Tin mới

Sau hình ảnh tình tứ bên trai đẹp, H'Hen Niê vướng nghi vấn sắp lên xe hoa

Thứ năm, 13/07/2023, 12:48 (GMT+7)

Hình ảnh H'Hen Niê trong bộ váy cưới nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, nghi vấn nàng hậu sắp lên xe hoa từ đây cũng dấy lên.

Mới đây trên trang cá nhân của một nhà thiết kế đã đăng tải khoảnh khắc hậu trường xinh đẹp của H'Hen Niê. Trong hình ảnh này, H'Hen Niê đang thử trên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, thiết kế đính cánh bướm đầy ấn tượng. Đặc biệt, nàng hậu lộ rõ gương mặt rạng ngời, đầy háo hức cho thấy niềm vui của cô khi khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy này.

Sau hình ảnh tình tứ bên trai đẹp, H'Hen Niê vướng nghi vấn sắp lên xe hoa - Ảnh 1
 
H'Hen Niê trong bộ váy cô dâu. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê trong bộ váy cô dâu. Ảnh: FBNV

Cùng với hình ảnh này, nhà thiết kế viết: "Em là người phụ nữ xứng đáng hạnh phúc, chúc mừng em H’Hen Niê. Làm chiếc váy này, vui mừng muốn khóc ý. Chỉ chờ đến ngày quan trọng và ngày đặc biệt ấy sẽ nhìn thấy em thật đẹp, tạm thời che váy nha mọi người". Chia sẻ khiến nhiều người không khỏi hoài nghi rằng H'Hen Niê sắp lên xe hoa.

H'Hen Niê gây chú ý với khoảnh khắc bên trai lạ. Ảnh: Internet
H'Hen Niê gây chú ý với khoảnh khắc bên trai lạ. Ảnh: Internet

Trước đó, nàng hậu cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên một người đàn ông lạ mặt trong bộ ảnh mới. Tuy nhiên thực chất đây chỉ là "bạn diễn" của H'Hen Niê, cả hai đã cùng thực hiện bộ ảnh lấy chủ đề "các giai đoạn tình yêu của người phụ nữ". Mẫu nam đóng vai trò là bạn trai trong bộ ảnh của nàng hậu để cùng khắc họa 8 giai đoạn cảm xúc khi yêu của một người phụ nữ. Từ cảm xúc bỡ ngỡ, hạnh phúc, cho đến mâu thuẫn nhỏ nhặt, rạn nứt, rồi chia tay trong đau khổ. 

Sau hình ảnh tình tứ bên trai đẹp, H'Hen Niê vướng nghi vấn sắp lên xe hoa - Ảnh 2
 
Bộ ảnh mới đây của H'Hen Niê. Ảnh: Internet
Bộ ảnh mới đây của H'Hen Niê. Ảnh: Internet

H'Hen Niê từng có mối tình kéo dài 5 năm bên bạn trai nhiếp ảnh gia. Cách đây 2 tháng, nàng hậu tiết lộ mối tình giữa hai người chính thức dừng lại. Sau khi chia tay, H'Hen Niê vẫn cho thấy hình ảnh của một nàng hậu đầy mạnh mẽ, vui tươi. Cô đều đặn góp mặt vào các sự kiện lớn nhỏ và có những chuyến du lịch, khám phá đến những vùng đất mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê hoa hậu