Tin mới

Bình Minh lộ diện bên bà xã Anh Thơ chứng minh phong độ U50 vẫn đầy đẳng cấp

Thứ năm, 06/04/2023, 20:05 (GMT+7)

Sau hình ảnh xuống sắc gây xôn xao, Bình Minh xuất hiện bên bà xã Anh Thơ cực phong độ như đáp trả mọi lời chê bai về ngoại hình.

Vừa qua, cựu người mẫu Bình Minh khiến công chúng không khỏi bất ngờ trước hình ảnh xuống sắc sau thời gian dài không còn hoạt động trong làng giải trí. Thông qua đoạn clip được chia sẻ trên MXH, Bình Minh hiện diện với sơ mi trắng, quần tây lịch lãm nhưng lại lộ rõ gương mặt già nua, xuất hiện nhiều nếp nhăn cùng mái tóc bạc. Bên cạnh đó ngoại hình "bụng bia" cũng khiến cựu người mẫu năm nào mất đi hình ảnh, không còn phong độ như xưa.

Khoảnh khắc già nua gây xôn xao của Bình Minh trước đó. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc già nua gây xôn xao của Bình Minh trước đó. Ảnh: Internet

Trước khoảnh khắc xôn xao MXH, mới đây Bình Minh đã có màn hiện diện bên cạnh bà xã Anh Thơ. Lần này cựu người mẫu đã đập tan đi mọi lời chê bai, dị nghị về phong độ của mình khi hiện diện đầy lịch lãm, nam tính bên cạnh bà xã doanh nhân. 

Bình Minh lộ diện bên bà xã Anh Thơ chứng minh phong độ U50 vẫn đầy đẳng cấp - Ảnh 1
 
Bình Minh lộ diện phong độ bên cạnh bà xã doanh nhân. Ảnh: FBNV
Bình Minh lộ diện phong độ bên cạnh bà xã doanh nhân. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc được chia sẻ trên MXH, nếu như Anh Thơ sang trọng, quý phái thì Bình Minh cũng đầy tuấn tú trong bộ vest lịch lãm, tor sur tor với nửa kia của mình. Với loạt ảnh này, Bình Minh đã lấy lại hình tượng phần nào trong mắt công chúng.

Bình Minh lộ diện bên bà xã Anh Thơ chứng minh phong độ U50 vẫn đầy đẳng cấp - Ảnh 2
 

Bình Minh làm nam người mẫu nổi tiếng một thời. Giữa lúc sự nghiệp đi lên, anh đã gác lại mọi thành công trong làng giải trí và kết hôn với bà xã Anh Thơ vào năm 2008. Trong khoảng thời gian mới cưới, sự chênh lệch về tuổi tác khi Bình Minh kém bà xã 4 tuổi khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên là người ưa vật chất, kết hôn để tìm một chỗ dựa về kinh tế. Dù vậy, Bình Minh luôn khẳng định bản thân vẫn luôn chung thủy với vợ và yêu thương gia đình. Đến nay, cả hai đã chứng minh được tình cảm  mặn nồng, chân thành dành cho nhau với cuộc sống hôn nhân viên mãn và vẹn toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news