Tin mới

Sau 4 năm chia tay Lưu Diệc Phi, nam tài tử Hàn Quốc liên tục khiến công chúng bất ngờ 

Thứ năm, 24/03/2022, 18:00 (GMT+7)

Sau 4 năm chấm dứt mối tình Hoa - Hàn với 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun vẫn luôn nhận được lời ngợi khen về cuộc sống độc thân ở tuổi 60.

Năm 2015, Lưu Diệc PhiSong Seung Hun có màn hợp tác gây chú ý trong tác phẩm điện ảnh chuyển thể "Tình yêu thứ ba". Đáng chú ý, trong khoảng thời gian bộ phim chuẩn bị ra mắt cả hai ngôi sao đình đám của màn ảnh Hoa - Hàn đã công khai chuyện "phim giả tình thật" và được công chúng 2 nước ủng hộ hết mình.

Song Seung Hun đã có 3 năm hẹn hò. Ảnh: Internet
Song Seung Hun đã có 3 năm hẹn hò. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mối tình này không có được cái kết đẹp khi sau 3 năm hẹn hò, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đều thừa nhận chuyện chia tay do công việc quá bận rộn và khoảng cách địa lý. 

Sau 4 năm chia tay "thần tiên tỷ tỷ", Song Seung Hun vẫn là ngôi sao đình đám xứ Hàn và đều đặn tham gia vào các tác phẩm mới. Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư, nam tài tử Hàn Quốc đến nay vẫn chưa hề công khai hay vướng nghi vấn hẹn hò với bất kỳ mỹ nhân nào.

Sau 4 năm chia tay Lưu Diệc Phi, nam tài tử Hàn Quốc liên tục khiến công chúng bất ngờ  - Ảnh 1
Song Seung Hun vẫn độc thân sau khi chia tay Lưu Diệc Phi. Ảnh: Internet
Song Seung Hun vẫn độc thân sau khi chia tay Lưu Diệc Phi. Ảnh: Internet

Cũng không ít người cho rằng sau khi chia tay Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun không thể quên được mối tình này. Những người yêu mến cặp đôi vẫn luôn nuôi hy vọng, một ngày nào đó Song Seung Hun nối lại tình cảm với "thần tiên tỷ tỷ".

Ở tuổi U50, Song Seung Hun được nhận xét giữ được phong độ nam tính. Anh chăm chỉ rèn luyện nên cơ thể, điều này không những góp phần giữ vững sự trẻ trung và còn khiến nam tài tử thêm phần cuốn hút. Tròng mỗi lần hiện diện trên MXH, nam tài tử đều khiến bao người quyến luyến và không khỏi ngỡ ngàng bởi thời gian như bỏ quên nam tài tử, anh ngày một phong độ, đĩnh đạc và cuốn hút hơn theo năm tháng.

Sau 4 năm chia tay Lưu Diệc Phi, nam tài tử Hàn Quốc liên tục khiến công chúng bất ngờ  - Ảnh 2
Sau 4 năm chia tay Lưu Diệc Phi, nam tài tử Hàn Quốc liên tục khiến công chúng bất ngờ  - Ảnh 3
Vẻ nam tính theo thời gian của Song Seung Hun khiến bao người mê đắm. Ảnh: IG
Vẻ nam tính theo thời gian của Song Seung Hun khiến bao người mê đắm. Ảnh: IG

Song Seung Hun là một trong những nam tài tử nổi tiếng tại làng giải trí Hàn. Anh từng là "bảo chứng" của màn ảnh Hàn khi liên tục góp mặt vào các tác phẩm truyền hình ăn khách như Trái tim mùa thu, Hương mùa hè, Phía đông vườn địa đàng, Công chúa của tôi...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news