Tin mới

Sao Việt 8/1: Mâu Thủy 'bầu vượt mặt' đi đón xuân, Đỗ Thị Hà gây hoang mang mới cách làm đẹp ngược đời

Chủ nhật, 08/01/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 8/1: Mâu Thủy 'bầu vượt mặt' đi đón xuân, Đỗ Thị Hà gây hoang mang mới cách làm đẹp ngược đời,..

Mâu Thủy 'bầu vượt mặt' đi đón xuân

Mới đây tại sự kiện của chào xuân do siêu mẫu Vũ Thu Phương tổ chức, á hậu Mâu Thủy đã có màn hiện diện đáng chú ý. Theo đó, hòa cùng không khí chuẩn bị đón năm mới, Mâu Thủy xúng xính diện chiếc váy yếm mang đậm phong cách truyền thống hiện diện tại sự kiện.

Sao Việt 8/1: Mâu Thủy 'bầu vượt mặt' đi đón xuân, Đỗ Thị Hà gây hoang mang mới cách làm đẹp ngược đời - Ảnh 1

Đáng chú ý, dù bụng bầu vượt mặt thế nhưng cách lựa chọn trang phục tinh tế, khéo léo, màu sắc hài hòa giúp Bà bầu nổi bật tại sự kiện này. Đặc biệt gương mặt rạng ngời, tươi tắn ở mọi khung hình cũng cho thấy tâm thế tươi vui, thoải mái nhất của nàng á hậu khi chuẩn bị đón con đầu lòng.

Đặc biệt, Mâu Thủy cũng có những hé lộ về tình trạng hiện tại của mình khi cận kề thời điểm lâm bồn: "Thủy tăng 17kg sau 34 tuần bầu bí. Lúc đầu dự tính sinh thường để khi nào con muốn ra thì ra nhưng nếu trên đà này thì chắc cho bác sĩ quyết định quá, nhưng không sao, mẹ con đều khoẻ mạnh là được". 

Hồ Văn Cường chưa đón năm mới đã nhận lộc nhiều đến mức 'đếm không xuể'

Mới đây nhất, cư dân mạng không khỏi trầm trồ về những món quà cực giá trị mà người hâm mộ dành tặng cho Hồ Văn Cường.

Sao Việt 8/1: Mâu Thủy 'bầu vượt mặt' đi đón xuân, Đỗ Thị Hà gây hoang mang mới cách làm đẹp ngược đời - Ảnh 2

Sau show diễn đầu năm mới vừa qua của Hồ Văn Cường, hàng loạt người hâm mộ lớn tuổi đã gửi những "bó hoa tiền" đến nam ca sĩ trẻ.. Không chỉ là tiền mặt, nhiều người còn tặng vàng cho vàng cho Hồ Văn Cường. Nhìn những món quà có giá trị khủng đến từ nhiều nơi khác nhau gửi đến nam ca sĩ, cư dân mạng đã không khỏi trầm trồ và xuýt xoa về độ "chịu chi" của người hâm mộ.

Đỗ Thị Hà khiến dân tình hoang mang mới cách làm đẹp ngược đời

Đỗ Thị Hà mới đây đã đăng tải đoạn clip ghi lại quá trình chăm sóc da mùa đông vào ban đêm để hướng dẫn chị em làm đẹp. Theo đó, chu trình làm đẹp của nàng hậu bao gồm 7 bước: Tẩy trang, tẩy da chết, sữa rửa mặt, xịt nước cân bằng, bôi serum, bôi dưỡng ẩm, dưỡng mắt tương đương với các sản phẩm dưỡng da chuyên biệt.

Sao Việt 8/1: Mâu Thủy 'bầu vượt mặt' đi đón xuân, Đỗ Thị Hà gây hoang mang mới cách làm đẹp ngược đời - Ảnh 3

Thực hiện đủ các bước một cách thuần thục thế nhưng dân tình lại nổ ra tranh cãi khi phát hiện quy trình làm đẹp của nàng hậu có gì đó sai sai. Cụ thể là việc nhiều người thắc mắc vì sao Đỗ Hà lại tẩy da chết trước khi rửa sữa rửa mặt. Đa phần bị em đều làm ngược lại, tức là rửa mặt rồi mới tẩy da chết để công đoạn tẩy da chết phát huy hết tác dụng.

Trước thắc mắc của dân tình, Đỗ Hà tỉnh bơ đáp một câu rằng cô cũng "hoang mang" vì mình chỉ làm theo lời khuyên của một spa: "Hà không biết nữa, nhưng mình đi spa được các chị ở đó khuyên thế nên tẩy tế bào chết trước".

Ngô Kiến Huy khoe ảnh kết hôn với hoa hậu Tiểu Vy

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ tung hình ảnh đám cưới của anh cùng với Hoa hậu Tiểu Vy khiến nhiều người chú ý. Tưởng có cú bất ngờ nhưng thực tế đây là hình ảnh trong phim mới "Chủ tịch giao hàng" của Trường Giang.

Sao Việt 8/1: Mâu Thủy 'bầu vượt mặt' đi đón xuân, Đỗ Thị Hà gây hoang mang mới cách làm đẹp ngược đời - Ảnh 4

Trong phim, Tiểu Vy vào vai cô gái khiến Trường Giang thầm thương trộm nhớ nên khi cô kết hôn, anh đã xuất hiện để cướp dâu. Dù lần đầu vào vai phản diện nhưng Ngô Kiến Huy và Hoa hậu Tiểu Vy lại được nhiều người nhận xét là đẹp đôi. Gương mặt tỷ lệ vàng của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ váy cưới cô dâu khi đứng bên chú rể bảnh trai là Ngô Kiến Huy càng tạo nên bức tranh hoàn mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news