Tin mới

Hồ Văn Cường trở lại Hà Nội sau tin đồn ế vé

Thứ hai, 09/10/2023, 19:57 (GMT+7)

Hồ Văn Cường đã có màn tái xuất trên sân khấu âm nhạc tại thủ đô Hà Nội. Không gian biểu diễn của nam ca sĩ gây chú ý.

Đã từng có thời điểm, giọng hát của Hồ Văn Cường vướng phải nhiều lời chê bai của công chúng. Nam ca sĩ trẻ bị đánh giá giọng hát yếu, thường xuyên hát hụt hơi. Tuy nhiên sau đó, nhiều màn trình diễn đã cho thấy sự cải thiện về phong độ âm nhạc của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường trở lại Hà Nội sau tin đồn ế vé - Ảnh 1
 

Mới đây, Hồ Văn Cường đã có show diễn được tổ chức tại Hà Nội. Sau nhiều lần bị trì hoãn vì các lý do khác nhau, đêm diễn của nam ca sĩ trẻ đến nay mới được diễn ra. Đáng chú ý tại show diễn, không gian âm nhạc với sự xuất hiện của đông đảo khán giả đã nhận được sự chú ý lớn.

Trong không gian âm nhạc có giới hạn, thế nhưng khán giả theo dõi show của Hồ Văn Cường vẫn chật kín. Điều này chứng minh được tình cảm cũng như sự quan tâm của công chúng vẫn luôn dành cho ca sĩ trẻ, giọng hát của anh vẫn thật sự đi vào trái tim của nhiều người yêu nhạc.

Hồ Văn Cường trở lại Hà Nội sau tin đồn ế vé - Ảnh 2
 
Show của Hồ Văn Cường chật kín khán giả. Ảnh: FB
Show của Hồ Văn Cường chật kín khán giả. Ảnh: FB

Trước show diễn này, còn xuất hiện những tin đồn về việc Hồ Văn Cường đã không còn nhận được tình cảm của khán giả bởi màn trình diễn chỉ có vỏn vẹn 2 khán giả. Tuy nhiên ở góc quay khác lại cho thấy sự thật là khán đài khi đó có rất nhiều khán giả đang theo dõi và ai nấy cũng đều chăm chú lắng nghe phần thể hiện của Hồ Văn Cường.

Sau hơn 2 năm rời khỏi đội ngũ quản lý của Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát và đạt được những thành công nhất định. Có được những thành công này phải kể đến sự nâng đỡ và dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, cả hai đã đến và giúp đỡ nam ca sĩ trẻ đúng thời điểm khó khăn nhất.

Sân khấu âm nhạc của Hồ Văn Cường vẫn đông khán giả. Ảnh: FB
Sân khấu âm nhạc của Hồ Văn Cường vẫn đông khán giả. Ảnh: FB

Sự nghiệp có điều kiện phát triển, lượng người hâm mộ của Hồ Văn Cường cũng ngày một gia tăng. Đặc biệt, có fan không ngần ngại tặng những bó hoa tiền giá trị cực "khủng" làm quà thể hiện tình cảm với anh. Điều này chứng minh cho sự tin yêu dành cho nam ca sĩ trẻ cũng như sự nghiệp đang trên đàn thăng hoa của Hồ Văn Cường sau khoảng thời gian gặp biến cố, khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news