Tin mới

Sao Việt 'tập tành' mùa giãn cách: Ngọc Trinh 'ướt át', Lệ Quyên, Hà Hồ tranh thủ khoe body 'mlem'

Thứ ba, 24/08/2021, 19:58 (GMT+7)

Chăm đăng ảnh tập luyện, Lệ Quyên, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả tròn mắt bởi sắc vóc hoàn hảo

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên cả nước đang diễn biến vô cùng phức tạp. Không được tỏa sáng trên ánh đèn sân khấu, dàn mỹ nhân Việt vẫn biết cách để tương tác với fan hâm mộ qua mạng xã hội. Kẻ khoe ảnh đảm đang việc nhà, người khoe thành quả tập luyện... tất cả tạo nên bức tranh "đời thường" vô cùng náo nhiệt.

Hồ Ngọc Hà chăm chỉ tập yoga mỗi sáng cùng các thiên thần nhí
Hồ Ngọc Hà chăm chỉ tập yoga mỗi sáng cùng các thiên thần nhí

Với Hồ Ngọc Hà những ngày giãn cách là quãng thời gian để cô được nghỉ ngơi, vun vén cho tổ ấm nhỏ. Bên cạnh đó "nữ hoàng nhạc Việt" luôn duy trì thói quen tập yoga vào mỗi buổi sáng để duy trì sắc vóc cân đối.

Lệ Quyên tập theo Youtube
Lệ Quyên tập theo Youtube

Dù đã ở độ tuổi 40, nhưng Lệ Quyên vẫn chăm chỉ tập tành để gìn giữ vẻ xuân thì. Cô từng chia sẻ mình chỉ tập theo các bài dạy trên Youtube và phải ý thức được vai trò của thể dục thể thao đến với cơ thể

Kỳ Duyên tập cardio và nhảy dây để ' bảo tồn' body hoàn hảo
Kỳ Duyên tập cardio và nhảy dây để " bảo tồn" body hoàn hảo

Kỳ Duyên tập cardio và nhảy dây để " bảo tồn" body hoàn hảo. Mỗi ngày, người đẹp sẽ nhảy 500 cái, chia thành 5 hiệp. Trong thời gian nghỉ giải lao giữa các hiệp Kỳ Duyên tranh thủ tập thêm squat để giúp vòng 3 thêm săn chắc.

Bảo Anh thường tập gym để giết thời gian, vừa để cơ thể khỏe mạnh
Bảo Anh thường tập gym để giết thời gian, vừa để cơ thể khỏe mạnh

Bảo Anh đặt ra quy tắc để không cho phép bản thân mình lười biếng. Nữ ca sĩ thường tập gym để giết thời gian, vừa để cơ thể khỏe mạnh. Ưu điểm của những bài tập mà Bảo Anh thực hiện là đốt cháy nhiều calo, dễ dàng thực hiện ở nhà.

Diệp Lâm Anh tập các bài workout
Diệp Lâm Anh tập các bài workout

Bà mẹ 2 con Diệp Lâm Anh lên đồng cực xinh và thực hiện các bài workout cùng tạ tay và tập thêm sexy đen để trở nên xinh xắn, yêu kiều hơn.

Ngọc Trinh quyết tâm lấy lại vòng eo con kiến
Ngọc Trinh quyết tâm lấy lại vòng eo con kiến

Từ sau khi  tuyên bố bị "ngải heo" nhập Ngọc Trinh hứa hẹn sẽ đợi hết dịch mới Giảm cân. Thế nhưng chắc tại vì quá lo lắng mà những ngày gần đây, trên trang cá nhân ,cô nàng liên tục đăng tải hình ảnh "tập tành" cực sung.

Hình ảnh 'ướt át' của Ngọc Trinh khiến dân tình đỏ mắt
Hình ảnh "ướt át" của Ngọc Trinh khiến dân tình đỏ mắt

Mới đây nhất, Ngọc Trinh khiến dân tình "điên đảo" khi chia sẻ clip tập luyện. Tuy nhiên, góc máy hiểm trở đã khiến dân tình chú ý vào điểm 2 "căng đầy" như sắp tràn của chân dài xứ Trà.

>>> XEM THÊM: Dân mạng tranh cãi Lệ Quyên và tình trẻ Cẩm Đan trong cuộc đua '2 mảnh' 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news