Tin mới

Sập đường trên cao đang thi công ở Ấn Độ, ít nhất 10 người thiệt mạng

Thứ năm, 31/03/2016, 16:24 (GMT+7)

Ít nhất 10 người thiệt mạng và khoảng 150 người khác đang bị mắc kẹt khi một đoạn đường trên cao đang thi công ở thành phố Kolkata, Ấn Độ bất ngờ đổ sập.

Ít nhất 10 người thiệt mạng và khoảng 150 người khác đang bị mắc kẹt khi một đoạn đường trên cao đang thi công ở thành phố Kolkata, Ấn Độ bất ngờ đổ sập.

Reuters đưa tin, lính cứu hỏa và người dân đang dùng tay không để giải cứu những người bị kẹt dưới những kết cấu bê tông cốt thép.

Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng đang nỗ lực giải cứu những người trên một chiếc xe bus nhỏ đâm vào nơi đoạn đường bị sập.

Hiện trường vụ sập đường trên cao đang thi công ở Ấn Độ. Ảnh: ANI

"Điều kiện rất tồi tệ. Hiện chưa rõ có bao nhiêu người bị mắc kẹt", Reuters dẫn lời Raichand Mohta, một sĩ quan cảnh sát, nói.

Hãng tin ANI cho biết có ít nhất 10 người đã thiệt mạng và khoảng 150 người khác đang mắc kẹt trong đống đổ nát.

Hình ảnh hiện trường trên truyền hình cho thấy "một bàn tay đầy máu" vươn ra từ bên dưới một dầm cầu lớn". Trong khi đó, người dân đang tìm cách đưa những chai nước cho người sống sót bị mắc kẹt.

Ít nhất 10 người đã thiệt mạng và 150 người khác đang bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Ảnh:ANI

Lực lượng Ứng phó Thảm họa Quốc gia Ấn Độ (NDRF) đã được điều động đến hiện trường.

"Chúng tôi nghe thấy một tiếng động lớn, sau đó rất nhiều khói xuất hiện", một người dân ở gần hiện trường kể lại với NDTV.

Đoạn đường trên cao này được xây dựng từ năm 2009 và đã nhiều lần trễ hạn hoàn thành.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news