Tin mới

Vén màn hôn nhân viên mãn của nữ MC Thuỳ Linh cùng 'anh công an' của Phố trong làng

Thứ bảy, 07/05/2022, 13:26 (GMT+7)

Nữ MC có nụ cười đẹp nhất VTV - MC Thuỳ Linh hiện có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên ông xã Đức Hiếu - anh chàng công an điển trai của bộ phim Phố trong làng. 

Sinh năm 1987 tại Hà Nội, MC Thuỳ Linh được biết đến là một trong những nữ MC xinh đẹp, sở hữu chất giọng biểu cảm và từng đạt giải cao khi tham gia  vào các cuộc thi kể chuyện cấp quận, TP...

Thời điểm học đại học, Thuỳ Linh cũng tích cực tham gia vào hoạt động trong các CLB MC cũng như nuôi dưỡng ước mơ trở thành người hướng dẫn chuyên nghiệp. 

Nữ MC xinh đẹp Thuỳ Linh. Ảnh: Internet
Nữ MC xinh đẹp Thuỳ Linh. Ảnh: Internet

Khi chưa nổi tiếng, MC Thuỳ Linh từng tham gia đọc nhiều bản tin của Đài tiếng nói Việt Nam cũng như đồng hành ở một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam, truyền hình cáp Việt Nam và có những kinh nghiệm nhất định. 

Sau 5 năm làm CTV tại VTV, cơ hội để Thuỳ Linh thể hiện tài năng khá hạn chế nên cô đã dành nhiều thời gian để học hỏi, rèn luyện để được đứng trong đội ngũ của Ban văn nghệ nhà đài. 

Đối với các khán giả, MC Thuỳ Linh được xem là gương mặt khá quen thuộc khi dẫn sóng các chương trình giải trí như Bài hát yêu thích, Ca sĩ tháng, Muôn màu showbiz, Giai điệu kết nối...

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của MC Thuỳ Linh bên ông xã điển trai kém tuổi Đức Hiếu. Ảnh: Internet
Cuộc hôn nhân hạnh phúc của MC Thuỳ Linh bên ông xã điển trai kém tuổi Đức Hiếu. Ảnh: Internet

Không chỉ sở hữu giọng đọc ấn tượng, MC Thuỳ Linh còn gây chú ý với nhan sắc thanh tú ăn hình và sau khi có được những thành công nhất định, cô đã chuyển hướng sang đóng phim. 

Vào năm 2016, Đài truyền hình Việt Nam tổ chức cuộc thi Nụ cười VTV nhằm tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ làm báo và MC Thuỳ Linh đã được trao giải đặc biệt nhờ nụ cười ấn tượng của mình. 

Mặc dù luôn duy trì công việc cũng như xuất hiện thường xuyên cả trên truyền hình lẫn các sự kiện lớn, nhưng Thuỳ Linh lại vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. 

MC Thuỳ Linh và Đức Hiếu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nhí nhảnh trên trang cá nhân của mình. Ảnh: Internet
MC Thuỳ Linh và Đức Hiếu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nhí nhảnh trên trang cá nhân của mình. Ảnh: Internet

Vào tháng 1/2021, MC Thuỳ Linh đã bất ngờ lên xe hoa với nam diễn viên kém tuổi Phùng Đức Hiếu sau thời gian âm thầm hẹn hò. 

Trước truyền thông, MC Thuỳ Linh hiếm hoi tiết lộ cô cùng chồng kém 5 tuổi bén duyên nhau sau khi tham gia chung vào dự án phim. Nữ MC nổi tiếng ấn tượng với ông xã bởi tính cách ấm áp, luôn suy nghĩ lạc quan và tích cực. 

MC Thuỳ Linh và ông xã điển trai Đức Hiếu. Ảnh: Internet
MC Thuỳ Linh và ông xã điển trai Đức Hiếu. Ảnh: Internet

Trong khi đó về phía Đức Hiếu, nam diễn viên của Phố trong làng cho biết mình không bận tâm và khoảng cách tuổi tác với vợ và bật mí rằng dù công việc bận rộn nhưng MC Thuỳ Linh vẫn luôn biết cách vun vén cho tổ ấm của mình và hỗ trợ nhiều cho anh trong công việc. 

Mặc dù có nhiều nỗi niềm và khó khăn riêng nhưng được cái cả hai đều vô cùng lạc quan và dễ thông cảm cho nhau. Cả hai hiện có cuộc sống vô cùng vui vẻ và hạnh phúc cũng như được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news