Tin mới

Sao Việt nói gì về MV đồng tính của Dương Triệu Vũ?

Thứ tư, 24/06/2015, 09:08 (GMT+7)

Sau một ngày phát hành, MV “Muộn màng” của Dương Triệu Vũ, với nội dung kể về cuộc tình đầy nước mắt của một cặp đôi đồng tính tại TPHCM, đã gây hiệu ứng mạnh mẽ trong công chúng, đặc biệt là giới sao Việt và những người đồng tính.

Sau một ngày phát hành, MV “Muộn màng” của Dương Triệu Vũ, với nội dung kể về cuộc tình đầy nước mắt của một cặp đôi đồng tính tại TPHCM, đã gây hiệu ứng mạnh mẽ trong công chúng, đặc biệt là giới sao Việt và những người đồng tính.

Hai nam chính xuất sắc trong MV Muộn màng của Dương Triệu Vũ

Ngay lập tức, MV đã đạt được lượng theo dõi kỷ lục trên các trang nhạc trực tuyến.

Văn Mai Hương chia sẻ về MV Muộn màng của Dương Triệu Vũ. Cô nói: "MV buồn ghê gớm..."

Dương Triệu Vũ nói: “Tôi rất bất ngờ khi MV đã mang đến sự đồng cảm lớn đến như vậy. Nhìn vào lượng chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội, tôi biết khán giả yêu thích MV. Cũng có những ý kiến trái chiều cho rằng, tại sao cứ làm về tình cảm của giới đồng tính là phải đau khổ, tự tử và chia ly.

Tôi cho rằng, thắc mắc này cũng hợp lý bởi có rất nhiều chuyện tình của người đồng tính rất đẹp đẽ và hạnh phúc. Nhưng,đây là một câu chuyện có thật và chúng tôi muốn tôn trọng sự thật ấy”.

Xem Video MV Muộn màng - Dương Triệu Vũ:

[mecloud]zTbIbZpsVq[/mecloud]

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa: MV đẹp nhất thế kỷ luôn!

MV “Muộn màng” là sản phẩm âm nhạc nối tiếp thành công của album “Ta có bao mùa nhớ” và MV “Ngày gặp lại” được anh phát hành cách đây không lâu.

Ca khúc chủ đề của music video là một bản tình ca sâu lắng, ẩn chứa nhiều nỗi niềm do nhạc sĩ Thái Thịnh sáng tác dựa trên cảm xúc thật của chính mình trong những ngày tháng cô đơn trên đất Mỹ.

Diễn viên Thanh Thú: Một MV hay và đáng xem.

Với giọng hát tình cảm, đậm chất tự sự, Dương Triệu Vũ đã giúp ca khúc “Muộn màng” đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Từ những hiệu ứng, phản hồi tích cực từ phía khán giả về bản audio, Dương Triệu Vũ quyết định bắt tay với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư để thực hiện một MV có ý tưởng bám sát với nội dung của ca khúc.

Khai thác câu chuyện xoay quanh mối tình đồng tính cùng những quan điểm, định kiến đang tồn tại ở Việt Nam, toàn bộ kịch bản của MV dựa theo câu chuyện có thật mà Dương Triệu Vũ được nghe từ một thính giả chia sẻ trong chương trình giao lưu trên radio.

Ca sĩ Nukan Tùng Anh bình luận.

Không đảm nhận vai chính trong MV, Dương Triệu Vũ đóng vai trò là người kết nối câu chuyện tình nhiều nước mắt của cặp đôi đồng tính do NTK Trương Thanh Long và người mẫu ảnh Kuny Lee thủ vai.

Từ những khoảnh khắc ẩn chứa nhiều cảm xúc khác nhau về bi kịch của những cuộc tình đồng giới dưới định kiến của xã hội, MV “Muộn màng” sẽ mang tới cho khán giả cái nhìn nhân văn hơn về tình yêu đồng giới.

Ảnh: FBNV

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news