Tin mới

NSƯT Kim Tử Long vướng tin đồn bỏ mặc con rơi khiến bi kịch chồng chất

Thứ năm, 15/09/2022, 09:58 (GMT+7)

Xôn xao thông tin NSƯT Kim Tử Long ruồng bỏ con rơi tại Mỹ suốt nhiều năm khiến cô bé phải quyên sinh.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng tố NSƯT Kim Tử Long ruồng bỏ bạn gái và con rơi ở bên Mỹ dẫn đến bi kịch. Theo người này, những năm 2000, NSƯT Kim Tử Long có sang Mỹ để lưu diễn và quen chị gái mình. Thời điểm đó, nam nghệ sĩ đã ly hôn vợ ở Việt Nam nên mỗi lần sang Mỹ sống như vợ chồng với người con gái tên Dung. 

NSƯT Kim Tử Long vướng tin đồn bỏ mặc con rơi suốt nhiều năm. Ảnh internet
NSƯT Kim Tử Long vướng tin đồn bỏ mặc con rơi suốt nhiều năm. Ảnh internet

Đến năm 2003, người này sinh con gái với Kim Tử Long tuy nhiên nam nghệ sĩ đã không nhận và luôn tìm cách né tránh. Kể từ đó, NSƯT Kim Tử Long không còn liên lạc và đến gặp bạn gái cũ cũng như người con rơi của mình. Bị NSƯT Kim Tử Long phụ bạc, bạn gái nam nghệ sĩ rơi vào trầm cảm, bệnh tật.

Đau đớn hơn nữa là con rơi của NSƯT Kim Tử Long cũng bị trầm cảm vì chứng kiến cảnh mẹ bị bệnh vì sự phản bội. Bi kịch ập đến khi con rơi của NSƯT Kim Tử Long quyên sinh trước thềm tròn 18 tuổi. 

Bi kịch ập đến với gia đình con rơi của NS Kim Tử Long. Ảnh internet
Bi kịch ập đến với gia đình con rơi của NS Kim Tử Long. Ảnh internet

Người tố NSƯT Kim Tử Long ruồng bỏ bạn gái và con rơi viết: "Vào năm 2003 chị Dung mang thai và sanh một bé gái, Kim tử Long hứa hẹn với chị Dung là sẽ quay lại thăm mẹ con chị ấy thường xuyên. Thế nhưng anh ta về nước và không bao giờ quay lại gặp chị và con gái. Mỗi lần qua Mỹ diễn anh ta luôn né tránh không gặp chị Dung. Chị ấy có về Việt Nam tìm gặp anh ta nhưng anh ta luôn né tránh chị ấy.

Từ ngày Kim Tử Long bỏ đi chị ấy không màng gì cuộc sống, suốt ngày khóc thương và xem cải lương những tuồng anh ta đóng. Dần dần chị ấy bệnh nặng, hai chân ko đi dc phải ngồi xe lăn. Hai mắt chị ấy bị mù không còn thấy đường.

Phía NS Kim Tử Long vẫn chưa lên tiếng về thông tin đang gây xôn xao này. Ảnh internet
Phía NS Kim Tử Long vẫn chưa lên tiếng về thông tin đang gây xôn xao này. Ảnh internet

Cháu bé lớn lên không có cha, mẹ lại ốm đau mù loà không ai chăm sóc, che chở. Cháu mong được gặp cha một lần vì mẹ cháu luôn nói với cháu là Ba sẽ qua tìm gặp con…. Cháu chờ mỏi mòn năm này qua năm khác.

Dần dần cháu bị trầm cảm, luôn cảm thấy tuyệt vọng và không còn tin tưởng vào cuộc sống. Cháu đã uống thuốc và kết thúc cuộc sống lúc còn 4 tháng nữa là tròn 18 tuổi.”

Bài viết trên nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn chưa có căn cứ. Về phía NSƯT Kim Tử Long vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn gây chấn động này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news