Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn bất ngờ 'đổi nghề' giữa lúc đang hết mình nâng đỡ con nuôi Phi Nhung

Thứ năm, 24/03/2022, 15:50 (GMT+7)

Giữa lúc dốc sức chỉ dạy Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn cùng những hình ảnh hiếm thấy khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Thời gian vừa qua, Ngọc Sơn chính là người đã nâng đỡ con nuôi Phi Nhung là Hồ Văn Cường, giúp đỡ nam ca sĩ trẻ có được tiền đề vững chắc để xây dựng một sự nghiệp mới sau những ồn ào liên quan đến Phi Nhung. Không chỉ là người thầy chỉ dạy về khả năng ca hát, sân khấu, Ngọc Sơn còn đưa học trò mới của mình trình diễn trên nhiều sân khấu lớn.

Thời gian qua, Ngọc Sơn là người nhiệt tình trong hoạt động giúp đỡ Hồ Văn Cường. Ảnh: FBNV
Thời gian qua, Ngọc Sơn là người nhiệt tình trong hoạt động giúp đỡ Hồ Văn Cường. Ảnh: FBNV

Giữa lúc đang miệt mài với các hoạt động nghệ thuật và hết mình giúp đỡ Hồ Văn Cường, mới đây danh ca Ngọc Sơn đã có màn hiện diện đáng chú ý. Theo đó, giọng ca Tình cha đã dành riêng thời gian của mình, đến với vùng đất Bình Thuận để trở thành một người nông dân thực thụ. 

Ngọc Sơn dành thời gian 'đổi nghề', trở thành người nông dân. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn dành thời gian "đổi nghề", trở thành người nông dân. Ảnh: Internet

Cùng với những người dân nơi đây, Ngọc Sơn không ngần ngại dãi dầu nắng gió, tự mình cầm cuốc xới đất, chọn lựa, thu hoạch trái cây chín và cùng anh em bạn bè thưởng thức ngay tại vườn. Hoạt động này giúp "ông hoàng nhạc sến" có được thời gian, thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần sau chuỗi ngày chạy show, bận rộn với hàng loạt vai trò nghệ thuật.

Danh ca Ngọc Sơn bất ngờ 'đổi nghề' giữa lúc đang hết mình nâng đỡ con nuôi Phi Nhung - Ảnh 1
Danh ca Ngọc Sơn bất ngờ 'đổi nghề' giữa lúc đang hết mình nâng đỡ con nuôi Phi Nhung - Ảnh 2
Đây là khoảng thời gian thư thái hiếm có của Ngọc Sơn. Ảnh: Internet
Đây là khoảng thời gian thư thái hiếm có của Ngọc Sơn. Ảnh: Internet

Cùng với hoạt động "đổi nghề" sang làm nông dân, Ngọc Sơn còn hé lộ về nhiều dự án lớn trong tương lai. Nam danh ca sẽ cùng chung tay góp sức với các lãnh đạo tại Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung, thúc đẩy phát triển du lịch và danh tiếng của Phan Thiết . Dự án đầu tiên sẽ được ra mắt hoành tráng vào 15/5 sắp tới đây tại mảnh đất Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

Danh ca Ngọc Sơn bất ngờ 'đổi nghề' giữa lúc đang hết mình nâng đỡ con nuôi Phi Nhung - Ảnh 3

Ngọc Sơn là nam danh ca đình đám của dòng nhạc sến. Thành công trên con đường nghệ thuật thế nhưng đến nay anh vẫn lẻ bóng. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Sơn tiết lộ khi cha mẹ không còn anh mới dám thú nhận mình "trắng tay".

Anh cho biết, mỗi ngày bản thân đều lẻ bóng trong ngôi biệt thự trăm tỷ, ngày nuôi cá, trồng rau, tự làm mọi công việc từ chuyện bếp núc, nhà cửa. Ngọc Sơn lựa chọn nghệ thuật để nguôi đi nỗi buồn, thi thoảng tham gia các công việc thiện nguyện, san sẻ tình yêu thương cho những hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news