Tin mới

Video: Hoài Linh hát chúc mừng 8/3 lan truyền trên MXH, sự thật không ngờ phía sau

Thứ tư, 08/03/2023, 19:27 (GMT+7)

Đoạn clip Hoài Linh hát chúc mừng 8/3 đã được chia sẻ rộng trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip NSƯT Hoài Linh hát vu vơ chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 khiến nhiều người chú ý. Nhiều người cho rằng đây là lần hiếm hoi nam nghệ sĩ giao lưu trên mạng xã hội sau thời gian "im hơi lặng tiếng".

Nguồn TikTok

Trong đoạn clip được chia sẻ, Hoài Linh mặc chiếc áo áo thun, gài nút kín cổ, đôi mắt lộ rõ vẻ mệt mỏi, giả giọng thiếu nhi đọc lời ca khúc “Bông hoa tặng cô”. Không ít người bày tỏ thắc mắc về diện mạo Hoài Linh trông khác hoàn toàn với những ảnh chia sẻ về nam nghệ sĩ khi ở các buổi tập kịch hay diễn sân khấu.

Thực tế, đoạn clip này được đăng tải lên TikTok Hoài Linh cách đây khá lâu. Hiện tại, đoạn video này đang được lan truyền trên mạng xã hội với số lượt xem hơn 11 triệu. Đến nay, kênh Tiktok của nam nghệ sĩ đã dừng hoạt động từ tháng 4/2021 với 3,6 triệu người theo dõi.

Hoài Linh là nghệ sĩ kỳ cựu của làng giải trí Việt. Hơn 1 năm trước, tên tuổi của Hoài Linh vướng vào ồn ào nghiêm trọng khi xuất hiện nhiều nghi ngờ về hoạt động Từ thiện của nam danh hài. Sau khi được cơ quan điều tra "giải oan", Hoài Linh tái xuất trên sân khấu.

Video: Hoài Linh hát chúc mừng 8/3 lan truyền trên MXH, sự thật không ngờ phía sau - Ảnh 1
 

Nam nghệ sĩ nhận lời mời xuất hiện trên các sân khấu chương trình hội chợ, sân khấu kịch nhưng vẫn chưa xuất hiện trên các gameshow như trước đây. Đặc biệt, trên nền tảng mạng xã hội, Hoài Linh cũng chưa có dấu hiệu comeback trở lại.

Lý giải về việc tạm ngưng tham gia các gameshow giải trí, Hoài Linh cho biết bản thân đã bị quen mặt trên sóng truyền hình, anh sợ khán giả bội thực, nhàm chán.

NSƯT Hoài Linh dần quay trở lại với nghệ thuật sau những ồn ào tiền từ thiện.
NSƯT Hoài Linh dần quay trở lại với nghệ thuật sau những ồn ào tiền từ thiện.

Qua những hình ảnh do đồng nghiệp đăng tải, Hoài Linh giờ đây trông "cứng tuổi" và mệt mỏi hơn trước. Dù vậy nhưng vẫn không ảnh hưởng đến phong độ diễn xuất.Nam nghệ sĩ vẫn giữ sự chân chất, gần gũi, mảng miếng nhẹ nhàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh