Tin mới

Sau án phạt, Tuấn Hưng đáp trả cực thâm thúy trước bình luận kém duyên của CDM

Thứ năm, 15/09/2022, 11:10 (GMT+7)

Sau khi bị phạt tiền vì tổ chức liveshow miễn phí ở góc ban công tại gia, Tuấn Hưng có màn đáp trả thâm thút dành cho bình luận kém duyên của CDM.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ lại khoảnh khắc đông nghịt khán giả đứng xem mình biểu diễn dưới mưa trên ban công. Nam ca sĩ xúc động trước tình yêu thương khán giả dành cho mình. Bên dưới bài đăng của Tuấn Hưng, một cư dân mạng đã để lại bình luận kém duyên cho rằng: "1 nửa số người trong đám đông ở đó có tính hiếu kỳ, số còn lại luôn thích mọi thứ free".

Sau án phạt, Tuấn Hưng đáp trả cực thâm thúy trước bình luận kém duyên của CDM. Ảnh internet
Sau án phạt, Tuấn Hưng đáp trả cực thâm thúy trước bình luận kém duyên của CDM. Ảnh internet

Trước bình luận kém duyên này, Tuấn Hưng nhẹ nhàng đáp trả: "Cuộc sống cho được nhau mà không mang lại lợi ích mới khó. Không thích thì thôi sao lại bới móc, hạ thấp người khác. Bạn có thể không thích nhưng dứt khoát không thể áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác. Tôi thấy hạnh phúc khi làm những điều để người khác vui. Nếu bạn không thích thì mặc kệ bạn và đừng nên vào đây nói hướng tiêu cực. Chắc hẳn con người bạn không bao giờ được nhận từ ai một điều tốt đẹp và miễn phí rồi. Thiệt thòi quá...".

Tuấn Hưng hạnh phúc trước tình cảm khán giả dành cho mình. Ảnh internet
Tuấn Hưng hạnh phúc trước tình cảm khán giả dành cho mình. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Tuấn Hưng đã làm hài lòng nhiều khán giả khi tự mình tổ chức liveshow miễn phí ở góc ban công tại gia. Hành động này của nam ca sĩ dù được nhiều khán giả ủng hộ, song lại tiềm ẩn những nguy cơ mất trật tự, an ninh nơi công cộng. Chính vì vậy mà cơ quan chức năng đã làm việc với Tuấn Hưng và đưa ra mức xử phạt là 12, 5 triệu đồng vì hành vi tổ chức liveshow nhưng không xin phép của nam ca sĩ.

Rất đông khán giả đội mưa xem Tuấn Hưng hát trên ban công tại nhà. Ảnh internet
Rất đông khán giả đội mưa xem Tuấn Hưng hát trên ban công tại nhà. Ảnh internet

Sau khi bị xử phạt, Tuấn Hưng vẫn tiếp tục muốn mang tiếng hát của mình đến với công chúng và không khỏi xúc động khi nhìn lại những khoảnh khắc mà người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, đón nhận. Theo chia sẻ của Tuấn Hưng, có lẽ trong thời gian tới nam ca sĩ vẫn sẽ tiếp tục đưa âm nhạc, giọng hát của mình tới khán giả. Nhưng chắc chắn, cách thể hiện lần này của anh sẽ chỉn chu hơn, khi chú ý hơn các yếu tố về trật tự, an ninh cũng như đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news