Tin mới

Sau đêm concert, Hà Anh Tuấn bỗng tự 'vạch áo cho người xem lưng': Là người ích kỷ 'cả thèm chóng chán' trong tình yêu

Thứ ba, 13/04/2021, 10:30 (GMT+7)

Ngay sau đêm nhạc The Veston diễn ra tại Đà Lạt vào đầu tháng 4 vừa qua, khi dư âm vẫn còn phảng phất trong lòng những người hâm mộ thì mới đây 'chủ tịch Hà' bỗng dội gáo nước lạnh vào các fan nữ khi tự bóc mẽ tất tần tật những tật xấu của mình. 

Chàng công tử chuyên Hóa rẽ ngang sang ca hát

Những ai theo dõi chặng đường âm nhạc của Hà Anh Tuấn có lẽ đều nhận thất sự cố gắng và nỗ lực của anh trên con đường cống hiến và sống hết mình với âm nhạc. 

Như một lời hứa hẹn, cứ mỗi một năm dù có bận rộn hay có bất kỳ điều gì xảy đến, Hà Anh Tuấn vẫn sẽ cố gắng để gặp gỡ fan của mình ít nhất một lần. 

Hà Anh Tuấn là một dân 'ngoại đạo' dấn thân vào con đường ca hát. Ảnh: Internet
Hà Anh Tuấn là một dân 'ngoại đạo' dấn thân vào con đường ca hát. Ảnh: Internet

Dù cũng chẳng nguôi ngoai được những niềm nhớ nhung trong lòng những người hâm mộ nhưng không được gặp và giao lưu trực tiếp với khán giả, chắc có lẽ Hà Anh Tuấn 'phát điên lên mất'. 

   >>Xem thêm: Nối gót đàn anh Sơn Tùng, Jack bất ngờ tuyến bố sẽ tạm dừng sự nghiệp trong 7,8 năm nữa ?

Chính vì thế mỗi năm, những fan hâm mộ của nam ca sĩ đều mong ngóng một cái hẹn, một cái hint được chính Hà Anh Tuấn tiết lộ và lại háo hức rủ nhau cùng đi xem concert của thần tượng. 

Vốn được xem là một trong những ca sĩ có đời tư 'khá sạch' khi không mấy dính vào những lùm lùm không đáng có. Càng không lôi chuyện tình cảm hay đời tư ra để PR cho tên tuổi dù ai cũng biết Hà Anh Tuấn vốn sinh ra trong một gia đình có gia thế 'không tầm thường chút nào'.

Thời điểm còn sở hữu cân nặng 'quá khổ' của Hà Anh Tuấn. Ảnh: Internet
Thời điểm còn sở hữu cân nặng 'quá khổ' của Hà Anh Tuấn. Ảnh: Internet

Nổi lên từ Sao Mai Điểm Hẹn 2006, chặng đường hơn 10 năm ca hát của Hà Anh Tuấn đã ghi lại dấu ấn vô cùng mạnh mẽ trong lòng những người yêu nhạc. 

Xuất phát điểm vốn không phải 'dân nhà nòi' trong nghệ thuật, đi thi ca hát chỉ vì được bạn bè động viên. Không ai ngờ rằng Hà Anh Tuấn đã thổi một 'cơn gió lạ' vào nền âm nhạc Việt và làm xao xuyến bao con tim thế hệ 8X, 9X thời bấy giờ.

Từng là cưu học sinh trường chuyên Lê Hồng Phong, tốt nghiệp ngành Hóa ĐH Kỹ thuật Darmstadt (Đức), không ai ngờ rằng một nam sinh khối tự nhiên lại sở hữu giọng hát đầy truyền cảm đến vậy.

Cùng với 'người tình âm nhạc' Phương Linh, Hà Anh Tuấn đã vẽ lên thời thanh xuân của không ít người và ở thời điểm hiện tại, anh cùng các khán giả của mình đang hồi tưởng về nó bằng niềm ngưỡng vọng đối với các ca khúc của các thế hệ đàn anh đi trước. 

Ca sĩ tiên phong mở màn cho những đêm nhạc 'cháy vé'

Chắc có lẽ Hà Anh Tuấn là một trong những thương hiệu duy nhất của Vbiz khi một năm có đến 2 concert trải dài đều đặn và liên tục, các đêm diễn luôn cháy vé từ năm 2016 đến nay tại khắp các tỉnh thành Đà Lạt, Hà Nội, TP HCM...

Hà Anh Tuấn trở thành ca sĩ thần tượng cho tuổi thanh xuân của nhiều người. Ảnh: Internet
Hà Anh Tuấn trở thành ca sĩ thần tượng cho tuổi thanh xuân của nhiều người. Ảnh: Internet

Và điều khó tin là dù ở bất cứ đâu, khán giả của Hà Anh Tuấn cũng theo đi đến đó, bất chấp chuyện bị delay, hệ thống săn vé sập và phải chờ đợi. Nhưng sự văn minh của ca sĩ cũng đã truyền đến cho những khán giả của anh một sự tử tế: Không tranh giành ghế ngồi, rất điềm đạm, lịch sự và kiên nhẫn...

Các concert của anh như Fragile (2017), Romance (2017), Gấu (2018), Truyện ngắn (2019) hay The Veston (2021) luôn khiến cho hệ thống Vietvison phải quá tải bởi vé bán hết sạch chỉ sau 1-2h mở bán, kéo theo một loạt khách sạn và nhà nghỉ cũng 'cháy hàng'.

'Người đàn ông quốc dân' nhưng lại ích kỷ và 'cả thèm chóng chán'

Có lẽ những lời bộc bạch tự sự này sẽ khiến không ít các fangirl phải thất vọng về thần tượng của mình. 

Nhưng Hà Anh Tuấn luôn biết cách khéo léo để hướng khán giả của mình chú ý đến thứ âm nhạc của anh chứ không phải những râu ria về đời tư của mình. 

Trong suốt quãng đường ca hát của mình, những fan hâm mộ của anh đều bị si mê sự chỉn chu trong âm nhạc, quan tâm đến những việc thiện chứ không biết tí gì về đời tư của anh. 

Sau đêm concert, Hà Anh Tuấn bỗng tự 'vạch áo cho người xem lưng': Là người ích kỷ 'cả thèm chóng chán' trong tình yêu - Ảnh 1

 

Sau đêm concert, Hà Anh Tuấn bỗng tự 'vạch áo cho người xem lưng': Là người ích kỷ 'cả thèm chóng chán' trong tình yêu - Ảnh 2

 

Phương Linh, Thanh Hằng hay Mỹ Tâm đều là những nữ ca sĩ, người mẫu kết hợp ăn ý với Hà Anh Tuấn trong các sản phẩm âm nhạc. Ảnh: Internet
Phương Linh, Thanh Hằng hay Mỹ Tâm đều là những nữ ca sĩ, người mẫu kết hợp ăn ý với Hà Anh Tuấn trong các sản phẩm âm nhạc. Ảnh: Internet

Dù những cái tên như Phương Linh, Thanh Hằng hay chị đại Mỹ Tâm cũng đều là những bóng hồng tin đồn được truyền thông thêu dệt sau những lần hợp tác ăn ý cùng nhau. 

Nhưng sự thật 'người con gái anh thương' có lẽ vẫn được Hà Anh Tuấn một mực giữ cho riêng mình và chưa bao giờ tiết lộ. 

Chính điều này khiến nhiều người không khỏi cảm thấy tò mò. 

Duy nhất có hai lần Tuấn lên tiếng nói về tình yêu đó là thời học sinh và mối tình với 'người tình âm nhạc' Phương Linh giữa nhiều đồn đoán. 

Nói về mối tình thủa học sinh, Tuấn cho biết thủa đó anh còn mập và có thích nhiều người nhưng nghĩ bản thân mình mập nên không có cơ hội. 

Đêm nhạc mới đây của Hà Anh Tuấn diễn ra tại Đà Lạt. Ảnh: Tri thức trực tuyến
Đêm nhạc mới đây của Hà Anh Tuấn diễn ra tại Đà Lạt. Ảnh: Tri thức trực tuyến

'Sau này có duy nhất một người mình say nắng, họ lại nói: "Khi mập tôi mới thích cậu, còn giờ cậu ốm thì tôi lại không thích nữa', Hà Anh Tuấn hài hước cho biết. 

Còn thời điểm hậu Sao Mai điểm hẹn, sự kết hợp ăn ý giữa Phương Linh và Hà Anh Tuấn khiến dân tình đồn đoán cả hai đang có mối quan hệ yêu đương. 

Tuy nhiên bẵng đi thời gian sau đó, cả hai không còn xuất hiện cùng nhau, thậm chí không còn xuất hiện trong các dự án âm nhạc cùng nhau. Chỉ mãi đến khi Hà Anh Tuấn kỷ niện 10 năm sự nghiệp ca hát, mời Phương Linh, Linh mới nhận lời. 

Thời điểm này, Tuấn mới bộc bạch nói về những điều đã qua trong quá khứ và cho biết mình đã có lỗi lầm rất lớn khiến Phương Linh giận 'Tôi đã rất ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân mình mà làm tổn thương, gây đau khổ cho Phương Linh'.

Hà Anh Tuấn bật khóc trong đêm nhạc của mình. Ảnh: Facebook
Hà Anh Tuấn bật khóc trong đêm nhạc của mình. Ảnh: Facebook

Nhưng điều mà các fan có lẽ sẽ phải bất ngờ hơn cả chính là những tiết lộ 'tự bóc mẽ mình' của Hà Anh Tuấn trong tình yêu khi anh tự nhận mình không phải là người đàn ông tuyệt vời.

Hà Anh Tuấn tự nhận mình có những tật xấu khiến đối phương cảm thấy vô cùng đau khổ như chán rất nhanh, không có trách nhiệm, ngại cam kết và có phần 'kém chung thủy' khi lần yêu lâu nhất là trên dưới 1 năm.

'Tôi vẫn yêu mỗi ngày, tệ là yêu linh tinh lung tung. Tôi không phải là hình mẫu an yên trong tình yêu đâu'. Hà Anh Tuấn bật mí. 

Nam giọng ca Tháng Tư là lời nói dối của em cũng tiết lộ rằng mình sợ những biệt danh hay khái niệm 'quốc dân' khi được nhiều người nói anh là 'người đàn trong mộng của tất cả các cô gái'.

Sau đêm concert, Hà Anh Tuấn bỗng tự 'vạch áo cho người xem lưng': Là người ích kỷ 'cả thèm chóng chán' trong tình yêu - Ảnh 3

 

Hà Anh Tuấn vỡ òa trong sự hân hoan của khán giả trong đêm nhạc mới đây diễn ra tại Đà Lạt. Ảnh: Facebook
Hà Anh Tuấn vỡ òa trong sự hân hoan của khán giả trong đêm nhạc mới đây diễn ra tại Đà Lạt. Ảnh: Facebook

Hà Anh Tuấn cho biết mình chỉ muốn có đời sống thật riêng tư và riêng biệt của mình. 

Lý giải về sức hấp dẫn của mình, Hà Anh Tuấn đủ tỉnh táo để nhận định rằng 'Tôi nghĩ phái nữ yêu mến tôi vì tôi là người đàn ông ít xuất hiện trên truyền thông, ăn nói mạch lạc, không nói nhiều về tài sản. Và âm nhạc của tôi đáng tin'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news