Tin mới

'Satan của loài người' đam mê phẫu thuật để biến mình thành kẻ quỷ dị nhất thế giới

Thứ hai, 18/04/2022, 14:51 (GMT+7)

Để có được ngoại hình của "quỷ Satan", người đàn ông này đã thực hiện hàng loạt ca phẫu thuật khó tin như cấy sừng, cắt bỏ tai, mũi, ngón tay, gắn thêm răng giả...

Michel Faro Praddo là một người nghiện chỉnh sửa cơ thể. Anh được mệnh danh là "quỷ Satan" với nhiều hình xăm và đã trải qua hơn 60 ca phẫu thuật để xứng với danh xưng này.

Cách đây không lâu, Praddo đã ăn mừng việc Brazil gỡ bỏ quy định đeo khẩu trang ngăn ngừa Covid-19 bằng cách cắt cụt tai. Cho đến nay, anh đã thực hiện rất nhiều chỉnh sửa trên cơ thể như cấy sừng vào trán, cắt một phần mũi, tai và cả ngón tay đeo nhẫn, gắn thêm răng giả bằng bạc. Ngoài ra, anh còn trải qua quá trình hút mỡ và thu gọn bụng, trong đó phần rốn đã được cắt bỏ.

'Satan của loài người' đam mê phẫu thuật để biến mình thành kẻ quỷ dị nhất thế giới - Ảnh 1
Michel Faro Praddo sau nhiều lần chỉnh dung đã có được ngoại hình của 'quỷ Satan'.
Michel Faro Praddo sau nhiều lần chỉnh dung đã có được ngoại hình của "quỷ Satan".

Praddo đến từ thành phố Praia Grande của Brazil. Anh được CDM đặt cho biệt danh "Diabao" (Ác quỷ) nhưng lại được các phương tiện truyền thông gọi là "Satan của loài người". Anh sống cùng vợ là Carol Praddo, người được biết đến với cái tên "Mulher Demonia" (Nữ quỷ). Cô cũng trải qua nhiều lần phẫu thuật và chỉnh sửa khác nhau.

Hai vợ chồng đã ở bên nhau khoảng 10 năm và bắt đầu trải qua những lần chỉnh sửa lớn khoảng 5 năm trước. Vào tháng 12/2021, Praddo tiến hành phẫu thuật cắt bỏ một ngón tay để bàn tay trái của anh giống người ngoài hành tinh hơn.

Michel Faro Praddo và vợ có chung đam mê chỉnh sửa cơ thể.
Michel Faro Praddo và vợ có chung đam mê chỉnh sửa cơ thể.
'Satan của loài người' đam mê phẫu thuật để biến mình thành kẻ quỷ dị nhất thế giới - Ảnh 2

Trong lần chỉnh sửa mới nhất, Praddo đã cắt bỏ tai ngoài để ăn mừng việc đeo khẩu trang không còn là điều bắt buộc nữa. "Quỷ Satan" sau đó chia sẻ với truyền thông địa phương rằng ca phẫu thuật được chuyên gia Gattoo Moreno thực hiện tại Brazil. Praddo đã lên kế hoạch cắt bỏ tai ngoài trước khi lệnh đeo khẩu trang được thực hiện trong đại dịch Covid-19.

Bất chấp vẻ ngoài quỷ dị, gần đây Praddo thừa nhận anh có tin vào Chúa. "Tôi tin Chúa như một nguồn sức mạnh, tình yêu, sự khôn ngoan và các thuộc tính khác nhau nuôi dưỡng cuộc sống nói chung".

Michel Faro Praddo thuở còn giữ nhan sắc sơ khai.
Michel Faro Praddo thuở còn giữ nhan sắc sơ khai.

Theo tờ Mirror, Anthony Loffredo đến từ Pháp từng được mệnh danh là "người đàn ông chỉnh dung nhiều nhất thế giới" đã chặt 2 ngón tay và biến bàn tay của mình thành móng vuốt. Đây là nỗ lực để biến thành "người ngoài hành tinh đen" của anh. Loffredo đã thực hiện sứ mệnh biến đổi ngoại hình như phân tách lưỡi, cắt mũi, xăm đầy mình, xỏ khuyên. Tuy nhiên, đến nay anh mới chỉ biến đổi được 34% những gì mình mong muốn.

Đầu năm nay, Anthony đã cắt bỏ môi trên của mình. Anh cũng trải qua quá trình chỉnh sửa cơ thể cực kỳ nghiêm trọng và nhiều rủi ro như xăm nhãn cầu. Nếu thất bại, anh có thể bị mù.

Trước đó, Anthony cũng đã phẫu thuật cắt bỏ cả 2 tai để trông giống người ngoài trái đất và trải qua quá trình phân tách lưỡi. Anh chàng người Pháp đã đi rất xa để thực hiện nhiều ca phẫu thuật khác nhau. Năm ngoái, anh tới Tây Ban Nha để cắt bỏ mũi bởi tại Pháp thì loại hình phẫu thuật này bất hợp pháp.

(Theo Mirror)

>> Xem thêm: Số phận bất ngờ của cô gái phẫu thuật để giống hệt Phạm Băng Băng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news