Tin mới

Dân mạng tranh cãi Lệ Quyên và tình trẻ Cẩm Đan trong cuộc đua '2 mảnh'

Thứ ba, 24/08/2021, 16:36 (GMT+7)

Cuộc đua nhan sắc khi diện thời trang "2 mảnh" giữa Lệ Quyên và tình tin đồn của Đức Huy khiến dân mạng bất phân thắng bại. 

Mối quan hệ giữa Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy dù đã kết thúc nhưng cả hai vẫn luôn được nhắc về nhau liên tục, nhất là khi mỗi người đều đã tìm cho mình một nửa mới. Không thể phủ nhận cả người cũ lẫn người mới của Doanh nhân Đức Huy đều thay đổi không ngừng hậu ồn ào.

Lệ Quyên và đại gia Đức Huy thời còn mặn nồng (ảnh internet)
Lệ Quyên và đại gia Đức Huy thời còn mặn nồng (ảnh internet)

Lệ Quyên trẻ trung, xinh đẹp và đầy mộng mơ bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Trong khi đó, Cẩm Đan từ khi vướng tin đồn hẹn hò đại gia Đức Huy cũng táo bạo hẳn trong phong cách thời trang. Cô không ngần ngại diện đồ thiếu vải, khoe ngoại hình đẹp hút mắt.

Vóc dáng đáng mơ ước của Lệ Quyên ở tuổi 40
Vóc dáng đáng mơ ước của Lệ Quyên ở tuổi 40

Hai người phụ nữ, hai chân trời riêng lại bất ngờ được dân mạng xếp chung vào một cuộc đua bất ngờ, đó là đường đua "2 mảnh". Xuất phát từ loạt ảnh diện bikini cực nuột của Lệ Quyên, cắt khoét táo bạo ở tuổi 40. Có thể nói, dù gấp đôi tuổi của Cẩm Đan nhưng độ sexy và quyến rũ của "nữ hoàng phòng trà" chẳng hề thua kém.

Cẩm Đan khoe body siêu phẩm
Cẩm Đan khoe body siêu phẩm

Tuy nhiên, dù có tạo dáng bạo đến mấy, Lệ Quyên vẫn được cho là không thể vượt mặt được Cẩm Đan ở khoản "thả rông" vòng một. Trong một vài khoảnh khắc gần đây, tình mới của chồng cũ Lệ Quyên khiến dân tình đứng ngồi không yên khi khoe vòng một lấp lò, căng tràn trong gương.

Lệ Quyên hạnh phúc bên tình trẻ
Lệ Quyên hạnh phúc bên tình trẻ

Có thể thấy, Lệ Quyên ở tuổi 40 vẫn còn giữ được vóc dáng đáng mơ ước, nhất là khi "nữ hoàng phòng trà" đã trải qua một lần sinh nở. Khó ai có thể tin rằng một thân hình của phụ nữ 40 tuổi lại chẳng hề kém cạnh một cô gái mới tuổi đôi mươi như Cẩm Đan. 

Chồng cũ của Lệ Quyên cũng viên mãn hậu ly hôn (ảnh FBNV)
Chồng cũ của Lệ Quyên cũng viên mãn hậu ly hôn (ảnh FBNV)

Có thể nói, hậu ly hôn Lệ Quyên thay đổi rất nhiều, nhất là khi công khai sánh bước bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Nếu so sánh về độ trẻ trung, thân hình nảy nở Lệ Quyên khó có thể vượt qua được Cẩm Đan nhưng để so sánh về sức trẻ có lẽ Cẩm Đan của 20 năm nữa khó có thể sánh được với Lệ Quyên của hiện tại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news