Tin mới

Sao Việt 5/4: Hành động nhỏ tiết lộ con người thật của Mỹ Tâm, Chi Dân bị đào lại khoảnh khắc chốn đông người

Thứ tư, 05/04/2023, 19:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/4: Hành động nhỏ tiết lộ con người thật của Mỹ Tâm, Chi Dân bị đào lại khoảnh khắc chốn đông người,...

Hành động nhỏ tiết lộ con người thật của Mỹ Tâm

Mới đây, một đoạn clip được trích từ đêm liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm đã khiến không ít các khán giả thích thú. Trong đoạn clip, nữ ca sĩ đã cẩn thận dặn dò bộ phận bảo vệ luôn phải chú ý trong cách ứng xử với các khán giả đến show vì họ là người thân và nếu họ có sai vì họ không biết.

Sao Việt 5/4: Hành động nhỏ tiết lộ con người thật của Mỹ Tâm, Chi Dân bị đào lại khoảnh khắc chốn đông người - Ảnh 1
 

"Mọi người phải nhớ là hết sức nhẹ nhàng trong ứng xử vì đó là người thân của Tâm", Mỹ Tâm dặn dò các bảo vệ. 

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ, nhiều khán giả đã không khỏi cảm động trước tình cảm mà cô dành cho các khán giả và theo đó là sự thích thú khi được tận mắt chứng kiến những hình ảnh hậu trường quý giá của thần tượng phía sau những tiết mục đầy cảm xúc trên sân khấu. 

Phan Hiển tiết lộ sự thật về hôn nhân với Khánh Thi sau 4 tháng làm đám cưới

Sau 4 tháng kết hôn, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển liên tiếp nhận được tin vui cho thấy cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn và hạnh phúc. Mới đây nhất, Phan Hiển còn vô tình hé lộ phần nào về cuộc sống hôn nhân với bà xã Khánh Thi khi tiết lộ tình hình kinh tế của bản thân.

Sao Việt 5/4: Hành động nhỏ tiết lộ con người thật của Mỹ Tâm, Chi Dân bị đào lại khoảnh khắc chốn đông người - Ảnh 2
 

Theo đó, nam kiện tướng cho biết số tiền chi tiêu anh nhận được từ Khánh Thi trong vòng 1 tuần là 710 nghìn đồng. Sau đó, anh đã phải nài nỉ để bà xã có thể "xông xênh" hơn cho mình thế nhưng anh lại không nhận được kết quả như mong đợi. Ở dưới phần bình luận, không ít khán giả thích thú với màn "quản chồng" của Khánh Thi. Dù là gia đình kiện tướng, có đời sống tốt thế nhưng "nóc nhà" Khánh Thi vẫn thắt chặt chi tiêu, cân đối kinh tế một cách hợp lý nhất trong gia đình.

Chi Dân bị đào lại khoảnh khắc chốn đông người hậu livestream xúc động xin lỗi fan

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ lại khoảnh khắc biểu diễn của Chi Dân trên một sân khấu âm nhạc cách đây khá lâu. Xuất hiện cực điển trai, Chi Dân nhận được sự cổ vũ vô cùng nhiệt tình của đông đảo khán giả. 

Sao Việt 5/4: Hành động nhỏ tiết lộ con người thật của Mỹ Tâm, Chi Dân bị đào lại khoảnh khắc chốn đông người - Ảnh 3
 

Bên cạnh đó tại sân khấu âm nhạc này, Chi Dân còn mang đến không khí âm nhạc vô cùng sôi động. Thậm chí, nam ca sĩ còn tặng khán giả đang cổ vũ cực sung cho mình bằng màn hát chay ca khúc Không quan tâm - bản hit trong sự nghiệp của nam ca sĩ. Không cần âm nhạc hỗ trợ, Chi Dân đã có màn thể hiện cực nuột nà ca khúc này và khiến nhiều người phải thốt lời trầm trồ ngợi khen anh chàng. Bên dưới clip, ai nấy cũng đều nhận xét về giọng hát live mượt mà như thu âm của anh chàng. Chất giọng vang sáng cùng với màu giọng đặc trưng đã giúp cho nam ca sĩ ghi dấu được màu sắc âm nhạc riêng trong lòng khán giả.

H'Hen Niê gặp sự cố 'đỏ mặt' với chiếc váy cắt xẻ táo bạo

Mới đây hoa hậu H'Hen Niê đã được giao cho vị trí vedette tại show diễn thời trang của NTK Việt. Tại sàn diễn, Top 5 MU 2018 khoác lên người bộ váy với tông đỏ nổi bật, vòng ba được cắt xẻ táo bạo giúp phô diễn đường cong gợi cảm. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng phô diễn cho người xem những bước sải đầy chuyên nghiệp và thần thái hút mắt.

Sao Việt 5/4: Hành động nhỏ tiết lộ con người thật của Mỹ Tâm, Chi Dân bị đào lại khoảnh khắc chốn đông người - Ảnh 4
 

Cả màn trình diễn nuột nà nhưng đến phần kết, H'Hen Niê bất ngờ gặp sự cố suýt té ngã. Nhiều người cho rằng ở phần thân dưới dài qua chân có thể khiến người đẹp suýt té ngã. May mắn cô giữ bình tĩnh và hoàn thành tốt phần trình diễn của mình. Dân tình cũng dành nhiều lời khen ngợi và động viên cho pha "đỏ mặt" của mỹ nhân sinh năm 1992.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news