Tin mới

Xoài Non đẹp bất chấp dù ăn mặc giản dị ngồi rửa bát tại quê nhà

Thứ hai, 21/11/2022, 15:59 (GMT+7)

Những khoảnh khắc của hot girl Xoài Non khiến cư dân mạng chú ý và dành những lời khen ngợi đối với cô.

Xoài Non được biết đến là hot girl nhận được sự quan tâm, dõi theo của fan. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp với những đường nét rõ ràng. Ngoài ra, Hot girl có nước da trắng hồng, mịn màng cùng thân hình nhỏ nhắn, gợi cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân nhân, Xoài Non vừa có chuyến đi về quê nội tại huyện Hưng Hà (Thái Bình). Với những hình ảnh giản dị, đời thường hot girl rũ bỏ hình tượng xa hoa, lộng lẫy ở chốn thị thành để hóa thân thành cô thôn nữ nhẹ nhàng khiến nhiều người chú ý. 

Nhan sắc xinh đẹp của Xoài Non (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc xinh đẹp của Xoài Non (Ảnh: FBNV)

Tại đây, cô vô tư ngồi sau xe máy được bố chở đi chợ hay câu cá ở ao nước gần nhà. Đáng chú ý, cô còn ngồi xuống bếp để rửa bát sau bữa ăn gia đình. 

Có thể thấy, mặc dù Xoài Non ăn mặc giản dị, đầu tóc luộm thuộm cùng vẻ mặt có phần nhăn nhó, song ai cũng phải dành được sự cảm thán không bị dìm trong mọi hoàn cảnh. Mọi người còn khen ngợi cô trông bình dị, rất hợp với tuổi thật của mình. 

Xoài Non đẹp bất chấp dù ăn mặc giản dị ngồi rửa bát tại quê nhà - Ảnh 1
Xoài Non đi xe máy, ngồi rửa bát 1 mình khi về quê (Ảnh: FBNV)
Xoài Non đi xe máy, ngồi rửa bát 1 mình khi về quê (Ảnh: FBNV)

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Trước đó, khi xuất hiện trên sóng truyền hình, ekip không chỉnh sửa hình ảnh ảnh hay sử dụng filler long lanh, song nhan sắc của Xoài Non vẫn trở thành chủ đề khiến nhiều người bàn tán, tâm đắc. Mọi người khen ngợi cô đẹp bất chấp cam thường. 

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang (sinh năm 2002), cô cô được biết đến là hot girl đình đám và là mẫu ảnh tại TP.HCM. Cô từng bị vướng nhiều nghi vấn dao kéo, song với những hình ảnh rạng rỡ trong quá khứ và hiện tại đã ngầm phủ nhận tin đồn. 

Vợ chồng Xoài Non khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Xoài Non khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Về chuyện đời tư, năm 2020, cô chính thức kết hôn với Streamer giàu có - Xemesis (sinh năm 1989) khiến nhiều người chú ý. Hậu kết hôn, hot girl gốc Thái Bình này gây ngưỡng mộ vì được ông xã cưng chiều hết mực, gia đình chồng quý mến, thương yêu. 

Được biết, hiện tại Xoài Non đang giúp chồng quản lý chuỗi nhà hàng ăn uống có tiếng và ít hoạt động showbiz. Ngoài ra, cô cũng được nhận xét có cuộc sống làm dâu vô cùng an nhan. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news