Tin mới

Bà xã Công Lý nức nở trải lòng khi bị dân tình liên tục phán xét

Thứ bảy, 07/05/2022, 13:15 (GMT+7)

Liên tục bị phán xét và chỉ trích với những lời lẽ như 'Chồng ốm thế mà còn mắt xanh mỏ đỏ', bà xã NSND Công Lý không khỏi ngậm ngùi và có dòng chia sẻ đầy tâm trạng. 

Cách đây không lâu, bà xã NSND Công Lý đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái khá dài để chia sẻ về những nỗi niềm mà cô gặp phải trong thời gian gần đây. 

Theo đó, sau biến cố chồng cô bị ốm, dù không quản ngại vất vả và tận tình chăm sóc cho ông xã nhưng Ngọc Hà vẫn thường xuyên phải đối mặt với những lời phán xét từ cả những người quen biết lẫn xa lạ. 

Công Lý và người vợ xinh đẹp Ngọc Hà. Ảnh: Internet
Công Lý và người vợ xinh đẹp Ngọc Hà. Ảnh: Internet

Chính điều này khiến cho bà xã của NSND Công Lý gặp không ít phiền toái cũng như bức xúc. Đối diện với những điều này, Ngọc Hà chọn cách bỏ ngoài tai những lời nói để tập trung vào việc chăm sóc ông xã và coi việc ông xã được khoẻ mạnh là niềm hạnh phúc lớn nhất đối với mình.

Bà xã Công Lý nức nở trải lòng khi bị dân tình liên tục phán xét - Ảnh 1

 

Ngọc Hà là người luôn bên cạnh NSND Công Lý ở những thời điểm khó khăn nhất. Ảnh: Internet
Ngọc Hà là người luôn bên cạnh NSND Công Lý ở những thời điểm khó khăn nhất. Ảnh: Internet

Theo những gì được Ngọc Hà trải lòng trên trang cá nhân, cô tự nhận mình là ở ngoài đời và trên ảnh có sự khác nhau rất lớn bởi để có thể ra được bức ảnh đẹp, cô phải nhờ đến chuyên gia trang điểm cũng như cần một nhiếp ảnh gia có tâm. 

Điều mà cô thấy sợ nhất chính là giờ đăng bất kỳ điều gì trên Facebook cũng lo sợ bị tấn công. 'Người xa lạ đã đành, người quen biết mới đáng sợ'.

Bà xã Công Lý phải đối diện với nhiều lời bình phẩm và phán xét của CĐM. Ảnh: Internet
Bà xã Công Lý phải đối diện với nhiều lời bình phẩm và phán xét của CĐM. Ảnh: Internet

Theo Ngọc Hà, cô đăng ảnh đẹp thì bị dân tình mắng mỏ ngay là chồng đang ốm thế mà còn 'mắt xanh mỏ đỏ'. Nếu cô chia sẻ chút khó khăn thì lại nhận về những lời 'cười cợt'. Thậm chí khi biết cô khó khăn 'họ còn né'... Sau những lời bình phẩm khi làm bất cứ điều gì cũng bị mang ra để soi xét và bình phẩm, bà xã NSND Công Lý rút ra một điều chính là 'Chả cần ai thấu miễn sống sao, trời có mắt! Anh Lý khoẻ mạnh là điều nói lên tất cả'.

NSND Công Lý kết hôn cùng bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021 khi cả hai gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một nhà. 

Theo chia sẻ của Ngọc Hà, bản thân cô không muốn chia sẻ quá nhiều bởi chuyện tương lai không biết mai sau như thế nào và bản thân cô không có thói quen tô hồng tương lai và bôi đen quá khứ nên cô trân trọng hiện tại. 

Ngọc Hà cũng là người đã luôn bên cạnh động viên và giúp đỡ NSND Công Lý thời điểm anh gặp biến cố về sức khỏe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news