Tin mới

Lâm Khánh Chi phân trần chi tiết về tranh cãi ăn mặc không phù hợp tại đám tang NSƯT Vũ Linh

Thứ tư, 08/03/2023, 16:33 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi nói rõ về tranh cãi ăn mặc không phù hợp tại đám tang NSƯT Vũ Linh.

Mới đây, Lâm Khánh Chi trở thành tâm điểm dư luận khi xuất hiện tại tang lễ của NSƯT Vũ Linh với trang phục bị cho là chưa phù hợp. Cụ thể, người đẹp chuyển giới diện váy tím nữ tính. Thậm chí, một số khoảnh khắc còn cho thấy cô cười tươi khi chụp ảnh cùng một chàng trang. Trong khi đó, các nghệ sĩ khác đều chọn quần áo tối màu, gương mặt thể hiện rõ sự đau xót trước sự ra đi của NSƯT Vũ Linh.

NSƯT Vũ Linh với trang phục bị cho là chưa phù hợp tại tang lễ NSƯT Vũ Linh
NSƯT Vũ Linh với trang phục bị cho là chưa phù hợp tại tang lễ NSƯT Vũ Linh

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận tỏ ra không hài lòng về lần xuất hiện này của Lâm Khánh Chi. Không ít ý kiến cho rằng diện mạo của cô không hợp hoàn cảnh của một tang lễ.

Trước vô số tranh cãi, sáng nay 8/3, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng làm rõ thực hư.

Theo đó, trả lời Ngôi Sao, người đẹp chuyển giới khẳng định không cố tình mặc điệu khi đến viếng tiền bối. Bản thân cô cảm thấy buồn khi nhận phải những phán xét tiêu cực.

Lâm Khánh Chi cảm thấy buồn khi nhận phải những phán xét tiêu cực
Lâm Khánh Chi cảm thấy buồn khi nhận phải những phán xét tiêu cực

Cô kể lại, hôm đó do vừa tham gia 1 sự kiện vào lúc 12 giờ đêm nên cô tranh thủ đến viếng NS Vũ Linh. Về việc cười khi chụp ảnh, Lâm Khánh Chi cho biết đó là khán giả xin chụp, do thấy dễ thương nên mới đăng ảnh lên trang cá nhân.

"Tôi buồn khi nhận những phán xét tiêu cực. Hôm đó tôi dự một sự kiện do mình làm đại sứ thương hiệu nên phải mặc đẹp. Tôi đi tiệc xong cũng gần 12h đêm - lúc đó đã khuya, chỉ còn gia đình, bản thân lại mặc kín đáo nên nghĩ không sao. Với lại đây là gia đình của tôi mà, tôi đến với 'ba' mình. Về bức ảnh với khán giả, họ xin chụp cùng thì tôi buộc phải cười, chẳng lẽ lại khóc. Hình chụp với bạn đó dễ thương nên tôi đăng lên trang cá nhân’, Lâm Khánh Chi trải lòng.

Lâm Khánh Chi không quan tâm đến những ồn ào
Lâm Khánh Chi không quan tâm đến những ồn ào


Dù mắc phải ồn ào, song Lâm Khánh Chi tỏ ra không mấy quan tâm. Cô nói: “Nhiều người chưa hiểu rõ sự việc nhưng đã vội quy chụp, nhận xét tiêu cực. Ai muốn nói gì thì nói, mình biết việc mình làm là được. Ai hiểu cho tôi thì tôi cảm ơn, nhưng ai cố tình không hiểu thì tôi cũng chịu thôi".

Dẫu vậy qua sự việc lần này, Lâm Khánh Chi cho biết sẽ rút kinh nghiệm và cẩn thận hơn.

Sự việc lần này khiến Lâm Khánh Chi hứng chịu không ít chỉ trích
Sự việc lần này khiến Lâm Khánh Chi hứng chịu không ít chỉ trích

Lâm Khánh Chi là một trong những mỹ nhân chuyển giới có tiếng trong Vbiz. Ở độ tuổi tứ tuần cô vẫn duy trì được nhan sắc xinh đẹp. Hồi tháng 10/2022, Lâm Khánh Chi trải qua phẫu thuật thanh quản để có giọng nói nữ tính hơn. Tuy nhiên, đến hiện tại Lâm Khánh Chi vẫn chưa có được giọng nói như mong muốn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi