Tin mới

Sao Việt trưa 7/5: Lộ diện người phụ nữ đặc biệt của Ngọc Sơn, Trấn Thành bị Phương Mỹ Chi 'bóc phốt'

Thứ bảy, 07/05/2022, 13:53 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt trưa 7/5: Lộ diện người phụ nữ đặc biệt của Ngọc Sơn, Trấn Thành bị Phương Mỹ Chi 'bóc phốt'...

Lộ diện người phụ nữ đặc biệt của Ngọc Sơn

Mới đây trên trang cá nhân, nam danh ca Ngọc Sơn gây chú ý khi đăng tải hình ảnh hiện diện bên hoa hậu Ngọc Hân cùng một người phụ nữ quyền lực khác. Ngọc Sơn viết: "Ngọc Sơn cùng  Hoa hậu Ngọc Hân và em gái nuôi Hoa Hậu, Nhà Báo trưởng ban tổ chức các chương trình Hoa Hậu lớn nhất Việt Nam Dang Gia Bena kính chúc ĐGĐ dấu yêu vạn sự cát tường".

Sao Việt trưa 7/5: Lộ diện người phụ nữ đặc biệt của Ngọc Sơn, Trấn Thành bị Phương Mỹ Chi 'bóc phốt' - Ảnh 1

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, đây là lần hiếm hoi Ngọc Sơn hé lộ về một người phụ nữ đặc biệt là em gái nuôi của mình - hoa hậu Đặng Gia Bena. Cô gây chú ý với diện mạo xinh đẹp, trẻ trung và nụ cười tỏa sáng, cùng với đó gương mặt của Đặng Gia Bena cũng toát lên vẻ thần thái, sang chảnh thu hút mọi ánh nhìn.

Xem chi tiết tin tại đây

Hậu ồn ào với Thương Tín, Trịnh Kim Chi vẫn có hành động cực táo bạo

Dù vướng vào ồn ào từ thiện, thế nhưng Trịnh Kim Chi lại có động thái đầy liều lĩnh, bất chấp những lời thị phi mà dư luận từng gửi đến mình để tiếp tục thực hiện từ thiện. Mới đây nhất, nữ diễn viên đã công khai sao kê chi tiết về số tiền Từ thiện trong quỹ “chăm lo cho nghệ sĩ”.

Sao Việt trưa 7/5: Lộ diện người phụ nữ đặc biệt của Ngọc Sơn, Trấn Thành bị Phương Mỹ Chi 'bóc phốt' - Ảnh 2

Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi cho hay: "Như Chi đã chia sẻ ,Quỹ CLNS sẽ không kêu gọi quyên góp mà Chi sẽ trích 1 phần lợi nhuận trong công việc của mình và gia đình đóng góp vào Quỹ.Chi cũng chỉ nhận đóng góp của Bạn bè, người thân,các anh chị em NS có lòng muốn chia sẻ đến Quỹ thôi nha mọi người thân yêu…".

Thông qua sao kê chi tiết, dễ dàng nhận thấy nhiều nghệ sĩ đã được nữ nghệ sĩ dùng quỹ giúp đỡ, có thể kể đến NS Mạc Can, NS Tiến Phước, ca sĩ Hà Lan Phương, DV Kim Đào,…

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành kêu gào khi tự mình phơi bày quá khứ khó lòng chối cãi

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành không khỏi bồi hồi và bất ngờ khi lục lại quá khứ và công khai hình ảnh thuở "ngây dại" một thời của mình. Hình ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng bảo một Trấn Thành "lạ lắm" bỗng chốc lộ diện.

Sao Việt trưa 7/5: Lộ diện người phụ nữ đặc biệt của Ngọc Sơn, Trấn Thành bị Phương Mỹ Chi 'bóc phốt' - Ảnh 3

Dễ dàng nhận thấy trong quá khứ, Trấn Thành sở hữu ngoại hình không "sáng sủa" như hiện nay với làn da ngăm đen. Thân hình và gương mặt gầy gò cũng khiến ông xã Hari Won trở nên già nua hơn rất nhiều. Hình ảnh này hoàn toàn đối lập với diện mạo bảnh bao, cực soái ca trước đó mà Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tin tại đây

Bà xã Công Lý nức nở trải lòng khi bị dân tình liên tục phán xét

Cách đây không lâu, bà xã NSND Công Lý đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái khá dài để chia sẻ về những nỗi niềm mà cô gặp phải trong thời gian gần đây. 

Sao Việt trưa 7/5: Lộ diện người phụ nữ đặc biệt của Ngọc Sơn, Trấn Thành bị Phương Mỹ Chi 'bóc phốt' - Ảnh 4

Theo đó, sau biến cố chồng cô bị ốm, dù không quản ngại vất vả và tận tình chăm sóc cho ông xã nhưng Ngọc Hà vẫn thường xuyên phải đối mặt với những lời phán xét từ cả những người quen biết lẫn xa lạ. Chính điều này khiến cho bà xã của NSND Công Lý gặp không ít phiền toái cũng như bức xúc. Đối diện với những điều này, Ngọc Hà chọn cách bỏ ngoài tai những lời nói để tập trung vào việc chăm sóc ông xã và coi việc ông xã được khoẻ mạnh là niềm hạnh phúc lớn nhất đối với mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news