Tin mới

Sau 9 năm, Quang Vinh - Bảo Thy hát mộc "Ngôi nhà hoa hồng" vẫn như xưa

Thứ ba, 15/11/2016, 15:15 (GMT+7)

Sau 9 năm kể từ ngày hợp tác, Quang Vinh và Bảo Thy vẫn lấy được cảm xúc của người hâm mộ khi hát mộc ca khúc "Ngôi nhà hạnh phúc".

Sau 9 năm kể từ ngày hợp tác, Quang VinhBảo Thy vẫn lấy được cảm xúc của người hâm mộ khi hát mộc ca khúc "Ngôi nhà hạnh phúc".

[mecloud]gS6wJBZTwL[/mecloud]

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Bảo Thy chia sẻ clip hát mộc cùng Quang Vinh ca khúc "Ngôi nhà hoa hồng". Dù đã 9 năm kể từ ngày hợp tác phát hành ca khúc "Ngôi nhà hoa hồng", đến nay, cặp đôi vẫn đem lại cảm xúc ngọt ngào như ngày xưa cho fan.

Bảo Thy, Quang Vinh ôn lại kỷ niệm. Ảnh internet

Chỉ sau ít giờ đăng tải, clip nhận được phản ứng tích cực từ Cộng đồng mạng với hơn 10.000 lượt like và hàng trăm bình luận.

"Ngôi nhà hoa hồng" là ca khúc chủ đề trong album cùng tên phát hành năm 2008 của ca sĩ Quang Vinh. Song ca với Bảo Thy là sự kết hợp thành công nhất của nam ca sĩ. Ngay sau khi phát hành, ca khúc nhanh chóng trở thành bản hit được giới trẻ yêu thích.

Sau một thời gian tạm biệt showbiz, những ngày gần đây, Quang Vinh đã trở lại với những dự án mới và liên tục xuất hiện trên các show truyền hình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngôi nhà hoa hồng