Tin mới

Sao Việt 7/1: HH Thiên Ân bị khui lại phát ngôn bất nhất, 'tình cũ' Hà Anh Tuấn tự vạch trần quá khứ

Thứ bảy, 07/01/2023, 22:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 7/1: HH Thiên Ân bị khui lại phát ngôn bất nhất, 'tình cũ' Hà Anh Tuấn gây xôn xao với màn 'bóc phốt'...

Hoa hậu Thiên Ân bị khui lại phát ngôn bất nhất về ngoại hình

Mới đây, Thiên Ân còn bị cư dân mạng tố cáo về phát ngôn thiếu trung thực khi đã trở thành hoa hậu Hòa Bình Việt Nam. Theo đó, dân tình nhận thấy sự mâu thuẫn trong phát ngôn của Đoàn Thiên Ân tại 2 lần phỏng vấn khác nhau.

Sao Việt 7/1: HH Thiên Ân bị khui lại phát ngôn bất nhất, 'tình cũ' Hà Anh Tuấn tự vạch trần quá khứ - Ảnh 1

Trong lần phỏng vấn đầu tiên với Đài truyền hình Việt Nam ngày 02/10, Đoàn Thiên Ân chia sẻ về quá khứ từng rất nặng nề và cô đã mất 5 tháng để giảm 15kg. Thế nhưng đến ngày 17/10, khi bước vào vòng interview kín với chủ tịch Nawat, người đẹp sinh năm 2000 lại trả lời giảm 15kg chỉ trong vòng 1 tháng. Điều này khiến dân tình khẳng định Thiên Ân có sự không trung thực ở đây.

Thuỳ Tiên tã tượi, bị 'người qua đường' ghi lại khoảnh khắc hiếm có

Thùy Tiên hiện đang có mặt tại Thái Lan để tham gia vào concert của nhóm nhạc nữ đình đám BlacPink. Trên trang cá nhân, nàng hậu đăng tải khoảnh khắc cực xinh đẹp khi hòa mình vào dòng người, diện đồ cực cá tính cùng mái tóc tinh nghịch. Tuy nhiên, bên cạnh loạt hình ảnh xinh đẹp được nàng hậu chia sẻ, "người qua đường" còn tóm được khoảnh khắc cực hài hước của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021.

Sao Việt 7/1: HH Thiên Ân bị khui lại phát ngôn bất nhất, 'tình cũ' Hà Anh Tuấn tự vạch trần quá khứ - Ảnh 2

Theo đó trong loạt hình được truyền tay nhau trên MXH, Thùy Tiên bị "người qua đường" dìm không thương tiếc. Để có thể lấy sức, hòa cùng âm nhạc sôi động của Blackpink, Thùy Tiên đã có bữa lót dạ nhẹ nhàng trước khi ngồi ở vị trí khán đài. Cô không ngại ngồi bệt bên lề đường, thoải mái lót dạ, sẵn sàng tinh thần "quẩy" cùng thần tượng.

'Tình cũ' Hà Anh Tuấn chê bai người yêu cũ khi xuất hiện trong 1 Lễ trao giải

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của Ca sĩ Phương Linh vừa xuất hiện 1 bài đăng thể hiện quan điểm của bản thân xoay quanh chuyện gặp lại người yêu cũ. Cụ thể, giọng ca gốc Thanh Hoá bày tỏ: "Nhìn mặt thằng người yêu cũ lên trao hoa, trao quà và trao giải trông mặt giả tạo, cười cười xấu. 

Sao Việt 7/1: HH Thiên Ân bị khui lại phát ngôn bất nhất, 'tình cũ' Hà Anh Tuấn tự vạch trần quá khứ - Ảnh 3
Sao Việt 7/1: HH Thiên Ân bị khui lại phát ngôn bất nhất, 'tình cũ' Hà Anh Tuấn tự vạch trần quá khứ - Ảnh 4

Không buồn tìm cách điện thoại năn nỉ ỉ ôi chứ. Em thì nhớ anh tới mức không ra hơi mà sao hạng A trông vui thế. Trong tình yêu tôi rất không độ lượng. Kệ, xấu tính thế đấy. Đẹp mặt là được rồi". Bài đăng trên của Phương Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã vô cùng tò mò danh tính "người yêu cũ" của nữ nghệ sĩ là sao hạng A ấy là ai?

Shark Bình và Phương Oanh qua camera chụp lén ở trời Tây

Cách đây ít giờ, trên các hội nhóm của MXH đã bất ngờ lan truyền hình ảnh của Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh ở Châu Âu. 

Cả hai đều đang đi dạo và mua sắm ở một khu phố sầm uất. Đáng nói, nữ diễn viên tập trung rất cao độ để chụp ảnh cho Shark Bình một bức ảnh vô cùng ưng ý. Mặc dù bức ảnh không nhìn rõ mặt của Shark Bình nhưng chỉ qua cách ăn mặc cũng như chiếc áo khoác mà nam doanh nhân diện đã nhanh chóng giúp nhân tình nhận ra 'người ấy là ai'.

Sao Việt 7/1: HH Thiên Ân bị khui lại phát ngôn bất nhất, 'tình cũ' Hà Anh Tuấn tự vạch trần quá khứ - Ảnh 5

Dễ dàng nhận thấy, sau thời gian công khai yêu đương và vấp phải sự phản đối rất lớn của CDM, Phương Oanh và Shark Bình ở thời điểm hiện tại không muốn công khai chuyện cả hai đi du lịch cùng nhau, do đó, cả hai đều không hề cập nhật bất kỳ bức ảnh chung nào trên MXH. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news