Tin mới

Sao Việt 9/1: Thùy Tiên thu hút truyền thông Thái Lan sau hình ảnh chưa từng thấy, Dương Cẩm Lynh bị tố quịt nợ

Thứ hai, 09/01/2023, 19:28 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 9/1: Thùy Tiên thu hút truyền thông Thái Lan sau hình ảnh chưa từng thấy, Dương Cẩm Lynh bị tố quỵt nợ...

Thùy Tiên thu hút truyền thông Thái Lan sau hình ảnh chưa từng thấy

Xuất hiện tại concert Blackpink, Thùy Tiên ghi điểm cực mạnh với mái tóc dễ thương, trang phục quyến rũ khoe sắc vóc thon gọn. Đặc biệt, hình ảnh nàng hậu tã tượi, ngồi ăn tại sân vận động để chờ buổi biểu diễn được ghi lại đã nhanh chóng nhận được chia sẻ trên MXH và khiến người hâm mộ thích thú về trước vẻ đáng yêu, tấu hài của cô. Sự hiện diện của Thùy Tiên tại sự kiện này còn nhận được quan tâm từ phía truyền thông Thái Lan.

Sao Việt 9/1: Thùy Tiên thu hút truyền thông Thái Lan sau hình ảnh chưa từng thấy, Dương Cẩm Lynh bị tố quịt nợ - Ảnh 1

Theo đó, trang Entertain của Thái đã dành hẳn 1 bài viết khen ngợi màn xuất hiện của Thùy Tiên trong concert của girlgroup toàn cầu. Trong bài viết trên trang Entertain có đoạn: “Một điều thú vị khác trong concert của BLACKPINK đó là đây giống như dịp hội ngộ của các nghệ sĩ trong làng giải trí, quay đi quay lại đều thấy người nổi tiếng. Trong đó bao gồm cả hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 – Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Không khí buổi concert được cô nàng đăng tải trên tài khoản Instagram, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú".

Angela Phương Trinh gây ngỡ ngàng với thân hình khác lạ

Mới đây, Angela Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh quyến rũ với chiếc váy đỏ cổ yếm, cắt xẻ táo bạo. Chọn tone trang điểm khá hút mắt của Angela Phương Trinh cũng vô cùng hút mắt.

Sao Việt 9/1: Thùy Tiên thu hút truyền thông Thái Lan sau hình ảnh chưa từng thấy, Dương Cẩm Lynh bị tố quịt nợ - Ảnh 2

Thế nhưng điều khiến nhiều người bất ngờ chính là chiếc váy này lại làm lộ khuyết điểm trên người Angela Phương Trinh khi bắp tay cuồn cuộn trông đô như lực sĩ. Hơn nữa đôi chân của cô nàng cũng để lộ khiến bức người đẹp bị mất đi vẻ thanh thoát.

Dương Cẩm Lynh bị tố quỵt nợ

Mới đây, cái tên Dương Cẩm Lynh bất ngờ trở thành cái tên 'nóng' trên MXH khi bất ngờ đoạn clip ghi lại cảnh Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn xe giữa đường, tố quỵt tiền bị lan truyền rộng rãi. 

Theo đó, trong đoạn clip nêu trên, người được cho là chủ nợ của Dương Cẩm Lynh lớn tiếng nói rằng chị đã gia hạn trả nợ từ 1 tháng thành 3 tháng, mỗi lần trả 90 triệu thành 60 triệu đồng cho nữ diễn viên. 

Sao Việt 9/1: Thùy Tiên thu hút truyền thông Thái Lan sau hình ảnh chưa từng thấy, Dương Cẩm Lynh bị tố quịt nợ - Ảnh 3

Dù vậy, đến kỳ trả nợ, người này lại không liên lạc được với Dương Cẩm Lynh vì điện thoại không nghe, liên tục tắt máy. Trong khi đó, về phía mình, Dương Cẩm Lynh lại phản biện lời tố quỵt nợ này và cho biết "Ban đầu đã có thống nhất với nhau rồi thì mới đưa tiền cho tôi chứ, ở đây không có ai giật tiền hết. Tôi chỉ khoá máy vào đúng một ngày đó thôi, hôm sau tôi đã mở lại rồi. Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi nói không trả cả".

Minh Hằng thông báo tình hình sức khỏe khiến khán giả xót xa

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ/ diễn viên Minh Hằng vừa bất ngờ thông báo về việc mình bị gặp sự cố không mong muốn. Cụ thể, cô bày tỏ: "Người cá mà bị rách màng nhĩ thấy ghê chưa. Em còn sợ cái độ lỳ của em nữa. Khúc này ông bà gánh còng lưng".

Sao Việt 9/1: Thùy Tiên thu hút truyền thông Thái Lan sau hình ảnh chưa từng thấy, Dương Cẩm Lynh bị tố quịt nợ - Ảnh 4

Theo như chia sẻ của giọng ca Một vòng trái đất cho biết, mình bị rách màng nhĩ phải đến bệnh viện kiểm tra và đang điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Mặc dù không nói rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố trên, song đều thấy được cô gặp sự cố về sức khỏe vô cùng nghiêm trọng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news