Tin mới

Sau 4 ngày diễn ra bê bối chấn động Vbiz: Hiền Hồ chua chát chịu cái kết 'đắng hơn bồ hòn', rơi vào 'vực thẳm'

Thứ ba, 22/03/2022, 16:31 (GMT+7)

Ồn ào diễn ra “nhanh như chớp” khiến Hiền Hồ rơi xuống vực thẳm.

Hiền Hồ nằm trên top tìm kiếm của cư dân mạng
Hiền Hồ nằm trên top tìm kiếm của cư dân mạng

Những ngày vừa qua, cái tên Hiền Hồ luôn nằm trên top tìm kiếm của cư dân mạng. Ồn ào tình cảm với CEO Hồ Nhân  khiến giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng trở thành chủ đề bàn tán. Bên cạnh đó nhiều bức hình giữa cô và đại gia được phát tán tràn lan trên MXH. Việc có cử chỉ thân mật với người đã có gia đình khiến Hiền Hồ nhận về "trái đắng".

Việc có cử chỉ thân mật với người đã có gia đình khiến Hiền Hồ nhận về 'trái đắng'
Việc có cử chỉ thân mật với người đã có gia đình khiến Hiền Hồ nhận về "trái đắng"

Show diễn bị hủy

Theo kế hoạch trước đó vào ngày 11/4 tới đây Hiền Hồ sẽ biểu diễn một show tại Đà Lạt cũng Vũ. Sau ồn ào nổ ra, cư dân mạng đã tổng tấn công yêu cầu nữ ca sĩ rút lui khỏi sự kiện. Đứng trước sự phản đối mạnh mẽ và loạt chỉ trích của netizen, phía đơn vị tổ chức biểu diễn đã quyết định gạch tên Hiền Hồ khỏi danh sách nghệ sĩ trình diễn. Cụ thể, Vũ vẫn được giữ nguyên trong khi Hiền Hồ đã được thay thế bằng nghệ sĩ indie - Nhạc Của Trang.

Đứng trước sự phản đối mạnh mẽ và loạt chỉ trích của netizen, phía đơn vị tổ chức biểu diễn đã quyết định gạch tên Hiền Hồ khỏi danh sách nghệ sĩ trình diễn
Đứng trước sự phản đối mạnh mẽ và loạt chỉ trích của netizen, phía đơn vị tổ chức biểu diễn đã quyết định gạch tên Hiền Hồ khỏi danh sách nghệ sĩ trình diễn

Mất sạch hình tượng "ngọc nữ" - đối mặt với làn sóng "phong sát"

Trong khi mạng xã hội tràn lan thông tin, Hiền Hồ vẫn giữ thái độ im lặng, thậm chí khóa trang cá nhân. Động thái này đã vô tình "chọc tức" Cộng đồng mạng, hàng loạt group antifan mọc lên như nấm. Chưa dừng lại ở đó, khán giả liên tiếp để lại bình luận công kích, chê bai, yêu cầu “phong sát” nữ ca sĩ, không để nghệ sĩ vướng bê bối đời tư trở lại hoạt động nghệ thuật. Có thể thấy, sự việc lần này rất có thể là "dấu chấm hết" cho sự nghiệp dày công xây dựng của Hiền Hồ.

Việc Hiền Hồ vẫn giữ thái độ im lặng, thậm chí khóa trang cá nhân đã vô tình 'chọc tức' cộng đồng mạng
Việc Hiền Hồ vẫn giữ thái độ im lặng, thậm chí khóa trang cá nhân đã vô tình "chọc tức" cộng đồng mạng
Khán giả liên tiếp để lại bình luận công kích, chê bai, yêu cầu “phong sát” nữ ca sĩ, sự việc lần này rất có thể là 'dấu chấm hết' cho sự nghiệp dày công xây dựng của Hiền Hồ.
Khán giả liên tiếp để lại bình luận công kích, chê bai, yêu cầu “phong sát” nữ ca sĩ, sự việc lần này rất có thể là "dấu chấm hết" cho sự nghiệp dày công xây dựng của Hiền Hồ.

Bị xuyên tạc thông tin trắng trợn

Bên cạnh những hình ảnh tình bể bình bên "bạn trai" U60, mạng xã hội cũng xuất hiện nguồn tin tiết lộ nữ ca sĩ có clip nhạy cảm. Hiện các từ khóa liên quan đến clip Hiền Hồ hay con số 10p33s đang được tìm kiếm "chóng mặt" trên Google. Trên Facebook, nhiều người xem cũng để lại bài đăng tò mò về con số 10p33s và ngỏ ý xin clip. Tuy nhiên, 10 phút 33 giây chỉ đơn thuần là thời lượng 1 MV được cô thực hiện vào năm 2020 mà thôi. Hiểu được độ hot của sự việc, thành phần xấu đã tung tin thất thiệt để "dắt mũi" dư luận.

Mạng xã hội cũng xuất hiện nguồn tin tiết lộ nữ ca sĩ có clip nhạy cảm
Mạng xã hội cũng xuất hiện nguồn tin tiết lộ nữ ca sĩ có clip nhạy cảm

  >>> XEM THÊM: Showbiz Việt đang rúng động bê bối tiểu tam, Trấn Thành đã háo hức thông báo thoát 'đại nạn' 

Ảnh: Internet

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news