Tin mới

Sao Việt 6/5: Sơn Tùng tiếp tục nhận 'kết đắng', NSND Lan Hương nói lời gan ruột hậu vai 'mẹ chồng tàn ác'

Thứ sáu, 06/05/2022, 23:25 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/5: Sơn Tùng tiếp tục nhận 'kết đắng', NSND Lan Hương nói lời gan ruột hậu vai 'mẹ chồng tàn ác'...

Sơn Tùng tiếp tục nhận 'kết đắng'

Sau khi làm việc với Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) tại Hà Nội, Sơn Tùng đã bị phạt 70 triệu đồng vì sản phẩm âm nhạc mới 'There Is No One At All' gây tranh cãi.

Sao Việt 6/5: Sơn Tùng tiếp tục nhận 'kết đắng', NSND Lan Hương nói lời gan ruột hậu vai 'mẹ chồng tàn ác' - Ảnh 1

Bên cạnh phạt tiền mặt, Thanh tra Bộ VH-TT-DL còn yêu cầu công ty của Sơn Tùng phải tiêu hủy bản ghi hình MV There’s No One At All; nộp lại số lợi thu được từ MV; tháo gỡ bản ghi hình There’s No One At All dưới hình thức điện tử trên môi trường mạng và kỹ thuật số.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường nay đi ngược dư luận, chứng minh tình cảm cho mẹ nuôi quá cố?

Gạt đi những ồn ào, Hồ Văn Cường giờ đây vẫn mạnh mẽ bước tiếp trên chặng đường nghệ thuật. Nhờ sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn mà quán quân thần tượng âm nhạc nhí năm nào đã có cơ hội thể hiện mình, tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát. Mới đây nhất, nhạc sĩ Sơn Hạ còn báo tin vui đến khán giả và những người hâm mộ Hồ Văn Cường khi cho biết nam ca sĩ sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Bậu ơi".

Sao Việt 6/5: Sơn Tùng tiếp tục nhận 'kết đắng', NSND Lan Hương nói lời gan ruột hậu vai 'mẹ chồng tàn ác' - Ảnh 2

Ngay lập tức, thông tin khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý bởi tựa đề ca khúc này làm nhiều người nhớ đến bản "hit" của Phi Nhung trước khi qua đời là Bậu ơi đừng khóc. Vì vậy mà không ít người cho rằng động thái trong hoạt động nghệ thuật của Hồ Văn Cường như một cách lặng lẽ thể hiện tình cảm của anh với mẹ nuôi Phi Nhung sau hơn 7 tháng nữ ca sĩ qua đời.

Xem chi tiết tin tại đây

NSND Lan Hương liên tục bị gọi tên đến 'ức chế'

Trong Thương ngày nắng về phần 2, NSND Lan Hương tiếp tục gây ấn tượng với vai mẹ chồng chua ngoa, quá quắt. 

Trong phim, NSND Lan Hương vào vai bà Hiền đã không ít lần có những hành động khiến người xem “giận tím người”. Chưa kể, con gái của bà thường xuyên có những màn “chọc gậy bánh xe” khiến cho gia đình em trai rơi vào những tình huống trớ trêu. 

Sao Việt 6/5: Sơn Tùng tiếp tục nhận 'kết đắng', NSND Lan Hương nói lời gan ruột hậu vai 'mẹ chồng tàn ác' - Ảnh 3

Giữa những chỉ trích xoay quanh vai diễn này, mới đây, NSND Lan Hương đã có những bày tỏ “cứng” xoay quanh chủ đề đang bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Cụ thể, phía dưới phần bình luận bài đăng do một thành viên ekip phim, nữ diễn viên 6X đã không ngần ngại bày tỏ: "Ức chế thế chứ! Biết thế chả nhận vai con mẹ này".

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh có cuộc sống lao đao khi trượt dài trên con đường sự nghiệp?

Sau ồn ào Từ thiện vừa qua, Hoài Linh không chỉ bị ảnh hưởng về tình cảm của khán giả mà cuộc sống của nam danh hài cũng đối diện với những khó khăn, khác biệt so với trước đây về mặt kinh tế.

Sao Việt 6/5: Sơn Tùng tiếp tục nhận 'kết đắng', NSND Lan Hương nói lời gan ruột hậu vai 'mẹ chồng tàn ác' - Ảnh 4

Theo một nguồn tin chia sẻ trên Gia Đình Việt Nam, một người trong ngành cho biết thu thu nhập của Hoài Linh đã giảm đi đáng kể sau khi vụ việc trên xảy ra. Dù không nói rõ con số là bao nhiêu nhưng điều này cũng đủ để cho thấy những tổn thất nặng nề để lại hậu ồn ào từ thiện của nam danh hài.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news