạnh fanpage chính thức với 19 triệu người theo dõi, Trấn Thành còn có một tài khoản riêng tư chỉ để chế độ bạn bè và thường xuyên được anh sử dụng trong mỗi lần "comment dạo" vào những hình ảnh của bạn bè, người thân. Không chỉ dừng lại ở việc dùng tài khoản cá nhân đi khen vợ, Trấn Thành còn công khai ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của bạn đời trên fanpage chính thức với 19 triệu lượt người theo dõi của mình. Điều này cũng chứng minh cho mối quan hệ tình cảm đang vô cùng mặn nồng của cả hai.

Trấn Thành 'cuồng' bà xã Hari Won khi liên tục có động thái này - Ảnh 3
Trấn Thành 'cuồng' bà xã Hari Won khi liên tục có động thái này - Ảnh 4

Vừa qua, sau khi Trấn Thành lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến việc tình cảm vợ chồng với Hari Won rạn nứt, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ mới tiết lộ về chuyến đi về quê nhà Hàn Quốc của mình.

Theo đó, Hari Won cho biết vừa qua cô phải rời Việt Nam để thực hiện một chiến dịch quảng bá du lịch tại 1 tỉnh ở Hàn Quốc. Thời gian cô xuất ngoại vào tháng 9 năm nay, nữ ca sĩ đã phải hoạt động hết công suất khi ghi hình tại 11 địa điểm khác nhau. Với loạt ồn ào vừa qua, bà xã Trấn Thành khẳng định không bận tâm, cô muốn tập trung vào công việc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won