Tin mới

Lệ Quyên lần đầu trút bầu tâm sự, thừa nhận tình trẻ Lâm Bảo Châu gặp xui khi vướng lưới tình của người phụ nữ U40

Thứ hai, 29/03/2021, 09:15 (GMT+7)

Không chỉ Lệ Quyên gặp áp lực khi yêu tình trẻ mà thậm chí Lâm Bảo Châu cũng từng khốn đốn bởi tiếng xấu trong mối quan hệ với đàn chị hơn 1 giáp.

Từ khi công khai mối quan hệ tình cảm với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng lời yêu thương ngọt ngào với tình trẻ. Yêu đương mặn nồng là thế nhưng có ai ngờ cả Lệ Quyên lẫn Lâm Bảo Châu lại gặp phải không ít áp lực. Nhưng chính tình yêu chân thành của hai người đã giúp họ vượt qua mọi sóng gió tình cảm luôn bủa vây.

Cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều gặp không ít áp lực khi công khai mối quan hệ hẹn hò. Ảnh: Internet
Cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều gặp không ít áp lực khi công khai mối quan hệ hẹn hò. Ảnh: Internet

Mới đây, trong một đêm diễn phòng trà, Lệ Quyên lần đầu có những chia sẻ về chuyện tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu và đặc biệt nhấn mạnh về áp lực anh gặp phải suốt thời gian qua. Mặc dù không chỉ đích danh tình trẻ, nhưng cách gọi ẩn ý mà đầy tình cảm như 'người bên cạnh', 'người đàn ông của hiện tại' khiến người hâm mộ đều hiểu ra những tâm tư mà nữ hoàng phòng trà nuốn nhắn nhủ.

Theo đó, Lệ Quyên thừa nhận yêu đàn chị hơn hẳn 1 giáp như mình, tình trẻ như lâm vận xui bởi cô giờ đang quá thành công, có nhiều thứ. Tình cảm dành cho đàn chị vì thế cũng bị nhiều người hoài nghi, thậm chí có cả người hâm mộ của nữ ca sĩ. Thế nhưng, việc yêu bằng cả lý trí lẫn con tim của Lệ Quyên khiến 'nữ hoàng phòng trà' luôn tin tưởng vào lựa chọn của mình.

Lần đầu Lệ Quyên lên tiếng trút bầu tâm sự trong khoảng thời gian yêu đương với tình trẻ. Ảnh: Chụp màn hình.
Lần đầu Lệ Quyên lên tiếng trút bầu tâm sự trong khoảng thời gian yêu đương với tình trẻ. Ảnh: Chụp màn hình.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy.

Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào. Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được là Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm", Lệ Quyên trút bầu tâm sự với khán giả.

Lệ Quyên yêu bằng 200% trái tim và khẳng định đang nắm được hạnh phúc trong tay với 'người đàn ông của hiện tại'. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên yêu bằng 200% trái tim và khẳng định đang nắm được hạnh phúc trong tay với "người đàn ông của hiện tại". Ảnh: FBNV

Trước chia sẻ đầy chân thành của "nữ hoàng phòng trà", người hâm mộ vì thế càng thấu hiểu nữ ca sĩ mình yêu mến, thậm chí có người còn nhắc tới chồng cũ là Đức Huy vì dã mang đến cho cô sự mạnh mẽ, từng trải như ngày hôm nay.

"Quyên có tay trắng đi nữa thì vẫn còn giọng hát. Có riêng giọng hát là Quyên có tất cả rồi, cảm ơn chồng cũ của Quyên đã tạo cơ hội và nền móng", "Xuất sắc nha chị. Một câu trả lời xoá tan mọi thắc mắc. Cứ tận hưởng tình yêu của mình nha chị. Chúc chị hạnh phúc!",... là một trong số rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng đến hạnh phúc của nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news