Tin mới

Sao Việt hí hửng bật mí điều ước ao khi hết dịch: Bất ngờ nhất 'thánh nhọ' Vũ Khắc Tiệp

Thứ năm, 23/04/2020, 10:13 (GMT+7)

Mới đây, một loạt sao Việt đã đồng loạt chia sẻ trên trang cá nhân những điều sẽ làm đầu tiên sau khi hết dịch: Vũ Khắc Tiệp quay lại lối sống sang chảnh, Lệ Quyên hát 150 bài.

Sau thời gian dài phải 'đóng băng' mọi hoạt động vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, mới đây một loạt sao Việt đã hí hửng bật mí những điều mình sẽ làm sau khi hết cách dịch Covid-19.

Đây được xem là cách tự an ủi mình dù ai cũng biết tình hình dịch hiện tại vẫn không thể chủ quan và lơ là.

Trong khi Phi Nhung tiết lộ hết dịch nữ ca sĩ sẽ lên chùa để 'lạy tạ', cầu mong cho Việt Nam và thế giới hết dịch, bay về Mỹ thăm con gái...thì Lệ Quyên sung máu dự định sẽ hát hẳn 150 bài cho bõ thời gian dài cách ly không được cất giọng.

Phi Nhung tiết lộ điều sẽ làm sau khi hết dịch. Ảnh: Facebook

 

Lệ Quyên sung máu hát hẳn 150 bài. Ảnh: Facebook

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Tóc Tiên chỉ dành đam mê duy nhât đi du lịch khi hết dịch.

Trong khi đó Mỹ Linh và Tóc Tiên dành thời gian đi du lịch. Ảnh: Internet

Đáng chú ý nhất là 'thánh nhọ' Vũ Khắc Tiệp khi phải chịu 5 lần cách ly liên tục. Ông bầu của Ngọc Trinh khẳng định sẽ quay lại Maldives sau khi hết dịch và tiếp tục làm video về những cuộc hành trình sang chảnh của mình.

'Thánh nhọ' Vũ Khắc Tiệp hé lộ dự định quay lại Maldives. Ảnh: Facebook

Có thể nói, thời gian nghỉ dịch dài và lâu ảnh hưởng khá nhiều đến hoạt động nghệ thuật của nhiều ca sĩ, diễn viên người mẫu. Loạt sao Việt gần như đều mong muốn nhanh chóng hết dịch để đi diễn trở lại sau thời gian phải 'gác kiếm' ở nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news