Tin mới

Lê Bống ra MV mới, lập tức nhận lượng 'dislike khủng' sau khi cất tiếng

Thứ ba, 24/08/2021, 15:21 (GMT+7)

Lê Bống đã ra clip mới tuy nhiên lại nhận về sự “chối bỏ” của cộng đồng mạng.

Lê Bống mới đây đã cho ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên Bài ca gút chóp. Đây là sản phẩm Lê Bống kết hợp thực hiện cùng dàn Streamer đình đám. Sau ít ngày lên sóng, MV Bài ca gút chóp đã nhanh chóng leo thẳng lên top 1 trending trên YouTube, chạm mốc 4 triệu lượt xem.

Dẫu nhận được sự quan tâm khủng lồ nhưng clip lại vấp phải ý kiến trái chiều. Cụ thể MV của Lê Bống nhận lượt dislike chiếm hơn một nửa lượt like. Ở phần bình luận, Cộng đồng mạng đều cho rằng đây không thể coi là một MV âm nhạc bởi dàn tik tok hát không rõ lời. Dù hát tiếng Việt nhưng phải đọc vietsub.

Lê Bống là Tiktoker nổi tiếng khi cô sở hữu hơn 7 triệu lượt follow. Trước đó, CĐM ‘mắt tròn mắt dẹt’ vì cô nàng diện đồ dân tộc ‘phanh trần’ từ trên xuống dưới. Cụ thể, cô nàng mặc một chiếc áo (hoặc váy) vải nhuộm chàm kết hợp với vải dệt thổ cẩm, trên đầu buộc khăn cũng từ vải nhuộm chàm. 

Bộ trang phục có phong cách khiến nhiều người liên tưởng đến nét văn hóa của một số đồng bào dân tộc tại miền núi phía Bắc. Tuy nhiên, nhìn kĩ thì cộng đồng mạng bỗng tá hỏa vì nhận thấy chiếc áo được ‘phanh trần’ từ trên xuống dưới, chỉ một cử động nhẹ thôi cũng có khả năng “lộ chi tiết khó nói”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Chưa rõ đây là trang phục của dân tộc thiểu số nào hay chỉ là trang phục phong cách dân tộc bình thường, được may từ vải nhuộm chàm, vải thổ cẩm tuy nhiên tấm hình của Lê Bống khiến không ít người ngao ngán. 

Bên cạnh những ý khiến khen ngợi vẻ đẹp của Lê Bống, nhiều ý kiến cũng cho rằng cô nàng đang làm mất đi bản sắc dân tộc khi để diện trang phục “phanh trần” như vậy.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Bống