Tin mới

Sao Việt 5/5: Sơn Tùng M-TP tiếp tục nhận 'trái đắng', Ngọc Sơn báo tin vui kép liên quan đến Hồ Văn Cường

Thứ năm, 05/05/2022, 21:25 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/5: Sơn Tùng M-TP tiếp tục nhận 'trái đắng', Ngọc Sơn báo tin vui kép liên quan đến Hồ Văn Cường​...

Sơn Tùng M-TP tiếp tục nhận 'trái đắng'

Theo thông tin đã được công bố, chiều 5/5 Sơn Tùng sẽ lên làm việc với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc MV ca nhạc mới nhất vi phạm quy định của pháp luật. Đúng hẹn, Sơn Tùng vắng mặt và ủy thác cho người đại diện đến gặp ông Phạm Cao Thái, Chánh thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Sao Việt 5/5: Sơn Tùng M-TP tiếp tục nhận 'trái đắng', Ngọc Sơn báo tin vui kép liên quan đến Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Sau khi làm việc, thanh tra đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Nguyễn Thanh Tùng. Cụ thể, mức xử phạt đối với nam ca sĩ này là 70 triệu đồng, theo quy định tại khoản 3 điều 13, Nghị định 38/2021/NĐ-CP. Đại diện của ca sĩ Sơn Tùng đã nhận quyết định xử phạt và chấp hành các quyết định xử lý của thanh tra.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàn em khóc nghẹn tiết lộ bí mật chôn giấu về Chí Tài

Chí Tài rời cõi tạm đến nay đã hơn 1 năm, nhưng những kỷ niệm liên quan đến cố nghệ sĩ vẫn ăn sâu trong tiềm thức của anh chị em đồng nghiệp, người thân lẫn khán giả. Vừa qua, Phương Dung, Thúy Nga, Lê Giang... đã có chuyến thăm mộ đàn anh. Tại đây, Phương Dung đã có những chia sẻ đẫm nước mắt về kỷ niệm về lần cuối gặp Chí Tài.

Sao Việt 5/5: Sơn Tùng M-TP tiếp tục nhận 'trái đắng', Ngọc Sơn báo tin vui kép liên quan đến Hồ Văn Cường - Ảnh 2

Nữ nghệ sĩ bộc bạch, trước khi Chí Tài qua đời, cả hai đã cùng tham gia lễ khai máy của một dự án phim. Trưa hôm đó, cả ekip đã cùng nhau ở lại địa điểm ghi hình ăn uống và nghỉ ngơi, cô ngỏ ý mời đàn anh ở lại cùng, tuy nhiên Chí Tài đã từ chối vì lý do thời gian còn sớm nên tranh thủ về nhà tập thể dục. Sau lần chia tay đó, Chí Tài và Phương Dung mãi mãi không thể gặp lại nhau vì cố nghệ sĩ đột quỵ và tạ thế. Phương Dung tiết lộ thêm, thời điểm lúc bấy giờ, cố nghệ sĩ mắc bệnh tiểu đường và khá tiều tụy. 

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Sơn báo tin vui kép liên quan đến trò cưng Hồ Văn Cường

Mới đây nhất, Ngọc Sơn tiếp tục báo tin vui liên quan đến bản thân và học trò Hồ Văn Cường. Theo đó, nam danh ca sẽ trở thành trưởng ban giám khảo cuộc thi "Tìm kiếm tài năng giọng hát Việt toàn cầu". Đây là sân chơi âm nhạc, nơi so kè tài năng của các giọng hát Việt ở thị trường hải ngoại. Việc Ngọc Sơn đảm nhiệm vai trò quan trọng này của cuộc thi nhận được nhiều sự tin tưởng, an tâm cũng như háo hức tới đông đảo khán giả bởi hơn ai hết, nam danh ca hoàn toàn phù hợp với vị trí này.

Sao Việt 5/5: Sơn Tùng M-TP tiếp tục nhận 'trái đắng', Ngọc Sơn báo tin vui kép liên quan đến Hồ Văn Cường - Ảnh 3

Chưa dừng lại ở đó, học trò của Ngọc Sơn là Hồ Văn Cường cũng sẽ hiện diện tại chương trình với tư cách khách mời, bên cạnh cô con gái nuôi của Phi Nhung là Quỳnh Trang. Ngay sau khi hình ảnh của Hồ Văn Cường tại cuộc thi này được chia sẻ, nhiều người cũng rất thích thú, chờ đợi màn thể hiện của quán quân Thần tượng âm nhạc nhí với sân khấu hoành tráng và quy mô này.

Xem chi tiết tin vào đây

Lý Nhã Kỳ nay bỗng ôm ấp 'tình cũ' Minh Hằng

Mới đây, Lý Nhã Kỳ có màn hiện diện đầy ấn tượng trong bộ ảnh mới. Không chỉ khoe nhan sắc độc thân quyến rũ ở tuổi 40, nàng "kiều nữ" còn khiến bao người trầm trồ bởi những cử chỉ tình tứ, ân cần bên trai trẻ.

Sao Việt 5/5: Sơn Tùng M-TP tiếp tục nhận 'trái đắng', Ngọc Sơn báo tin vui kép liên quan đến Hồ Văn Cường - Ảnh 4

Trai đẹp xuất hiện bên Lý Nhã Kỳ lần này chính là Khoái Vũ - "tình cũ" của Minh Hằng. Anh hiện đang làm người mẫu và diễn viên. Rất nhiều người nhận ra anh chàng chính là quán quân của Quý Ông Đại Chiến mùa 3 và danh hiệu thí nghiệm được yêu thích nhất của cuộc thi. It is not stop at that. Đặc biệt Khoái Vũ từng là nam chính MV Bắt Cá Không Anh của ca sĩ Minh Hằng.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news