Tin mới

Em gái tiết lộ cuộc sống hôn nhân của Từ Hy Viên bên người chồng Hàn Quốc

Thứ sáu, 30/09/2022, 16:43 (GMT+7)

Những chia sẻ của Từ Hy Đệ về cuộc sống của chị gái Từ Hy Viên bên người chồng Hàn Quốc nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trang ETtoday đưa tin MC Từ Hy Đệ tham dự sự kiện thương mại và trả lời phỏng vấn của truyền thông. Người dẫn chương trình nổi tiếng bậc nhất Đài Loan chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của chị gái là nữ diễn viên Từ Hy Viên.

Theo chia sẻ của Từ Hy Đệ, chị gái và  anh rể Koo Jun Yup đang trải qua cuộc sống tân hôn ngọt ngào. Cả hai như cặp tình nhân mới yêu. Trong đó, Koo Jun Yup thường xuyên hành động lãng mạn, yêu chiều và bày tỏ tình cảm dành cho vợ bằng cách ca ngợi nhan sắc của Từ Hy Viên.  

Từ Hy Viên và người chồng ngoại quốc kết hôn với nhau hồi tháng 3.
Từ Hy Viên và người chồng ngoại quốc kết hôn với nhau hồi tháng 3.

Bên cạnh đó, Từ Hy Đệ còn tiết lộ chị gái mình không thích ra ngoài. Mỗi lần không phải chăm con thì Từ Hy Viên đều nằm trên giường xem phim, ăn uống còn khi xuống giường sẽ gọi chồng đến bế, còn cần gì sẽ được Koo Jun Yup phục vụ tận nơi, theo Từ Hy Đệ.

Có thể thấy, cuộc sống như bà hoàng của Từ Hy Viên bên chồng ngoại quốc khác hẳn với khi còn bên doanh nhân Uông Tiểu Phi. Chính Từ Hy Đệ cũng khẳng định chị gái hạnh phúc và được chồng cưng chiều hết mực.

Ngoài ra, Từ Hy Đệ còn khoe DJ Koo Jun Yup thường xuyên đứng bếp, nấu những món ngon chiêu đãi vợ và người nhà. Nam ca sĩ Hàn Quốc cũng luôn chọn nấu những món mà Từ Hy Viên và gia đình cô thích ăn.

Hồi tháng 3/2022, Koo Jun Yup và Từ Hy Viên thông báo kết hôn. Cả hai tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Cả hai đăng ký kết hôn ở Đài Loan và DJ Koo sống trong biệt thự của Đại S.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Từ Hy Viên bên người chồng Hàn Quốc
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Từ Hy Viên bên người chồng Hàn Quốc

Từ sau khi kết hôn, Từ Hy Viên và chồng mới đều sống kín tiếng và hạn chế xuất hiện trước truyền thông và công chúng. 

Được biết, DJ Koo và "nàng Cỏ Sam Thái" từng có mối tình ngắn ngủi kéo dài 1 năm. Khi ấy, Koo sang Đài Loan biểu diễn còn Từ Hy Viên trở thành fan của anh sau concert. Sau đó, Koo đến thăm Đài Loan một lần nữa và được bạn bè trong giới giải trí giới thiệu với Từ Hy Viên. Hai người yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và nhanh chóng bắt đầu hẹn hò. Mối tình này chỉ kéo dài khoảng 1 năm sau đó đường ai nấy đi.

Trước khi kết hôn với chồng Hàn Quốc, Từ Hy Viên có cuộc sống hôn nhân với doanh nhân Uông Tiểu Phi. Cả hai có chung với nhau 1 con trai và 1 con gái. Năm 2018, nữ diễn viên mang thai ngoài ý muốn, phải bỏ con vì thai nhi chậm phát triển. Hôn nhân của Từ Hy Viên và ông xã đại gia sau hơn 10 năm chung sống bất ngờ xảy ra ồn ào khi nhà gái bất ngờ tuyên bố đang làm thủ tục ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news