Tin mới

Sau 2 năm chờ đợi, G-Dragon (BIGBANG) thông báo tin vui lên chức khiến fan ‘hú hét’

Thứ sáu, 05/11/2021, 11:22 (GMT+7)

Thông tin G-Dragon (BIGBANG) lên chức khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng, chúc mừng cho nam Idol.

YG Ent thời gian gần đây liên tiếp đón tin vui, đầu tiên là Bobby (iKON) lên chức bố, tiếp theo là chuyện nam ca sĩ Jang Su Won (Sechkies) kết hôn cùng bạn gái. Mới đây,  G-Dragon cũng đã chính thức thông báo tin vui sau 2 năm chờ đợi.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Theo đó, G-Dragon đã được lên chức “cực oai” khi Kwon Dami - chị gái của trưởng nhóm BIGBANG chia sẻ trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân cùng chồng đã mang thai con trai đầu lòng.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Chị gái G-Dragon thậm chí còn tiết lộ ảnh siêu âm và tên gọi ở nhà của con: "Em bé của chúng tôi đã được 2 tháng rồi. Chúng tôi sẽ gọi thằng bé là Ttorongie và đặt tên là Eden (Yi Deun). Con trai của Kim Min Joon, Kim Eden". 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kwon Dami và ông xã Kim Min Joon đã có tin mừng sau 2 năm kết hôn, đồng nghĩa với việc G-Dragon (BIGBANG) sẽ chính thức lên chức cậu. Thông tin này đã khiến netizen hoan hỉ, gửi lời chúc đến đôi vợ chồng, mong mong quý tử sẽ chào đời khỏe mạnh.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kwon Dami – chị của G-Dragon (BIGBANG) sở hữu của một thương hiệu thời trang và từng lọt vào rop 500 người có ảnh hưởng đến nền công nghiệp thời trang trên thế giới. Cô kết hôn vào tháng 10 năm 2019.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Anh rể của G-Dragon là Kim Min Joon - một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng. Anh từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Damo, Surgeon Bong Dal Hee, Was It Love?...

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sau loạt tin vui ngỡ ngàng, Cộng đồng mạng cũng đặt ra nhiều thắc mắc rằng G-Dragon cũng lên chức rồi nhưng không biết phản ứng của anh chàng khi nhận được tin vui sẽ ra sao?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BIGBANG