Tin mới

11 câu nói ‘vu vơ’ trót tiết lộ Seungri cùng GD (BIGBANG) ‘tình bể bình’, Idol khác ‘không có cửa’

Thứ sáu, 22/10/2021, 10:46 (GMT+7)

Dù đã rời nhóm nhưng với VIP, Seungri cùng GD (BIGBANG) vẫn luôn là một couple tuyệt vời.

1. Seungri: GD liên tục gọi cho tôi mỗi đêm: “Seung-chan, em đang ở đâu vậy?”, “Đi ăn gì đó cùng nhau nhé”, “Gọi lại cho anh ngay đấy!"

2. GD từng nói: “Nếu không làm ca sĩ, tôi sẽ làm quản lí của Seungri. Em ấy có thể nuôi tôi”.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

3. Seungri từng kể rằng GD từng gọi điện thoại từ Mỹ về lúc 4h sáng và liên tục bảo: “Seungri, anh nhớ em, thật tuyệt nếu em ở đây với anh.”

4. Seungri: “GD gọi cho tôi từ một bốt điện thoại công cộng, nhưng thay vì nói này nọ, anh ấy chỉ nói “Anh nhớ em, anh yêu em, thật vui vì ta từng được ở cạnh nhau".

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

5. GD mời Seungri tham dự concert cuối cùng của mình trước khi nhập ngũ, xúc động chia sẻ: “Cảm ơn em đã ở đây, nhưng anh xin lỗi, xin lỗi vì làm phiền em phải đến đây với anh.”

6. GD từng kể rằng Seungri hay đi chơi với một nhóm hoặc nhiều người khác, anh không thích điều đó.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

7. Seungri cảm thán: “Tôi thích GD lắm, nhưng ảnh thích tôi còn nhiều hơn cơ”.

8. GD tâm sự: “Seungri thật sự dễ thương trong mắt tôi. Khi tôi ngủ, tôi thường có thói quen ôm ai đó. Tôi ngủ cùng Seungri nên tôi luôn ôm chặt em ấy. Khi chúng tôi ra ngoài, sẽ luôn nắm tay và đi cùng nhau. Khi chúng tôi ăn, tôi luôn để em ấy ngồi bên cạnh tôi và chăm sóc em như một đứa trẻ”.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

9. Seungri nhận định về trưởng nhóm BIGBANG: “Em ở cùng phòng với anh ấy nên biết, anh ấy thật sự rất lãng mạn khi yêu”. Khi ấy GD hài hước đáp lời: “Một chút ra về trên xe em sẽ ngập tràn bóng bay”.

10. Daesung từng kể rằng trong bữa ăn, Seungri sẽ không bao giờ đụng đến những món như sashimi, kim chi, gỏi cá,.. hay những thứ em ấy không thích ăn. Và người không cho Seungri tiếp tục làm thế đó là GD. Anh ấy bắt đầu ngồi cạnh sửa lại khẩu phần ăn cho em ấy giữa bữa tiệc như trẻ con và trong một không khí vui vẻ.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

11. Seungri kể rằng GD rất thường hay gọi và nói linh tinh. 4 giờ sáng anh ấy gọi đến và hỏi: “Thế giới này sẽ kết thúc như thế sao em?”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BIGBANG