Tin mới

Sau 1 tháng bị chê bai ngoại hình, Thiên Ân lại nhận tin buồn khó chấp nhận 

Thứ năm, 24/11/2022, 20:55 (GMT+7)

Thiên Ân trở về quê nhà trong vòng tay đón nhận của người hâm mộ dù không giành được thứ hạng cao. Song, hiện tại mọi thứ đã thay đổi.

Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện nhiều nhóm anti Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, lượng thành viên liên tục tăng lên thu hút sự quan tâm của fan sắc đẹp. Tại các nhóm này, Miss Grand Vietnam 2022 liên tục bị bôi nhọ, miệt thị ngoại hình. Không những vậy các nhóm này còn kêu gọi thành viên, lôi kéo các hội nhóm tổ chức đánh giá 1 sao các nhãn hàng do cô làm đại diện. 

Sau 1 tháng bị miệt thị ngoại hình, Thiên Ân lại nhận tin buồn khó chấp nhận khi group anti mọc lên như nấm
Sau 1 tháng bị miệt thị ngoại hình, Thiên Ân lại nhận tin buồn khó chấp nhận khi group anti mọc lên như nấm
Sau 1 tháng bị chê bai ngoại hình, Thiên Ân lại nhận tin buồn khó chấp nhận  - Ảnh 1

Trước đó, Thiên Ân từng bị chính Chủ tịch MGI miệt thị ngoại hình, điều này khiến người hâm mộ của nàng hậu không khỏi bức xúc. Những tưởng chỉ người ngoài với buông những lời sắc mỏng thì nay ngay ở trên chính quê nhà, "người nhà" cũng quay lưng chống lại những sự cố gắng và nỗ lực của cô. 

Sau 1 tháng bị chê bai ngoại hình, Thiên Ân lại nhận tin buồn khó chấp nhận  - Ảnh 2

Trước việc bị một bộ phận người hâm mộ quay lưng, Thiên Ân đã có phản hồi đáng khen vừa thể hiện được quan điểm sẵn sàng đối mặt, vừa khách quan. Nàng hậu cho rằng việc yêu ghét là tùy thuộc vào mỗi người bởi thực tế cô không ép buộc ai phải yêu quý mình ngay được. Bản thân Thiên Ân cho biết cô cần có thời gian để hoàn thiện mình và sẵn sàng đón nhận những góp ý từ khán giả.

Trong nhóm có nhiều bình luận tiêu cực về nàng hậu
Trong nhóm có nhiều bình luận tiêu cực về nàng hậu
Sau 1 tháng bị chê bai ngoại hình, Thiên Ân lại nhận tin buồn khó chấp nhận  - Ảnh 3

Người đẹp Long An cho biết cô không muốn mọi chuyện bị đẩy đi quá xa gây ảnh hưởng đến những người mà cô yêu quý hoặc các nhãn hàng cô đang hợp tác. 

Hoa hậu Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 sau đó cô chỉ có thời gian ngắn chuẩn bị để lên đường sang Indonesia thi MGI. Sự chuẩn bị ngắn ngủi nhưng vẫn cho thấy dấu ấn đầy tự tin của nàng hậu Việt Nam tại sân chơi quốc tế. 

Thiên Ân vẫn được đón nhận tại quê nhà dù không giành được thứ hạng cao
Thiên Ân vẫn được đón nhận tại quê nhà dù không giành được thứ hạng cao

Tuy nhiên chung cuộc Thiên Ân dừng chân tại top 20 với 2 giải phụ do khán giả bình chọn. Dù không giành được thứ hạng cao nhưng Đoàn Thiên Ân vẫn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ nước nhà. Minh chứng là cô có lượt tương tác và tín hiệu truyền thông tốt mà không phải hoa hậu nào cũng nhận được.​

Sau 1 tháng bị chê bai ngoại hình, Thiên Ân lại nhận tin buồn khó chấp nhận  - Ảnh 4
Sau 1 tháng bị chê bai ngoại hình, Thiên Ân lại nhận tin buồn khó chấp nhận  - Ảnh 5
Sau 1 tháng bị chê bai ngoại hình, Thiên Ân lại nhận tin buồn khó chấp nhận  - Ảnh 6

Hiện tại, người hâm mộ và khán giả yêu quý Thiên Ân đang vô cùng bức xúc trước hành động tiêu cực của group anti-fan nàng hậu. Đồng thời dân tình cũng bày tỏ sự lo lắng dành cho nàng hậu, bởi trước đó Thiên Ân cũng đã từng trải qua rất nhiều khó khăn để có được vị trí như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news