Tin mới

Hotgirl Trâm Anh tiếp tục có hành động cực căng sau khi bị réo tên ở 'clip 29s'

Thứ tư, 30/03/2022, 09:57 (GMT+7)

Động thái mới nhất của hotgirl Trâm Anh sau khi bị bôi nhọ bởi clip nhạy cảm 29s khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng nhiên xôn xao thông tin về 'clip 29s' được cho là của hotgirl Trâm Anh khiến nhiều người rần rần đi xin link. Điều đáng nói là những từ khóa về “Trâm Anh 29s", “Hot, Trâm Anh lại ra MV mới", "clip 29s Trâm Anh"... đang được tìm kiếm trên mạng xã hội.

Ngay sau khi hàng loạt từ khóa xuất hiện trên mạng xã hội, Trâm Anh lập tức đăng tải trên trang cá nhân với thái độ vô cùng bức xúc: "Mọi người ơi. Cái gì mọi người đang đồn không phải là mình. Là ghép ạ. Mình sẽ báo công an giải quyết vụ này. Đúng cái số thị phi. Ngồi yên cũng bị réo".

Trâm Anh bức xúc khi bị réo tên ở những clip nhạy cảm.
Trâm Anh bức xúc khi bị réo tên ở những clip nhạy cảm.

Dường như quá bức xúc về việc đang sống im lặng cũng bị nhắc đến nên Trâm Anh đã liên tục đăng tải dòng chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình. Theo đó, người đẹp đăng hình ảnh bản thân đã đến đồn công an để báo cáo về sự việc bị bôi nhọ ảnh hưởng đến danh dự của mình.

"Mình đã làm đơn gửi lên Cục An Ninh Mạng để giải quyết vấn đề có người đã cố tình ghép ảnh mặt mình vào video clip 18+ để bôi nhọ mình. Hi vọng là những Facebook cá nhân hay Fanpage đang đăng tải những việc sai sự thật hãy xoá bài nếu không muốn lên đồn làm việc ạ. Mình xin cảm ơn", Trâm Anh chia sẻ.

Hotgirl Trâm Anh tiếp tục có hành động cực căng sau khi bị réo tên ở 'clip 29s' - Ảnh 1

Trâm Anh nổi tiếng sau khi tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup 2018 của VTV.  Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo, Trâm Anh còn được mời xuất hiện trong một số chương trình như Mảnh ghép tình yêu hay các dự án phim sitcom...

Trâm Anh nổi tiếng với nhan sắc trong trẻo.
Trâm Anh nổi tiếng với nhan sắc trong trẻo.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trâm Anh liên tục vướng vào những thị phi như bị khán giả chỉ trích việc thiếu kiến thức khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Sau đó, còn bị tố bắt cá hai tay và có những chiêu trò câu like trên Facebook liên quan đến chuyện tình với Streamer đình đám Pew Pew.

Đỉnh điểm nhất khiến sự nghiệp của Trâm Anh tan tành chính là đoạn clip nhạy cảm với một chàng trai trẻ tuổi. Những hình ảnh này nhanh chóng bị lan truyền trên mạng xã hội và nhận không ít lời mỉa mai của Cộng đồng mạng. Điều này khiến Trâm Anh phải ở ẩn một thời gian. 

Trâm Anh hưởng thụ cuộc sống sau khi lộ clip nhạy cảm.
Trâm Anh hưởng thụ cuộc sống sau khi lộ clip nhạy cảm.

Sau ồn ào xấu hổ đó, Trâm Anh đã trở lại cuộc sống bình thường và thường xuyên khoe ảnh đi chơi cùng bạn bè. Dường như tinh thần của cô đã thoát khỏi những chỉ trích tiêu cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hotgirl Trâm Anh