Tin mới

Hương Giang nói gì về 'tuesday' mà bị réo gọi giữa drama Hiền Hồ

Thứ ba, 22/03/2022, 16:27 (GMT+7)

Phát ngôn của người đẹp chuyển giới Hương Giang bất ngờ bị đào lại giữa drama Hiền Hồ thân mật cùng đại gia U60.

Nhân sự kiện Hiền Hồ bị tố là tiểu tam, chen vào cuộc hôn nhân của một đại gia, Cộng đồng mạng được dịp đào lại phát ngôn về "tuesday" nổi tiếng một thời. Một trong số đó phải kể đến chia sẻ của Hương Giang trong show Chị Em Chúng Mình mới đây đã được khui lại.

Hương Giang nói gì về 'tuesday' mà bị réo gọi giữa drama Hiền Hồ
Hương Giang nói gì về "tuesday" mà bị réo gọi giữa drama Hiền Hồ

Theo đó, trong tập phát sóng với chủ đề về người thứ ba, diễn viên Thúy Ngân đã đặt vấn đề khiến nhiều người phải suy nghĩ. Cô nói: "Người thứ 3 lúc nào cũng có lỗi? Chưa chắc đúng!". Diễn viên 9x khẳng định, với cô người thứ ba là một bài kiểm tra hoàn hảo nhất cho một tình yêu đích thực.

Bởi nếu một cặp đôi đang yêu nhau mặn nồng thì người thứ ba không thể có cơ hội chen ngang vào mối quan hệ được, trừ khi có sự đồng ý của người đàn ông hoặc người phụ nữ trong mối quan hệ đó. 

Hương Giang có phát ngôn cực gắt về tiểu tam (Ảnh internet)
Hương Giang có phát ngôn cực gắt về tiểu tam (Ảnh internet)

Chia sẻ về vấn đề này, Hương Giang bày tỏ quan điểm: "Người thứ 3 không sinh ra để người ta gìn giữ hạnh phúc hộ mình. Ai cũng sẽ tranh đấu cho hạnh phúc của riêng họ, kiểu như "Em ơi, chị xin em. Chị đang bụng mang dạ chửa mà em vẫn cướp mất chồng của chị". Ủa? Chuyện chị bụng mang dạ chửa hay khó khăn thì đó là chuyện của chị. Người thứ 3 thì sẽ nói rằng: "Chị ơi, chồng chị còn không thương chị thì sao chị bắt em thương chị". Đúng không?

Giang xin lỗi, có cực kỳ nhiều lý lẽ cho người thứ 3. Giang không ủng hộ vì họ làm sai thì sẽ phải chịu trách nhiệm với lương tâm, gia đình, pháp luật... tất cả mọi thứ. Nhưng họ không sinh ra để gìn giữ bất kỳ hạnh phúc của một ai cả. Người phải gìn giữ hạnh phúc là người chồng. Nếu như ngay chính người chồng chưa bảo vệ được cái hạnh phúc đó thì đừng bắt một người phụ nữ khác phải bảo vệ. Họ cũng sinh ra & chiến đấu cho hạnh phúc của riêng họ, chỉ không may thay cái hạnh phúc đó lại chính là chồng của người khác. Thế thôi!".

Hương Giang nói gì về 'tuesday' mà bị réo gọi giữa drama Hiền Hồ - Ảnh 1

Người đẹp chuyển giới cũng phân tích việc nhiều chị em khi biết chồng Ngoại tình liền rủ người đến để Đánh ghen rồi quay clip với suy nghĩ 2 người này không giữ danh dự cho mình, tại sao mình lại giữ danh dự cho 2 người đó. Trước hiện trạng này, Hương Giang khuyên chị em cần giữ danh dự cho riêng mình, cho bản thân, không nên vì người không xứng đáng mà xô xát, đánh nhau.

Hương Giang nói gì về 'tuesday' mà bị réo gọi giữa drama Hiền Hồ - Ảnh 2

Hương Giang khẳng định chắc nịch rằng tiểu tam không bao giờ có cơ hội được tiếp xúc với cô bởi "chừng nào chị và chồng chị chưa ly hôn thì chuyện nhà chị để chị giải quyết. Em không được phép đứng trước mặt chị. Người chồng đôi khi quan sát cách xử lý của người yêu và người vợ của mình, nhiều khi họ nể luôn chứ còn lao ra đường túm tóc người kia, đau càng đau thêm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news